Chapter 4

38 1 0
                                    

Alam niyo yung feeling na hindi ko alam kung paano pa ako papasok sa school?

"Ugh! nakakainis kasi!! pano na yan?" bulong ko sa sarili ko. Pano ba naman kasi ang dami na namang naka-abang sa gate eh!

tinawagan ko na lang si Jia para naman matulungan niya ako.

"Jia! pano ako makakapasok, babae!?" nakakasira tuloy ng ganda lols.

"May isa pang gate sa may likod. Mga teachers and mga officers lang ang pwedeng pumasok dun, ako na lang bahala." pinatay ko na agad yung tawag kasi may isang nakakakita sakin, nagtatago kasi ako sa puno as in sa taas mukha nga akong unggoy.

Pagpunta ko sa gate sinalubong agad ako ni Jia saka dinala sa room ko.

Habang naglalakad kami ni Jia, ang daming nakatingin samin ng masama na parang mga hayop na naghihintay lang akong iwan ni Jia at lalapain nila ako.

***

So far wala namang nagtangka sa buhay ko, Thanks to Jia and Caye. Kaya lang ang problema ko naman ngayon kung pano ako uuwi? pano ba naman kasi umuwi na sila Caye kanina.

"Bakit pa kasi ako nagpa-gabi? aish!" as usual nasa puno na naman ako.

"Bahala na nga." bumaba ako agad ng puno saka tumakbo ng mabilis, Pero hindi ka ba naman malas eh nakita nila ako at saka pinagkaguluhan. Artista lang? Like guys easy! Ako lang to! Hahahaha!

"ikaw! malandi ka! ang kapal ng mukha mong buhatin ni Daniel!" sabi ni ateng naka uniform katulad ng sakin na parang makikita na yung panty niya sa sobrang iksi my gosh! pinapayagan pala ng mga guard yan. Saka parang ginusto ko naman yun! Unconcious nga ako nun eh! Diba! Alam ko yung unconcious hehe.

"Leshe ka! kakalbuhin kita!!" sabi naman ni ateng mukhang high school pa lang ata. Mga kabataan nga naman. Inuuna landi.

Tungunu ang sakit ng anit ko!! pinaghihila nila yung buhok ko ang sakit! pag ako talaga nakawala sa kanila kukurutin ko mga singit nila!! Aray huhu!!

"Anong kaguluhan to?!" OMG boses ni Daniel yun ah!!

Binitawan nila ako saka nagsipuntahan naman kay Daniel.

"Kainis naman oh! dinaig ko pa nagahasa ah!! aish!" nakakainis talaga!

Kukunin ko na sana yung bag ko ng biglang tumahimik yung paligid. Nagulat ako ng may narinig ako nagsalita.

"Miss are you okay?" tunog nagaalala na sabi ni.... Ohmagad! N-Ni Daniel.

Puta.

ANG CRUSH KONG BASKETBALL PLAYERWhere stories live. Discover now