Vừa bước vào lớp ik như một khán đài vậy , mọi người vỗ tay rất náo nhiệt và mừng rỡ
------------------------------------------------------
" 2 bạn này là học sinh mới của lớp chúng ta , 2 em giới thiệu về mik đi nào " - cô Lan nói
" chào các bạn mình là Song Tử mong các bạn giúp đỡ nhiều nha " - Song Tử cười tươi rồi nói .
" xin chào mình là Cự Giải " Cự giải nói .
" cô nói sơ về lớp mình nha , lớp mình gồm có 6 bàn học 1 bàn bao gồm 2 người 1 nữ và 1 nam . Giờ cô sẽ giới thiệu từng bàn 1 cho hai em biết tên lớp nha " - cô Lan cười nói .
" bàn thứ nhất là Xữ Nữ và Ma Kết , bàn thứ hai là Bạch Dương và Nhân Mã , bàn thứ ba là Bảo Bình và Kim Ngưu , bàn thứ tư là Song Ngư và Sư Tử , bàn thứ năm là Thiên Bình , bàn thứ sáu là Thiên Yết " - cô lan vừa chỉ vừa nói .
" vậy còn ký túc xá ạ? " - Cự giải hỏi
" à còn ký túc xá hai em dọn qua ở trung với 10 bn luôn nha " - cô lan cười rồi nói .
" ở trung ký túc xá hả cô " - Cự Giải ngạc nhiên .
" đúng thế vì là lớp đặc biệt mà , phải 12 người ở trung 1 phòng kí túc xá và trong phòng rất rộng rãi , trong một phòng ngủ có 12 cái giường cho nên ko phải lo lắng " - cô cười rồi nói .
" giờ cô sẽ xếp chỗ ngồi cho hai em ngồi nha " - cô cười nói .
" Song Tử đến ngồi với Thiên Bình nhé , còn Cự Giải thì ....... ! " - cô nói .
" cô còn chỗ của Thiên Yết đó cô ơi " - Xữ Nữ đứng dạy cười rồi nói
" ngồi xuống bà lanh chanh ghê " - Ma Kết kéo tay Xử Nữ ngồi xuống .
" kệ tui hức ..... " - Xữ Nữ nhăn mặt nói
" ờ vậy Cự Giải xuống Thiên Yết ngồi đi " - cô cười nói .
------------------------------------------------------
( Cậu ta k phải là bạn của Song Tử sao k ngờ lại học cùng với cậu ta " - Cự Giải nghĩ thầm trong đầu .)" Cự Giải k ngờ tôi lợ bà lại đc học chung đó " - Xữ Nữ quay xuống cười rồi nói với Cự Giải .
" tôi cũng vậy " - Cự Giải cười tươi
" Đc rồi hôm nay là ngày khai giảng cô cho các em tự học " .
------------------------------------------------------
* Khi ra chơi *
" Chào bạn mình là Bạch Dương , tụi mình làm bạn nhé "- Bạch Dương nở 1 nụ cười tuyệt đẹp rồi nói .
" Ừ mình là Cự Giải rất vui đc làm quen biết mọi người " - Cự Giải cũng nở 1 nụ cười tương tự và nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Tôi Yêu Em Mắt Rồi ! Cô Bé Ngốc
Roman d'amourCự giải là một cô bé vừa chuyển đến 1 trường đại học có tiếng tên là wanaly cùng với em trai của mình và cũng đã gặp những người bạn tốt và từ từ tình đầu dần dần nãy sinh ra và câu chuyện sao nữa vào chuyện sẽ biết - truyện mik viết theo hướng về C...