Audra's POV
Tapos na kaming mag order dito sa Angel-in-us Coffee. Nakuha na din namin yung order kaya mag iintroduce na ako.
"Jimin-ah let's start?" Sabi ko.
"Okay" sabi niya habang nakangiti. Ang hilig niya talaga ngumiti.
"Uhhmm My name is Audra Kate Mendoza and I'm 20 years old" pagpapakilala ko.
"Uhhmm My nameu is Park jimin and I'm 21 years old" sabi niya. Kyaaahhh kyeopta!
"Daebak!" Sabi ko. Ang galing niya magpakilala. Sigurado ako na madali siyang turuan.
"What should we do now?" Tanong ko. Tapos na kasi kaming mag pakilala sa isat isa.
"Uhhhmmm" sabi niya na parang nagiisip.
"Should we go home now?" Tanong ko ulit. Mamaya pagod na siya o kaya naman may gagawin siya. Gusto ko pa siyang makasama pero baka pagod na siya or something at baka may makakita pa sa kaniya. Suot parin niya yung mask na pinahiram ko sa kaniya. Kanina ko pa nga iniisip kung lalabhan ko ba o hindi.
"I-i have a qu-question" sabi niya. Cute niya talaga mag english.
"Okay" sabi ko.
"Hobbies" sabi niya.
"Are you asking for my hobbies?" Sabi ko.
"Ne" sabi niya.
"Uhhhmmm" nakakahiya sabihin yung hobbies ko. hobby ko kasing manood ng mga videos nila at mag basa ng wattpad.
"Uhhhmm my hobbies are watching and reading" sabi ko.
"Watching?" Sabi niya.
"Yes" sabi ko.
"What videos?" Sabi niya. OMO.
"Uhhmm BTS videos" nung binabanggit ko yung BTS parang bulong nalang lumakas lang yung boses ko nung sasavihin ko na yung videos.
"Huh?" Sabi niya.
"Uhhmm-" natigil yung sasavihin ko nang tumunog yung cellphone ko.
"I'll just take this call jimin-ah" sabi ko.
"Ok" sabi niya.
"Yeoboseyo" sabi ko.
"Bes! Kami toh! Namimiss ka na namin!" Sabi nila "penelope! Savannah!" Sabi ko.
"Miss ka nanamin skype tayo!" Sabi nila.
"Nasa labas pa ako bes!" Sabi ko.
"Ganun ba? Skype nalang tayo pag uwi mo" sabi nila.
"Okay" sabi ko.
"Sige na bes. Bye miss you mwah!" Sabi nila.
"Bye miss you too mwah mwah tsup tsup" sabi ko.
End call.
Bumalik na ako sa table namin. Kyaaahhhh pag naiisip kong nakita ko na siya at tuturuan ko pa siya parang mahihimatay ako! Ang saya! Saya!
"Aha! I already know what to do!" Sabi ko."let's play Fast talk" sabi ko.
"Ahhh okay" sabi niya habang nakangiti.
"You go first" sabi ko.
"What is your favorite color" sabi niya.
"Blue!" Sabi ko.
At marami pang question ang tinanong namin sa isat isa. Hayyy ang saya parang hindi ako napagod! I'm so lucky talaga! Pauwi na kami ngayon.
"Car?" Sabi niya.
"I don't have a car" sabi ko.
"Wae?" Sabi niya.
"I just arrived here in korea yesterday" sabi ko. "My uncle gave me a job and that job is to be your english tutor" dagdag ko.
"Huh?" Sabi niya. Mukang hindi niya naintindihan.
"I said that my uncle gave me a job here in korea" sabi ko.
"Ahhhh" sabi niya.
"My friend is already here. I don't want to leave you" yung huling sinabi ko halos pabulong nalang. Ayoko talaga umalis sa tabi niya.
"Uhhmm okay. Goodbye" sabi niya habang nakangiti.
"Don't say goodbye instead say see you" sabi ko. Ganon talaga ako ayoko ng goodbye.
"Ahhh ok. See you" sabi niya.
"Daebak!" Sabi ko.
"Audra!" May tumawag ng pangalan ko kaya lumingon ako si angelica pala yun.
"See you jimin-ah!" Sabi ko. With energy pa.
"See you Audra!" Sabi ni jimin-ah. Ano daw?! Tinawag niya pangalan ko.
Sasagot sana ako pero "Audra! Let's go!" Sabi ni david. Kaya ngumiti nalang ako at nag lakad na. Alam ko na namula ako doon.
YOU ARE READING
Language Of Love
Novela JuvenilHi! I am Audra Kate Mendoza and I'm in love with my total opposite. You wanna know our story?. keep reading! ;)