Chap 4

1.9K 184 31
                                    

" Quý khách xin vui lòng lấy hành lý , máy bay chuẩn bị hạ cánh "
- Jiminie ! Dậy đi em .
Cậu mở mắt ngồi dậy , Chanyeol lấy đồ đạc phía trên . Hạ cánh , cậu và anh bước ra , tất cả mọi người xung quanh đều trầm trồ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của cả hai . Vẫn mặt lạnh bước đi , phía trước là một người đàn ông mặc vest đang đứng cạnh chiếc ô tô Lamborghini .
- Chào thiếu gia và nhị thiếu gia .
- Chở tôi về biệt thự Black Rose
- Vâng !
Ông mở cửa cho 2 người ngồi vào . Trên đường đi , cậu cứ nhìn về phía bên ngoài cửa sổ mà tận hưởng không khí của Hàn Quốc . Mấy năm rồi cậu chưa về nước mà quên mất quê nhà của mình ra sao .
Đến nới anh dẫn cậu đi vào " nhà " . Lâu rồi cậu chưa nhìn thấy nó , ngôi nhà vẫn vậy nhưng sao không khí thật im lặng .
Trong nhà đang có một đôi vợ chồng nhìn họ như mới 30 nhưng họ đã 40 tuổi rồi , vẫn giữ vẻ đẹp mà bao người ghen tỵ .
- Jimin ! Con về rồi , bọn ta nhớ con lắm .
Bà đứng dậy mà chạy đến ôm chặt cậu còn ông thì đi đến mà xoa đầu một cách yêu thương .
- Con cũng nhớ mọi người lắm .
Cậu vòng tay lại ôm mẹ mình ,hơi ấm gia đình làm cậu trở nên ấm áp hơn .
- Ta đã cho con nhập học vào trường King & Queen Star rồi , mai con sẽ bắt đầu đi học , đồng phục ta để trên phòng con , lên nghỉ ngơi đi chắc con cũng mệt rồi cả con nữa Chanyeol .
- Vâng !
Cậu đi lên phòng , anh cũng xin phép đi theo . Anh nhìn theo bóng cậu rồi cũng vào trong phòng. Cậu cũng đi vào , phòng cậu vẫn như xưa , sạch sẽ gọn gàng . Đi đến chiếc giường mà ngồi xuống nhìn xung quanh phòng tìm kiếm thứ gì đó . Thấy rồi , đi đến cầm chiếc vòng màu xanh lục được gắn một dòng chữ bằng ngọc " Love You " nhìn chằm về phía nó và * tạch * những hạt ngọc kia rơi xuống sàn nhà . Phải ! Cậu dựt đứt nó , đó là thứ mà cậu không muốn nhìn thấy chỉ vì chiếc vòng này là món quà cuối cùng của " họ " . Mặc kệ
những mẩu hạt ở sàn mà đi về vali quần áo cậu , lôi ra một khẩu súng nhỏ ngồi xuống chiếc ghế mà ngắm nhìn nó và bắn thẳng vào khung hình được đặt giữa phòng : | Đến lúc rồi , tôi sẽ móc mắt cô và các anh sẽ chết dưới tay tôi |
----- tua đến tối ----
Cậu nằm trên giường mà không tài nào ngủ được . 2 lần cậu tỉnh dậy giữa đêm vì cơn ác mộng đó . Cứ thấy nó là cậu muốn khóc cho chính bản thân mình vì quá ngu ngốc lúc đó .
Sáng hôm sau , cậu vệ sinh cá nhân xong bước ra ngoài , trên người cậu là bộ đồng phục của trường . Đôi mắt hai màu đã được cậu che khuất bởi chiếc kính áp trong màu nâu hạt dẻ
--- giới thiệu đồng phục ---
Nam : Áo sơ mi trắng , áo khoác đen bên ngoài gắn thêm logo của trường hình ngôi sao , cà vạt đỏ ,  quần Tây nâu .
Nữ : áo giống nam , thay cà vạt là nơ xanh kẻ sọc , váy nâu nhạt .
----------
Xuống dưới nhà, các cô giúp việc ngừng làm việc mà nhìn về cậu với con mắt trái tim cả anh trai và ba mẹ cậu nữa . Cậu có vẻ đẹp rất lạ và thu hút mọi ánh nhìn về phía cậu , lúc này đây cậu còn mặc bộ đồng phục nhìn rất lãng tử , mái tóc đã được đổi thành màu tím nhạt .
- Jimin con ngồi xuống ăn đi , anh trai và con đến trường do tài xế chở .
- Dạ !
Cậu ngồi xuống cạnh Chanyeol , sau đó anh và cậu đến trường
~~ Trường King&Queen start~~
Chiếc xe mui trần dừng ngay cổng trường . Đầu tiên anh bước ra , hàng nghìn nữ sinh đua nhau chạy đến nói mấy câu sến sủa .
- Chanyeol à làm người yêu em đi .
- Aaaa oppa đẹp quá à
.....
Anh đứng đó và mở cửa cho cậu . Bước ra và vuốt mai tóc rối của mình chỉ hành động nhỏ vậy thôi mà cả trường nam lẫn nữa đều sịt máu mũi và ngất vì cậu . Cả trường bao quanh cậu .
- Cậu là học sinh mới hả ?
- Cậu đẹp quá đi làm người yêu mình nha
- Đừng yêu nó , nó xấu lắm , yêu mình nè .
.....
Anh thấy vậy liền giúp cậu luồn lách ra bọn họ . Cùng lúc đó một chiếc xe mui trần khác chạy đến . Bước ra từng người một . 6 chàng trai và 1 cô gái , họ có vẻ đẹp rất hớp hồn lòng người , không ai cưỡng lại được . Thấy trường đang bu đông lại một chỗ . Cô gái kia liền lên tiếng :" Chào mọi người , có gì đông vui thế " . Cả trường quay lại và cả cậu .
- Nữ thần Serin kìa cả 6 nam thần nữa .
- Aaaaaaa ! Họ đến rồi !
.......
Cậu vẫn nhìn họ nở nụ cười nhếch mép quyến rũ , " Tình cờ nhỉ "
Quay lưng bước đi , nhưng một ánh mắt đã nhìn thấy hiện lên tia ngỡ ngàng và nhớ nhung .
| Là em sao ? |
---------------------
Ôi chồi ôi ! Tôi khổ quá đi , bây giờ đi học rồi rất ít thời gian để viết truyện mà viết xong một chap chỉ có vài người vote còn lại số lượng người đọc lại gấp mấy lần người vote . Buồn quá mà huhu . Đừng như thế nữa mà . Yêu mấy bạn lắm * thả tim *

(Allmin) | H+| Đôi cánh đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ