* Cạch *
Một bóng người bước vào đi đến gần cậu thật chậm rãi . Jimin không thể nhìn rõ được khuân mặt hắn ta nhưng lại thấy được nụ cười dâm đãng nhìn về mình .Cậu không thể nhấc nổi mình để ngồi dậy , thật nhục nhã khi có người thấy mình trong bộ dạng hiện tại .
Còn về người con trai đang đến gần cậu kia đang cầm lấy " cậu nhỏ " của Min mà vuốt ve như thú bông
- Aaaa .... ưm .... ưr .... gr...... aa ... ha ...
Tiếng kêu dâm dục được phát ra từ miệng nhỏ xinh của cậu , khuân mặt lấm tấm mồ hôi , đôi mắt tràn nước làm người nhìn vào sẽ không thể cưỡng lại mà " cứng " lên .
- Aaaaaaa .... ar ....
Người kia đã ngậm lấy " nó " mút như chiếc kẹo mút ngọt ngào , bàn tay hư hỏng đang khám phá khắp cơ thể cậu dừng lại núm hoa hồng hồng bé xinh mà " chăm sóc " nó , phía tay còn lại đang bóp nắn cái mông trắng trẻo mềm mại .
- Ưm ..... Ha ... ha ...
- Ra rồi sao nhanh vậy ! Hư ghê
Cậu nghe thấy được chất giọng quen thuộc định mở miệng lên nói nhưng cậu chậm rồi , đôi môi cậu đã bị chiếm giữ bởi hắn ta .Chiếc lưỡi kia đang khám phá hang động của cậu , chiếc lưỡi to lớn cứ cuốn lấy con mồi bé nhỏ , chiếm hết cả khí thở và dịch vị trong miệng cậu , dầy vò phía ngoài bờ môi mềm mại rồi cắn mạnh đến bật máu . Vị máu được hoà vào khuân miệng trong hắn ta cứ thế mà liếm hết tất cả .
Hắn luyến tiếc tách môi ra khỏi " kẹo mềm " kia tạo thành sợi chỉ trong suốt trên không .
Cậu tham lam hít lấy không khí
- Ai đó ! Sao dám !
- Sao thế mèo nhỏ ! Em không nhớ tôi sao ?
- F*** . Đ** ..... Anh là ai
- Đừng nói vậy chứ , miệng nhỏ xinh này chỉ để mình tôi điều khiển thôi !Sau câu nói đó , hắn cởi bỏ chiếc quần Tây đang mặc trên người và đút " cậu bé " của hắn đang cứng lên vào miệng cậu .
- Mmmm ... Ưm ....
- Ngoan nào ! Chăm sóc " nó " đi Jimin .
Lúc đầu cậu mút nó thật nhẹ nhàng nhưng rồi Cậu tức giận mà cắn vào dương vật của hắn , khiến khuân mặt đang thoả mãn kia nhíu mày lại .
- Đ** !
Hắn dùng tay đây đầu cậu thật mạnh để chiếc miệng nhỏ xinh kia có thể ngậm hết " nó " . Cậu thực sự rất khó thở vì dương vật của hắn đã luồn xuống cổ họng cậu .
- Ha .... đúng rồi thoải mái lắm ....
Tay hắn từ từ thả ra và để cậu tự làm .
Sao cậu không phản kháng ? Lại mút lấy nó nữa nhiệt tình hơn .Lý trí cậu bị sự ham muốn kia chiếm lấy rồi !
- Tôi tưởng em không muốn chứ ? Haha thì ra lại thích như vậy sao ! Vậy để tôi giúp em nào !
Hắn ta bắn vào miệng cậu thứ chất lỏng trong suốt . Cậu thấy nó mùi tanh nồng và rất nhớt dính .
Hắn xoay cậu lại và đâm thẳng vào cậu mà không có mở đầu .
- Aaaa ..... arg .... t ... to ... quá .... ưm ... bỏ ..... aaa .Hắn coi như không nghe thấy gì mà cứ tiếp tục đưa đây vào cúc huyết nhỏ bé kia . Càng lúc càng mạnh dần , hai viên bi nhỏ bé cứ đập vào mông cậu tạo ra tiếng động dâm dục khiến người nghe cũng phải đỏ mặt .
- Aaaaa ...... sâu .... quá .... ưm ... arg .... ha ... gru .... rách mất ...... aaaaa đừng động vào chỗ đó .. Aaaa
- Thì ra là đây !
Hắn ta cứ đâm vào chỗ khoái cảm của cậu làm cảm xúc dâng trào .
Một lúc sau !
Cậu gần như cảm thấy thật sung sướng và muốn nhiều hơn nữa .
- Aaaa ... mạnh .. Ar .... á aaaaa ..... nữa đi .... tôi cần nó ..... gru ... Sâu hơn .... aaaaa . làm ơn !
Hắn nghe vậy cực kỳ thích thú
- Sao ! Tôi không nghe rõ . Em muốn gì ?
- aaa .... sâu hơn nữa ..... arrrrrrr ...
Hắn ta muốn nghe thêm liền giảm nhẹ tốc độ .
- Xưng em đi nào mèo nhỏ , tôi lớn hơn em đó , nói đi em muốn gì ?
- ĐÂM SÂU VÀO LỖ NHỎ DÂM ĐÃM CỦA EM ĐI EM CẦN DƯƠNG VẬT CỦA ANH , LÀM EM SUNG SƯỚNG ĐI .
- Được thôi ! Con mèo dâm đãng của anh !Hắn liến đâm thật mạnh vào cậu cứ thể mà đưa đẩy càng lúc càng nhanh hơn nữa .
- Aaaaa ..... đúng rồi ..... nữa đi .... bắn hết tất cả vào em ... arrr .... gru ....... Kookie !!!!!!!
- Fuck ! Điếm thật . Em thật đáng ghét Jimin !
- aaaaaa .... nhanh nào ..... arr ..... cho em tất cả đi ...... agrrrrrrrrrrr ... Ra mất ....
- Anh cũng vậy ! Cùng nhau nào !
-Aaaaaaaaaaaaaaaaa !Ra rồi ! Dễ chịu quá đi ! Ưm ....
Cậu cảm thấy mệt mỏi liền gục xuống gối mà ngủ thiếp đi , trước đó cậu nghe được câu nói nhẹ nhàng và ấm áp , thể hiện được nỗi nhớ nhung da diết cảm xúc của một người về cậu .
- Tôi đã rất nhớ em !
~~~~~~~~
Hú !!!!!! Comeback lại đây ! Cho mấy thím nào mà thích KookMin phụt máu vì cảnh H này . Ahihi ! Vì Yui muốn nhận nhượng cho cặp trên một chút nên viết . Chắc phải lâu hơn một chút Yui mới ra một chap mới vì hiện tại tui có nhiều bài tập lắm nên cả tối hay sáng cũng ko viết được . Thông cảm hộ * cúi đầu * . Nhưng lúc rảnh sẽ viết nha . Cảm ơn đã đón đọc bộ truyện này . * bắn tim to *
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allmin) | H+| Đôi cánh đêm
FanfictionLàn gió lạnh bay vào khung cửa Nó là sự khởi đầu dành cho 6 người . Ánh mắt mơ màng đã mở ra ... Đôi bàn tay nhuộm máu đỏ ... ( Game Star ) Trò chơi bắt đầu ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Au : Yui ( con bé với châm...