Căn phòng đen kia đang có một thiên thần say giấc ngủ trên chiếc giường Kingsize . Thân hình nhỏ nhắn bị lộ ra bởi chiếc áo sơ mi trắng duy nhất trên người . Khuân mặt của người đó rất đẹp một vẻ đẹp động lòng người , đôi má phúng phính như cục Mochi bé nhỏ nhìn vào muốn cắn , đôi mắt đang nhắm lại lộ ra hàng lông mi cong và dài , đôi môi đỏ cherry quyến rũ mê người , làn da trắng nõn như em bé , mái tóc cam nổi bật cả người của cậu ấy . " Ưm !" . Cậu tỉnh giấc , mắt mở ra nhìn về phía gương ở kệ bàn ngay cạnh , nó không phải đôi mắt bình thường , con mắt trái màu vàng , con mắt phải màu tím , ánh mắt hiện lên tia chán ghét . Cậu bước xuống sàn nhà lạnh cứng kia mà đi chân không về phía phòng tắm . Bước vào đó , cậu lại một lần nữa soi về chiếc gương mà nhìn khuân mặt mình rồi vệ sinh cá nhân . Sau đó cậu đi tắm , mở khoá nước và cởi chiếc áo sơ mi ra và ngâm mình vào dòng nước lạnh , chính cậu không hiểu vì sao lại thích như vậy nhưng nó sẽ xoa dịu đi vết thương đó . Sau 1 tiếng , cậu đi ra với chiếc khăn quấn phía dưới còn phần trên thì lộ ra cơ bụng sáu múi cực kỳ sexy . Ánh mắt như muốn giết người nhìn về phía bức ảnh được treo ở tủ sách , bức ảnh đó hiện ra là khung cảnh của 6 người con trai đang ôm lấy cậu bé nhỏ nhắn ở giữa cánh đồng hoa và bọn họ cười đùa rất vui vẻ nhìn rất hạnh phúc . Nhưng ......
Nó chỉ là một quá khứ , còn bậy giờ thì khung cảnh đó đã bị nhuộm một màu đen tăm tối . Cậu lấy từ ngăn kéo 6 phi tiêu nhỏ nhưng đầu của nó rất sắc dù chỉ sượt ngang qua mặt thôi cũng có thể rách hẳn một miếng da và từng lượt cậu phóng về mặt của 6 người con trai trong ảnh kia . Cậu trở nên điên loạn cầm lấy con dao ở bàn mà đâm thẳng vào bọn họ trong ảnh .
- A AAAAAAAAAAA ! TẤT CẢ .... CÁC NGƯỜI PHẢI TRẢ GIÁ, MỌI THỨ CỦA TÔI ĐỀU BỊ MẤY NGƯỜI LẤY ĐI VÀ TÔI CŨNG SẼ LẤY LẠI NÓ . CHỜ ĐÓ ! NỢ MÁU PHẢI TRẢ BẰNG MÁU CHỨ . HAHA
Cậu lôi một bức ảnh khác từ túi áo được treo ở cửa tủ áo . Hình vẫn xuất hiện 6 người đó nhưng cậu bé kia đã được thay thế vào là một cô bé rất xinh xắn đang ôm bọn họ nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cậu bé kia đang nấp đằng sau cây và nét mặt buồn hiện rõ lên khuân mặt.
Nở một nụ cười chua chát :" Cô đã được tất cả mọi thứ , tình yêu , tình bạn , sự tin tưởng của mọi người và cả " nó " . Đừng nghĩ cô sẽ sống hạnh phúc mãi mãi. Chính tay tôi sẽ cướp đi tất cả cũng như cô đã lấy đi mọi thứ về tôi .
Cầm điện thoại lên và gọi vào số thứ 1 : "Ba ! Con sẽ về Hàn !"
---------
- Công chúa giả vờ bị thương . Rồi cũng được các hoàng tử và mọi người quan tâm lo lắng
Họ quay sang nhìn về phù thủy với ánh mắt khinh bỉ . Họ đánh đập và chửi rủa
Nhưng đâu ai biết rằng ! Phù thủy cũng biết đau ....
~~~~~
Fic 2 của Yui đã được ra mắt với bà con hàng xóm . 😌😝🤗📢📢📢
Không biết sẽ có ai quan tâm và đón nhận nó đây ? ❓❓❔❔
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allmin) | H+| Đôi cánh đêm
FanficLàn gió lạnh bay vào khung cửa Nó là sự khởi đầu dành cho 6 người . Ánh mắt mơ màng đã mở ra ... Đôi bàn tay nhuộm máu đỏ ... ( Game Star ) Trò chơi bắt đầu ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Au : Yui ( con bé với châm...