" THE MASTER'S INLOVE WITH THE PROSTITUTE "
WRITTEN BY : SHERYL FEETEASER
" I don't fuckin' care if you are the poorest among the poor! They're not the one who will live with me so why do I need to care about what they'll say to me?" ang madalas bigkasin ni Greg sa dalagang si Karen.
Ang pamangkin ng kanilang tagaluto. Pero kasambahay man ito pero wala siyang pakialam basta ang alam niya'y mahal niya ito at ramdam niyang may katugon ito mula sa dalaga.
" Pero kasambahay ni'yo ako Greg at kahit bali-baliktarin man natin ang mundo ay isa lang akong hamak na kasambahay at higit sa lahat ayokong pag-usapan ka ng mga tao dahil ang iniibig mo at isang katulong." ang tanging sagot ng dalaga.
" Gaya ng sabi ko Karen I don't fuckin' care about what they might tell me ang mahalaga ay ikaw at ako lamang. Kaya kitang buhayin mula sa sarili kung pera." tugon ng binata.
Pero dahil sa hindi inaasahang pangyayari sa buhay nila ay magbabago ang lahat. Na kung hindi dahil sa tulong ng mga magulang at mga kaibigan ay tuluyan na siyang nalugmok sa buhay.
Sa kanyang pagbangon mula sa pagkakalugmok muli niyang makikita ang babaing muling magpapatibok sa kanyang puso.
But......
She's a prostitute! !!
Mananaig ba ang pag-ibig sa dalawa na minsan na nilang pinagsaluhan at masasabing THE MASTER'S INLOVE WITH THE PROSTITUTE o tuluyan ng maging talunan ang bunso ng mga Arellano?
ABANGAN!!!!
BINABASA MO ANG
THE MASTER'S INLOVE WITH THE PROSTITUTE - BY: SHERYL FEE ( COMPLETED )
General FictionFailure in love, heartaches, upside down of life as well as love, and how the master gain back his confidence in living his life.