THE MASTER'S INLOVE WITH THE PROSTITUTE

6.9K 143 1
                                    

" THE MASTER'S INLOVE WITH THE PROSTITUTE "
WRITTEN BY : SHERYL FEE


CHAPTER FOUR

Hindi man siya alagad  ng batas  pero alam niya kung paano depensahan  ang sarili. Aside from  being the master  of GREGORY JAMES gymnasium ay  dati na silang pinag-aral  ng kanilang  magulang  na mag-aral self-defense. Even he know how to save life specially  when it comes to first aid.

" What a hell!" mura ng binata sa pagkakakita nagkabanggaang sasakyan na naging dahilan upang hindi na niya nakita ang walking na babae.

Hindi  na siya  nagsayang  ng panahon, kumbaga  sa  isang ibon pinalipad  niya ang  sasakyan niya at pinaikutan  ang dalawang sasakyan na nagbanggaan para lamang  makita  at malaman kung ano ang nangyari sa  walking dead. Pero gano'n  na lamang  ang gulat  niya ng masilayan  ang dalaga  na parang wala ng buhay  na nakahandusay sa  isang tabi.

" Ano bang problema  ng babaing ito  at nais  pa yatang magpakamatay. " bulong niya ng makilala  ito.

Pinakiramdaman niya ito kung nabangga ba ito o hindi dahil halatang hindi na kumikilos.

" Karen , Karen gising na diyan, Karen." panggigising  ng binata  dito pero wala hindi ito sumasagot kaya't pinulsuhan  niya ito kung buhay pa.

" Madala  na nga lang sa pagamutan baka may mangyaring  masama sa kanya eh kargo  pa ng konsensiya niya.

Pero sa pagtayo  niya habang karga ang ang dalaga ay siya namang pagdating ng patrol car ng mga police na hinarangan pa siya.

" Sama  ka  sa amin  sa  presinto. Kailangang panagutan  ninyo ang nangyaring  aksidente. " salubong  ng opisyal sa salubong ang  kilay  na si Greg dahil hinarangan  pa siya ng mga ibang  pulis  samantalang  ang iba ay inasikaso ang dalawang nagbanggaang  sasakyan.

" Isama  ni'yo  sarili ninyo sa presinto  at pupunta pa ako ng pagamutan." salubong ang kilay na aniya ni Greg.

" Hey you come  to answer  about  what you've  done  to the  car  accident." pigil ng isang police na mas ikinasalubong  ng kilay ni Greg.

" Do  your investigation  first  before  you'll full  the blame to me and make it sure that  you can prove  what throwing to me  'cause if it's  not I'll  be  the one to sue  you." masungit na sagot ng binata saka mabilis na tinungo  ang sariling sasakyan at mabilis itong binuhay saka may pagmamadaling  binaybay ang daan  patungo sa  pagamutan

Naiwan na lamang na  napapakamot  sa ulo  ang mga police dahil  dito.

" Nana Azon  ano bang problema  bakit  gano'n  na lamang ang nangyari kay  Karen?" may  pag -aalalang tanong ni Darwin kay Aling Azon.

Pero bago  makasagot ang matanda  ay humihingal  na sumulpot  ang dalawang dalaga na humabol  kay  Karen.

" Wal-wala hin--hindi..." hindi maunawaang  sambit ni Melvz.

" Nasaan  si  Karen mga anak? Bakit  hindi ni'yo  siya  kasama?" maang  na tanong ni Aling Azon.

Pero hindi rin agad  nakasagot ang mga ito  dahil hinuli  muna nila ang kani-kanilang hininga.

" Hindi na po namin naabutan nana. Ang  bilis  naman po niyang tumakbo kaya't  hindi na namin nakita at mas hindi  namin naabutan." sa wakas ay maayos ng paliwanag  ni Lorena.

" Diyos ko! Nasaan  na kaya ang pamangkin  ko? Ano na bang nangyayari sa mundo. Sunod - sunod  na ngang nawala  ang mga magulang niya tapos---tapos----" hindi na nito natapos ang sinasabi  dahil tuluyan  na itong napahagulhol.

THE MASTER'S  INLOVE WITH THE PROSTITUTE - BY: SHERYL FEE ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon