3 ngày nay Freya ngủ không hề ngon, về một giấc mơ nào đó cũng thật phiền phức.
Nói sao nhỉ.... Giấc mơ về môn độc dược của Giáo sư Horace Slughorn, Hôm kia tên Sirius kia sẽ làm " nổ tung " phòng học vì sự gấp gáp của mình.
Freya cũng chỉ nghĩ nó là giấc mơ thôi, nhưng ôi không........
Nó Có Thật.....
Quả nhiên Tên Sirius Black đó có chút Thiếu kiên nhẫn nên làm sai quy trình nguyên liệu, cho nên làm nổ tung những thứ trong nồi đang nấu lên. Làm Giáo Sư Horace Slughorn tức giận và trừ điểm nhà Gryffindor 40 điểm. Làm cô hả hê gì đâu á...
Nó không kết thúc khi.... Ngày hôm qua cô lại mơ một giấc mơ " Kì lạ" nữa.
Đó là Jame Potter kia..... Thích Lily của cô, còn ức hiếp Snape vì Cậu ấy luôn ở gần Lily.
Và nó lại tái diễn khi cô đi ngang qua hành lang, nghe lén cuộc nói chuyện của Jame Potter và đám bạn, và Snape bị ức hiếp nhưng may mắn rằng Lily xuất hiện kịp lúc.
Freya nghĩ đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp thôi.... Nhưng hôm nay... Chuyện sảy ra ngày hôm nay làm cô không thể coi nó là sự trùng hợp nữa....
Freya mơ thấy mình đang học vào tiết học bay của Cô Hooch, trong khi cô bay thử làm mẫu thì có một người nào đó yểm bùa – “Hurling Hex”: Thần chú lật nhào – ếm lên chối bay của Cô, làm cho cô mất thăng bằng, buông tay ra làm cô rơi xuống dưới, cũng may có người đỡ cô....
Là Remus Lupin ..... Hắn ta cưỡi chổi đỡ lấy thân hình nhỏ bé của cô.
Và tất nhiên là ngày hôm nay không phải chỉ là một giấc mơ rồi, nó thành sự thật, và hiện tại Freya đang được Lupin đỡ xuống đất.
- Freya trò không sao chứ...
Giáo Sư Hooch lo lắng chạy lại.
- Em... Em không sao... Thưa giáo sư....
Freya đỏ mặt lắc đầu, sau đó nhìn Lupin, nhẹ cảm ơn sau đó ngượng ngùng quay qua chổ khác.
- Trò Remus vì lòng dũng cảm của mình, nên Nhà Gryffindor được thêm 50 điểm.
Nhà Gryffindor cười lớn tự hào về Lupin. Freya cũng cảm nhận được ánh mắt từ xa xăm nhìn mình nhưng cô ngó quanh vẫn không thấy được.
- Cậu không sao chứ Freya.
Lily lo lắng nhìn cô bất an hỏi.
- Không sao, lily mình ổn mà..
Freya vỗ vai an ủi Lily sau đó liếc nhìn Snape, hừ một tiếng quay lưng bước đi, tỏ ý cô vẫn còn giận đó.
- Severus, cậu mà không đi xin lỗi Freya, mình cũng giận cậu luôn.
Lily nói rồi sau đó bỏ đi, Để Snape nhìn bóng 2 cô bạn thân mình mà thở dài.
……………
Trở về Nhà Slytherin, lại không may gặp tên Huynh Trưởng Lucius Malfoy khó ưa đang ở trong phòng khách, vẫn cái tư thế quý tộc đó đầy vẻ kiêu căng ngạo mạn. Freya cô không thèm chào hỏi mà đi về phòng mình.
- Nghe nói Em bị thương....
Gì đây, tên này là đang quan tâm cô sao, nhưng sao vẫn cái giọng nói khó nghe đến vậy.
- Vâng Thưa Huynh Trưởng...
Freya chán ghét nói.
- Hình như em không ưa gì tôi cho lắm thì phải.
Đúng vậy, đúng vậy đó...
- Làm gì có chứ, Huynh Trưởng Anh nghĩ nhiều rồi.
Freya cười giả lả, ánh mắt liếc xéo hắn vì tưd lúc bấy là cô đang ở đằng sau hắn mà.
- Không Đâu, nếu không muốn bị người khác thấy em đang liếc xéo tôi thì đừng để tôi thấy cái chân bên trái của em đang bị thương chứ .
Freya cuối đầu nhìn cái chân mình, đúng là cô bị thương trong lúc đang loay hoay cây chổi của mình, nó được che khỏi lớp Áo choàng màu xanh như vậy mà hắn cũng thấy được sao....
- Em... Em không sao... Em lên phòng đây...
Freya bối rối nói, sau đó chạy một mạch lên phòng của mình.
- Cậu sao thế Freya.
Là bạn cùng phòng cô tên RinHar, cô nàng mang cặp kính và cầm trên tay một cuốn sách dày đặc.
- Mình không sao, mình đi tắm đây.
Freya nói rồi lấy đồ chạy vào phòng tắm. Mặt nóng bừng khi nghĩ tới cảnh Lupin cứu mình, lúc đó mái tóc hắn trước gió mềm mại, làm tim cô đập nhanh như vận tốc ánh sáng mặt trời vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter ] Luân Hồi - Vỹ Sương
Romance* Đây là câu chuyện do mình tưởng tượng ra, cũng sẽ có nhiều tình tiết thay đổi cho nên mình mong các bạn từ tù đọc và ủng hộ mình. Và lưu ý đây là truyện của mình, mong các bạn muốn lấy hãy thông báo cho mình và có sự cho phép của mình. _________...