- Các Cậu định như thế tới bao giờ.
Lily nói, thật ra cô cũng không chịu nổi nữa rồi, không phải đã hứa với nhau dù chuyện gì cũng không bao giờ giận nhau sao, vậy mà bây giờ trôi qua hết học kỳ, vẫn giận hờn nhau như vậy không ai nói với ai lời nào.
- Severus, cậu nói đi, sao cậu giận cậu ấy đến như vậy.
Trả lời lily là sự im lặng bao trùm. Lily buồn bực quay đầu nhìn Freya.
- Mình không biết, tên nào đó vô cớ giận, đã vậy còn....
Nói tới đây Freya câm nín, Cô đâu sai, người sai là tên Snape đó mà, vô cớ giận, đã vậy còn vứt món quà Valentine mà cô cất công làm nữa, không giận cũng không uổng.
- Hai Người thiệt là, mình không biết đâu, để đến khi nào hai cậu chịu nói chuyện với nhau thì tìm mình.
Nói rồi Lily bỏ đi một mạch, Freya ngẩn ngơ nhìn Snape, nhưng tên này thì lạnh lùng u ám không chịu nổi, một câu xin lỗi cũng không nói.
- Tại sao.... Cậu lại giận tới mức độ chứ.... - Rốt cuộc thì Freya vẫn là Là người phá vỡ bầu không khí " Đáng sợ " này.
-.........
- Tớ không hiểu, tớ đã làm sai gì sao, ít ra... Cậu có thể nói rồi giận cũng được mà.... Im lặng như vậy, cậu nghĩ rằng mình đúng chắc.
-......... Cậu.... - Snape mở miệng nói, rốt cuộc cũng chịu nói rồi sao - Tại sao đêm đó, cậu lại đi với bọn " Khốn " đó chứ....
- Bọn " Khốn ".... Severus.... Thật ra... Bọn potter cũng đâu... Xấu xa gì cho mấy.... - Freya nhíu mày, sau đó cúi đầu lí nhí nói.
- Không Xấu Xa, đó là đối với cậu Khi trong đó có tên Lupin.... Hay Sirius black thôi chứ gì. - Giọng nói tức giận của Snape làm cô giật mình.
- Hai người họ thì liên quan gì chứ, Severus, Cậu đừng có giận vô cớ nữa được hay không....
- Vô cớ, Được Vậy mình hỏi cậu, Rốt cuộc cậu thích ai, Lupin hay Sirius....
-....... Cái... - Frey lắp bắp nói - ....Cái gì mà... Thích ai chứ... Severus, cậu đừng có vô lý như thế được không.....
- Freya, Mình không thích hai tên đó cùng bọn người James Potter kia, Nhưng cậu lại thích một trong hai tên kia làm cho mình có chút tức giận.
-............Severus.... - Cô nhìn thẳng vào mắt Snape, nghi ngờ hỏi. - Cậu thích mình sao....
- Cái... Cái gì... Mà... Thích chứ... Không phải chúng ta là bạn sao...
- Cậu cũng còn biết mình là bạn sao, Cậu có biết ngày hôm đó cậu hất món quà socôla mình cất công làm cho cậu hay không, lúc đó mình rất buồn, Vậy mà cậu lại hất nó đi, một cái nuối tiếc, hối lỗi cũng không có mà bỏ đi, Bạn... Cậu cũng còn nghĩ ngày hôm đó chúng ta còn làm bạn được sao...
Nhớ lại ngày hôm đó làm cô rất buồn, ngày Valentine tồi tệ nhất cuộc đời cô, Phải chi cô không làm cho hắn là được. Giận cứ để giận, một chuta cô cũng không xin lỗi trước.
- ...... Tặng mình... Cậu cũng đâu phải tặng riêng mình...... - Snape nhíu mày, ánh mắt như bất mãn nhìn cô.
- Đúng vậy, nhưng vì sao lại không thể tặng cho mấy người khác được, Severus, cậu có quá ích kỷ không.
- Ích kỷ, Freya, cậu cũng biết thường ngày họ đối xử ra sao với mình, vậy cậu cũng làm như không biết mà còn tặng quà nữa sao..
- Mình biết... Nhưng bọn họ đâu xấu xa như cậu tưởng tượng chứ, nói cho cùng là cậu nhỏ mọn, chuyện bé xé ra to...
Hết sự chịu đựng, Freya đứng lên bỏ đi, không muốn quay lại nhìn Snape chút nào, Nói đi nói lại, cãi qua cãi lại, vẫn như cũ, vẫn là giận càng thêm giận, Rõ ràng là Hai người bọn cô không hợp nhau, cứ gặp mặt là cãi, Vậy mà Là bạn trong suốt mười mấy năm với tên Snape đó nữa mới hay.
Snape nhìn bóng dáng cô đi, lòng trầm mặc, Ánh mắt như ngọn lửa lớn càng thêm lớn, không chút thay đổi chút nào, Lòng càng thêm Hận bọn người James Potter hơn, nhất là Lupin và Sirius.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter ] Luân Hồi - Vỹ Sương
Romance* Đây là câu chuyện do mình tưởng tượng ra, cũng sẽ có nhiều tình tiết thay đổi cho nên mình mong các bạn từ tù đọc và ủng hộ mình. Và lưu ý đây là truyện của mình, mong các bạn muốn lấy hãy thông báo cho mình và có sự cho phép của mình. _________...