Second Half

2.5K 93 29
                                    

[ JONGIN'S POV ]



It has been three days since I moved here in Galaxy Subdivision, Otitwelb street.

It's really boring to be honest. Wala namang akong ibang ginawa kundi ang manuod ng tv at kumain.

Napagpasyahan kong lumabas at magpahangin. Gabi na at wala ng masyadong tao, on and off din ang mga nabubulok na ilaw ng poste dito sa street. 


May nagtext.


Binasa ko ito at ang sabi ay tanggap na daw ako sa SM University nang bigla akong may nabangga.


Isang maliit na lalake.


Lumingon siya sa'kin. Tanging maikling 'sorry' ang kanyang sinabi at dumiretso sa paglalakad habang nagtetext.


Sinundan ko siya ng tingin. Gusto kong makita ang mukha niya at buti na lang at nalaglag ang wallet niya. Pinulot niya ito at nagkatinginan kaming dalawa. 

Shit. He's so fucking cute!


Hindi detalyado ang pagkakita ko sa mukha niya. Heart shaped lips at cute round eyes ang meron siya. I wanted to know more about him kaya sinundan ko siya. I followed him hanggang sa bahay niya. I stood outside of his house for about an hour, thinking  when will I see him again. Syempre gabi, malamig. Kaya umuwi na ako nun. Kinabukasan, I was on my way to buy my breakfast and I saw him walking. He's wearing his uniform so I guess he's on his way to his school. Wait--I know that uniform! HE GOES TO THE SAME SCHOOL KUNG SAAN NATANGGAP AKO!


Nice nice.


This will be fun.


For the past two weeks, I've kind of stalked him. Hindi naman siguro pang-iistalk ang tawag sa pagsunod kung saan siya magpunta diba? Exaggerated lang talaga masyado minsan ang ibang tao kasi kapag sinabing stalk, lahat ginagawa.


Anyways, I saw him today.


Actually, inabangan ko talaga siyang dumaan dito eh.


Paparating na siya..


"Psst!"


Haha, lumingon. Ang cute niya talaga.


"Psst!"


Lumingon ulit siya. Isa pa..


"Psst!"


"Punyeta! Lumabas kang sitsitero ka!"


Ayan, nagalit tuloy. Pero tumakbo siya kaya hinabol ko siya at hinarang na siyang sanhi ng isang malakas na tili.


"Wag kang maingay kung ayaw mong ipakita ko sa'yo 'tong abs ko."


He got angry and tried to run away again so I grabbed his hand and kissed his luscious lips. The taste of his lips didn't disappoint me. Ang lambot at ang sarap. He shouted for 'rape' which turned the living beast in me on.


Going back doon sa hinimatay siya.


Of course, I stalked him nung uwian and he went to the supermarket. I noticed that he looked pale, and suddenly, he collapsed. Natatarantang binuhat ko siya at inuwi ko siya sa bahay ko.


Kinokontrol ko ang sarili ko habang tinitignan ang mala anghel na mukha niya habang natutulog. Damn, he's so perfect. Pagsasamantalahan ko na 'tong rare chance.


Pumatong ako sa taas niya at akmang hahalikan ang kanyang labi nang biglang dumilat ang mala kuwagong niyang mata.


"AAAHHHHH! RAPEEE!"


"Ang hilig mo sa rape. Bad 'yun." and again, I kissed his lips. "Are you feeling okay?" tanong ko habang umupo sa gilid niya. "You fainted back there."


Namula naman siya at tumango, "I guess I'm not feeling well kanina."


"Good."


"Thank you for helping me pero manyak ka pa rin!" he rolled his eyes and tried to get up.


"I like you."


"What?"


"I said I like you."


"Jongin, this is so sudden. We only met each other today. You can't just say you like me!"


"I'll do anything just to make you mine." agad naman siyang kumaripas ng takbo papuntang pinto pero mas mabilis ako kaya agad kong nilock ito. Inis siyang tumalikod sa akin.


  Nice ass.


"Think it over, Kyungsoo. I swear I won't let you go out of this room if you won't say yes."


"Wow, is that how you treat the person you like?"


"If that's the only way to make you mine, then why not?" I smirked.


"But,"


I carried him over my shoulder and spanked his ass.


"No buts, baby. Just butts."


I threw him down on my bed and saw him roll his eyes.





Smiling, he tugged me down for a kiss.

Stalker kong Manyak » kji.dksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon