Chương 54: Giáo huấn hay là quan tâm

113 7 0
                                    

Chương 54.

Jessica tươi cười nhìn Yoona. Trên người cô vẫn mặc bộ đồ cái bang tua rua rách nát. Lúc mới thấy Jessica khi cô từ trên máy bay xuống, ánh mắt Yoona hơi nhíu lại, Jessica lập tức phát hiện cô còn chưa kịp thay quần áo tử tế. Lúc đó, cô toát mồ hôi lạnh, vì đây đúng là sơ suất nghiêm trọng. Tưởng rằng sự xuất hiện của mấy người cảnh sát khiến Yoona quên mất vụ này. Bây giờ thấy Yoona nhìn mình bằng ánh mắt không tán đồng, Jessica chỉ còn cách cười lấy lòng Yoona.

Yoona đánh giá Jessica một hồi, đột nhiên nắm lấy bàn tay cô rồi xoa nhẹ lên vết bầm tím trong lòng bàn tay cô

_"Đây là bản lĩnh của cô?"

_ "Ý anh là gì? Tôi đã giúp anh một việc lớn. Không thưởng cho tôi thì thôi, anh còn tức giận gì chứ?"-Jessica giật bắn mình bởi câu hỏi của Yoona. Bắt gặp tia nộ khí trong ánh mắt hắn, cô cất giọng đầy ấm ức

Nghe vậy, MinHo đứng sau Yoona liền trừng mặt nhìn Jessica. Yuri đứng chếch đối diện Jessixa lắc đầu, mở miệng nói câu gì đó không thành tiếng với Jessica. Chứng kiến cảnh MinHo và Yuri chỉ biết có Yoona còn không coi ai gì đối xử với Jessica như vậy, EunHyuk liền bật cười ha hả.

Sau khi nhìn khẩu hình của Yuri, trán Jessica rịn đầy mồ hôi. Thần sắc Yoona càng lạnh lùng hơn, hắn siết chặt tay Jessica giơ lên cao hơn một chút. Jessica trong chốc lát làm ra vẻ rất đáng thương

_ "Bà già đó hành động nhanh quá. Lão đại, tôi vì anh mới bị thương đấy nhé"- Cô giơ tay đến trước mặt Yoona

Nếu Yuri không nhắc nhở, Jessica thật sự không biết Yoona muốn hỏi đến vết thương của cô. Tên Yoona này quan tâm đến cô? Jessica cảm thấy vàng từ trên trời rơi xuống còn thực tế hơn, mặc dù hiện thực đang bày ra trước mắt cô.

Yoona vẫn không có bất cứ biểu cảm nào trước bộ dạng đáng thương của Jessica, đáy mắt hắn lóe lên tia lạnh lẽo. Hắn đột ngột vặn mạnh cổ tay Jessica, khiến cô đau đến mức kêu thét lên.

_"Một bà già mà cô cũng không có bản lĩnh đối phó, còn để bị thương. Cô giỏi thật đấy"- Yoona trước đó vốn tiềm ẩn sự không hài lòng với Jessica. Bị cô đụng chạm đến, hắn liền bộc phát cơn giận dữ, càng dùng sức bóp chặt tay Jessica.

Jessica vốn nghĩ Yoona không thèm quan tâm đến vết thương của cô nên cô rất kinh ngạc khi được Yuri nhắc nhở. Trước bộ dạng giận dữ của Yoona, Jessica ngược lại không cảm thấy ngạc nhiên. Nếu Yoona dịu dàng an ủi hoặc ôm cô vỗ về, chắc chắn Jessica sẽ tưởng trời đất đảo lộn. Nhìn vẻ mặt  Yoona lúc này, Jessica thở phào nhẹ nhõm. May mà Im Yoona vẫn là Im Yoona, không đến nỗi gây shock cho cô.

_"Tại tôi không để ý, không biết bà ta sẽ giẫm lên"- Jessica đột nhiên cảm thấy khả năng chịu đau của cô tăng lên nhiều. Bị Yoona vặn tay như vậy, mặc dù vẫn buốt nhưng không còn đau đớn như trước.

Nghe câu này, sắc mặt Yoona càng tệ hơn. Hắn chậm rãi nhả từng chữ một

_"Không chú ý? Cô dám nói câu không chú ý với tôi. Tai cô, mắt cô để làm gì hả?"

_"Tôi...tôi..."- Đối diện với vẻ mặt đáng sợ của Yoona, Jessica lắp bắp mãi cũng không thể nói thành câu. Trước khi hiểu rõ ý của Yoona, cô nghĩ mình nên giữ im lặng thì hơn.

Đạo TìnhWhere stories live. Discover now