Chương 62.
Yoona "mặt sắt đen sì" đi vào trong khoang tàu, thấy Jessica toàn thân ướt như chuột lột ngồi dưới nền tàu nhìn hắn bằng cặp mắt hoảng sợ, hắn rảo bước nhanh về phía cô.
Yoona đi thẳng về phía Jessica không chút do dự, cô vội nở nụ cười miễn cưỡng, cất giọng yếu ớt
_"Im lão đại, chuyện này...Á....đau quá...".-Jessica chưa nói dứt câu, Yoona cúi xuống bế cô dậy. Không bế thì thôi, Yoona vừa động vào người, lưng Jessica đau rát như bị lửa đốt. Cô liền bám chặt tay Yoona.
Nhìn gương mặt tái mét của Jessica, Yoona lập tức thả cô xuống và xoay người cô lại. Hắn bất chấp sự có mặt của mọi người, xé đôi lưng áo Jessica. Thấy những vết bầm tím do áp lực nước tạo thành trên lưngJessica, Yoona sa sầm mặt.
_"Ngu xuẩn"- Giọng đầy nộ khí
Jessica không ngờ Yoona bế cô. Cô ngoan ngoãn để Yoona muốn làm gì thì làm, không nói bất cứ lời nào. Trên thực tế,Jessica cũng không còn sức lực mở miệng. Ngoài việc toàn thân đau nhức, cô vừa mới trở về từ cửa địa ngục, thần hồn vẫn còn lơ lửng ở tận đâu. Bây giờ Yoona có ném cô lên sao Hỏa,Jessica chắc cũng không phản kháng.
Jessica mệt mỏi cuộn người trong lòng Yoona, gương mặt không một chút sắc khí. Yoona ôm cô đi ra ngoài cửa, vừa đi hắn vừa dặn dò
_"Thông báo để bọn họ chuẩn bị máy bay, nhân lực và máy kiểm trắc hạt nhân tốt nhất. Tôi cần tới Bộ hóa học của bọn họ".
MinHo vâng vâng dạ dạ, biết "bọn họ" mà Yoona chỉ là Bộ trưởng bộ quốc phòng. Anh ta lập tức ra khỏi con tàu ngầm đi tìm Yuri.
Jessica bị Yoona ôm trong lòng, tai nghe rõ lời dặn dò lạnh lùng của anh. Cô ngẩng cổ nhìn Tề Mặc bằng ánh mắt khó hiểu
_"Hạt nhân? Ý anh là gì?"
_"Không phải cô tưởng thứ đó là thuốc nổ thuộc tính kim loạt thật đấy chứ?"-TaeYeon đi ngay sau Yoona lên tiếng
Nghe câu hỏi của TaeYeon, Jessica sững người một vài giây. TaeYeon không nhắc cô còn không nhớ đến. Dù cả tàu chứa thuốc nổ đi chăng nữa, uy lực không thể lớn đến mức như vậy. Uy lực lớn tương đương với cơn sóng thần, kể cả là loại thuốc nổ tiên tiến nhất cũng không thể so sánh.
_"Đó là gì?"-Jessica quay sang hỏi Taeyeon
_"Uranium. Một loại nguyên liệu của năng lượng hạt nhân. Nó có tính chất phóng xạ, độ nguy hiểm tương đối lớn"- TaeYeon nghiến răng trả lời.
_"Uranium? Sao có thể là uranium? Tôi đã động vào nó...tôi còn sờ vào..."- Jessica không dấu vẻ hoảng hốt, nói lắp ba lắp bắp.
Cơ thể vốn mệt mỏi mềm nhũn của Jessica đột nhiên cứng đờ. Cô vô ý thức nắm chặt áo Yoona. Jessica ngẩng đầu nhìn gương mặt cương nghị của Yoona, toàn thân bất giác run rẩy.
_"Cô còn ngọ nguậy nữa, tôi sẽ ném cô xuống đấy"- Yoona đảo mắt qua Jessica, gương mặt hắn lạnh lùng như băng giá. Lúc này, Yoona đã đi lên boong tàu quân hạm. Đối diện với đại dương mênh mông, Jessica biết nếu cô còn run nữa, Yoona chắc chắn sẽ ném cô xuống biển. Nhưng dù cố gắng hết sức cô vẫn không thể khống chế bản thân, không biết do mệt mỏi hay do quá sợ hãi.
YOU ARE READING
Đạo Tình
БоевикAnh là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo ai ai cũng phải sợ. Cô là một thần trộm có tiếng trên thế giới không có gì làm khó được cô. Đến lúc gặp anh mà không đúng phải nói là bị anh tóm vì dám lấy trộm đồ gia truyền của nhà anh. Ngước mặt hỏ...