Mary Sue vầng sáng 41-60

685 22 8
                                    

Chương 41: Hủy diệt tám: Tuyệt đối không cho trốn

Đi ngang qua Irie Shouichi cái kia liên tiếp tin tức oanh tạc sau khi ta đã hoàn toàn mất đi ngôn ngữ năng lực, thế giới này đến cùng là làm sao? Như thế trong vòng mấy tháng. . . Thật giống toàn thế giới đều phát sinh biến hóa long trời lở đất như thế. Dựa theo bọn họ lời giải thích, hiện tại thế giới hoàn toàn chính là Millefiore thiên hạ, Vongola cái gì, hoàn toàn đã biến thành lịch sử a!

Hơn nữa Irie chính một sau khi rời đi, Byakuran cười híp mắt hướng về ta đưa ra mời: "saber tương có muốn tới hay không làm ta vân thủ đâu ~?"

"Vân thủ?" Ta từ 'Vongola đã không ở như vậy BOSS bọn họ chết đi nơi nào' suy nghĩ bên trong phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía chính nhàn nhã ăn kẹo đường Byakuran, "Hiện tại Millefiore không phải to lớn nhất đảng Hắc thủ gia tộc sao? Làm sao liền cái vân thủ cũng không tìm tới?"

"Bởi vì ta một mực chờ đợi ngươi nha,saber tương ~" Byakuran vê lại một viên kẹo đường để sát vào ta miệng: "Chỉ có ngươi, là ta một mực chờ đợi chờ người."

Ta bình tĩnh nhìn chăm chú hắn, chậm rãi mở miệng: "Ngươi xác định à Byakuran?"

Hắn liền duy trì cái kia tư thế không nhúc nhích, cười khẽ trả lời ta: "Đúng đấy, bởi vì chỉ có saber là đặc thù nha ~ bất luận ta nhòm ngó qua bao nhiêu thế giới song song, nhưng chỉ có thế giới này và cùng với liên kết mười năm trước có saber tương tồn tại a, vì lẽ đó ta lần này là tuyệt đối sẽ không buông tay nha, Saber tương chỉ cần vẫn lưu ở bên cạnh ta là tốt rồi ~ "

Ngẩng đầu đón nhận con mắt của hắn, thiển con ngươi màu tím mang theo một tia rõ ràng bướng bỉnh cùng điên cuồng. Ta nhìn chằm chằm con mắt của hắn xem vài giây, sau đó chậm rãi gật đầu: "Có thể a, ngược lại đối với ta mà nói ai là ông chủ cũng không đáng kể."

Byakuran chậm rãi cười lên: "Quá tốt, saber tương rốt cục tiếp thu ta ~ "

Không cần nói đến như thế ám muội a... Chỉ là khiêu cái tào mà thôi ngươi muốn không nên như vậy? !

Cao hứng xong, Byakuran lại hướng ta nói rằng: "A --" sau đó ở ta hé miệng thời điểm đem khối này kẹo đường nhét vào ta trong miệng.

Ăn kẹo đường sau khi Byakuran mang theo ta đi Millefiore bên trong lượn một vòng, sau đó sắp xếp một gian siêu hào hoa gian phòng cho ta trụ, đồng thời một mặt □ biểu thị hắn liền ở tại sát vách, cũng không có việc gì cũng có thể thoả thích hô hoán hắn...

Ta sát -- ai muốn hô hoán ngươi a! Buổi tối tỏa khẩn môn mới là thật sao? !

Không nhìn hắn chờ mong vẻ mặt, ta xoay người trực tiếp đóng cửa lại, sau đó nghe tiếng bước chân của hắn xác nhận hắn thật sự sau khi đi mới nhẹ nhàng thở dài. Nhìn hắn cái này tư thế, tựa hồ là không chuẩn bị để ta rời đi Millefiore đi thế giới bên ngoài đâu . . Không có cách nào chứng thực lời của hắn nói đến cùng có phải là thật hay không, cũng sẽ không thể làm ra chính xác phán đoán a.

Hơn nữa. . . Nếu như hắn nói đều là thật sự, cái kia trước lúc đến nơi này nhìn thấy cái kia mười năm sau Reborn đã chết sao? Thân thể phục hồi như cũ cũng là bởi vì bảy ba lần mới?

[Tống] Mary Sue vầng sáng- Thập Tứ Đích Diệp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ