Hai guys sory kung ngayon lang ako maka UD. Na busy lang lately.
And sa mga nagbasa nang story ko thank you so much. At kung may nagvote man thank you.
And guys please comment..
Sory guys kung hindi ako sure kung nadagdagan ang nagbabasa nang story ko, kasi cellphone ang ginagamit ko. At sa cellphone na ako gumagawa nang next Chapter at sa cellphone na din ako nagpupublish.
So i hope you understand. Hindi kasi ako mahilig magnet.
Please read my story.
Julia Pov.
--------------------
Hi guys. Sa wakas nagkaPov din ako dito sa story. Ito talagang author nato oh.!
(A/N: Wow! sinisi pa ako. Pasalamat ka ginawan kita nang Pov. kahit gabie na.)
Sorry na author. By the way iintroduce ko ang aking sarili
My name is Julia Montes. You heared me that my Family name is Montes the owner of the DCHS school. I'm 15 years old and a 3rd year student. Christina is my bestfriend simula nung nabanga ko siya. Christina was a nice, kind and beautiful person.
----------------
Nang lumabas ang doctor agad niya kaming hinanap dahil may sasabihin daw ang doctor na importante.
~Sino ang kasama ni Miss Christina Bernardo?. Doctor.
~Kami ho Doc. Sabay sabi namin ni Daniel
~Ah k. Kasi si Miss Christina ay ok na. Pero she must be resting her body for 1 week. At kailangan din niya nang 2 packs nang dugo. Doctor said. Nakita ko sa mga mata ni Daniel ang pag alala pero bakit cya nag-aalala kay Christina?. Hay nako wag ko muna yan iisipin si Best muna ang iisipin ko.
~Ahm. Doc. Pwede na ba naming puntahan si Christina?. Tanong ni Daniel. Galing naman ni Daniel ha! concern kunwari. hahay.
~Ah. Pwede na kayong pumasok sa kanyang kwarto. Hintayin niyo nlang siya na gumising. Doctor
~Salamat po Doc. Sabi ko
~Mauna na ako sa inyo. Doctor
~Cge po. Sabi namin ni Daniel
Papunta na kami ni Daniel sa kwarto ni Christina. Nang nakapasok na kami ni Daniel sa room ni Best, ay naghanap na kami nang upuan para makaupo na kami sa tabi ni Best. Nang naka upo na kami biglang bumukas ang pinto. At tumingin kami ni Daniel sa pintuan.
-------------------
Daniel‘s Pov.
Magkasama kami ngayon ni Julia. Nandito kami ngayon sa kwarto ni Chichay. Nang biglang bumukas ang pinto. At nang tumingin kami sa pintuan nakita ko na may isang babae na pumunta kaagad kay Christina at niyakap niya si Christina habang umiiyak.
~Chichay gumising ka!!!!. Sabi nang babae habang umiiyak at niyayakap si Christina.
Nilapitan ko ang babae at nagsimula na akung magsalita.
~Ahm. Excuse me Maam. Sabi ko.
At humarap cya sa akin at nagsimula nang sumalita.
~Bakit??!!! Sino ba kayo?? Bakit kayo nandito sa kwarto nang anak ko?. Sabi nung babae. Anak??? Baka mama to ni Chichay dapat maging magalang ako.
BINABASA MO ANG
He is a playboy (Kathniel story)
FanfictionAutor's note: i decided to still continue this story. Cause i saw my notification that some people putting my story to their reading lists and that makes me happy. That they appreciate my story. So i decided to change and arrange some words, sentenc...