[Tổng] Xuyên Việt Tổng Cục Công Tác Hằng Ngày
Hán Việt: [ tổng ] xuyên việt tổng cục đích nhật thường công tác
Tác giả: Ngôn Ngọ Thanh Thanh
Giới thiệu:
Sinh viên sắp tốt nghiệp nhất sốt ruột chính là cái gì —— tìm công tác!!!
Nào đó trời trong nắng ấm sáng sớm, một tờ truyền đơn từ trên trời giáng xuống ——
Coss công tác cục thông báo tuyển dụng công nhân.
Tiền lương: Thấp nhất 10 vạn
Công tác yêu cầu: Vô
Địa chỉ: Thấy như sau bản đồ, ngũ giác tinh dấu hiệu chỗ
Người khác công tác hoặc là ở trong văn phòng múa bút thành văn, hoặc là ở công trường thượng rơi thanh xuân......
Mà Mộc Cẩn công tác chính là xuyên qua một đám thời không......
Chậm rãi ngao thành lão công nhân Mộc Cẩn chỉ nghĩ thở dài một tiếng: "Bộ trưởng, gì thời điểm tăng lương a?"
Ngôn ngọ tân văn, còn thỉnh tiểu thiên sứ nhóm cổ động nga:
( tổng ) ký chủ, hoan nghênh quang lâm
Đã fix name
Thanh xuyên + tiết tử
"Hoàng Thượng, thượng triều đã đến giờ." Thái giám độc hữu tiêm tế tiếng nói đột nhiên vang lên.
"Ân."
Mộc Cẩn chút nào không cảm thấy kinh hoảng đứng dậy mở ra hai tay, tùy ý các cung nữ vì chính mình thay quần áo.
Làm hoàng đế chính là hảo, quần áo đều không cần chính mình xuyên.
Mộc Cẩn tên thật đã kêu Mộc Cẩn, nguyên là một người phổ phổ thông thông nữ sinh viên, muốn nói không bình thường một chút chính là cha mẹ song vong, thân thích không nhận, tuyệt đối người cô đơn một quả. Không có thân nhân, không có bạn trai, bằng hữu cũng liền hai ba cái.
Lưu manh ngạc ngạc thượng bốn năm đại học, lập tức liền đến tốt nghiệp đêm trước.
Sinh viên sắp tốt nghiệp nhất sốt ruột chính là cái gì, tìm công tác!!!
Mộc Cẩn cũng là, từ đầu năm tìm được năm đuôi, đầu vô số lý lịch sơ lược, bất hạnh chính là thẳng đến tốt nghiệp đều không có tìm được một phần miễn cưỡng nhưng xem công tác.
Tốt nghiệp mấy tháng, trong túi nghèo leng keng vang, đừng nói tháng sau tiền thuê nhà, ăn cơm khả năng đều phải trở thành vấn đề, liền ở nàng muốn không trước làm làm rửa chén công hoặc người vệ sinh thời điểm, một tờ truyền đơn từ trên trời giáng xuống, dừng ở nàng trước mặt.
Coss công tác cục thông báo tuyển dụng công nhân.
Lương tháng: Thấp nhất 10 vạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên Việt Tổng Cục Công Tác Hằng Ngày
Teen FictionSinh viên sắp tốt nghiệp nhất sốt ruột chính là cái gì -- tìm công tác!!! Nào đó trời trong nắng ấm sáng sớm, một tờ truyền đơn từ trên trời giáng xuống -- Coss công tác cục thông báo tuyển dụng công nhân. Tiền lương: Thấp nhất 10 vạn Công tác yêu c...