Kim ốc tàng kiều

802 14 0
                                    


Kim ốc tàng kiều ( một )

"Mộc Cẩn, cùng đi quán bar happy một chút sao?"

Mộc Cẩn nhưng thật ra rất muốn đi, bất quá nghĩ đến bộ trưởng mặt đen thân thể liền không tự giác run lên, bất đắc dĩ lắc đầu nói, "Tính, ta còn là nỗ lực công tác, sớm một chút trả hết tiền nợ đi."

Mộc Cẩn thoáng nghỉ ngơi một chút, uống lên một ly nhiệt trà sữa, duỗi duỗi người, sau đó chậm rãi đi đến công tác trạm.

"Tích — vân tay xác nhận."

"Tích — võng mạc xác nhận."

"Danh hiệu 100860 Mộc Cẩn, hay không tiến vào nhiệm vụ thế giới?"

Điểm đánh trên màn hình khẳng định tuyển hạng.

"Đếm ngược, 5, 4, 3, 2, 1, chuẩn bị xuyên qua ——"

Mộc Cẩn tỉnh lại thời điểm chỉ cảm thấy đầu choáng váng hôn trầm trầm, yết hầu như lâu chưa gặp được lâm hạn thổ giống nhau lại làm lại sáp, nàng nhẹ cau mày theo bản năng lẩm bẩm nói: "Thủy... Thủy..."

"Nương nương tỉnh! Nương nương tỉnh!" Có người hoan hô nói, "Mau! Nương nương muốn uống thủy! Nhanh lên lấy tới!"

Ngay sau đó một cổ ấm áp vừa phải dòng nước vào nàng trong miệng, Mộc Cẩn theo bản năng mồm to uống, mấy khẩu liền thấy đế, hãy còn không thỏa mãn nói: "Còn muốn!"

Lại như thế uống lên hai lần sau, mới vừa rồi hảo chút, nhưng đầu như cũ lại trầm lại đau, phỏng chừng thân thể này chủ nhân sinh bệnh đi. Mộc Cẩn không có nghĩ lại, bởi vì nàng lại hôn hôn trầm trầm ngủ rồi.

Chờ Mộc Cẩn lần thứ hai tỉnh lại khi, chung quanh một mảnh tối tăm, chỉ có mấy cây ngọn nến ở lay động lóe ánh sáng.

Nàng mới vừa giật mình thân thể, liền có cung nữ tiểu toái bước chạy tới, thở nhẹ nói: "Nương nương tỉnh, còn yêu cầu uống nước?"

"Không cần." Mộc Cẩn bắt tay đặt ở trên trán, nhắm mắt lại trầm mặc một chút, hỏi: "Hiện tại là khi nào?"

"Vừa qua khỏi giờ sửu."

Mộc Cẩn đổi một chút thời gian, nguyên lai đã tới rồi nửa đêm.

"Nương nương, ban ngày khi hầu Đậu Thái chủ tới. Nhưng là xem ngài còn ngủ, liền không có quấy rầy, mãi cho đến cửa cung lạc khóa, nàng mới trở về." Kia cung nữ tạm dừng một chút, còn nói thêm: "Đậu Thái chủ làm ta nói cho nương nương, ngài chỉ cần dưỡng hảo thân thể, nàng sẽ vì ngài xuất đầu."

"Đã biết." Mộc Cẩn lúc này chỉ cảm thấy trong bụng □□, hỏi: "Có ăn sao?"

"Có." Cung nữ vội gật đầu nói: "Vẫn luôn ở bếp lò thượng cho ngài nhiệt đâu! Thái y nói ngài bệnh nặng mới khỏi, không thích hợp ăn dầu mỡ đồ vật, uống cháo cho thỏa đáng."

"Đã biết, bưng lên đi."

Mộc Cẩn uống xong cháo lúc sau, khiến cho hầu hạ người đi xuống, sau đó nằm hồi trên giường, bắt đầu tiếp thu nhiệm vụ lần này ký ức cùng cốt truyện.

[Tống] Xuyên Việt Tổng Cục Công Tác Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ