Trái Tim Mùa Thu ( một )
Đầu ngốc ngốc có chút đau đớn, ngực một trận bị đè nén, một cổ oán khí nảy lên trong lòng, nước mắt khống chế không được chảy xuống dưới, Mộc Cẩn cau mày khó chịu dùng tay che lại đôi mắt, mồm to hít sâu.
Một hồi lâu này cổ bi thống muốn chết cảm giác rốt cuộc lui đi, Mộc Cẩn mới rốt cuộc mở to mắt, thấy rõ ràng chính mình trước mắt nơi địa phương.
Nơi này là một gian ước 20 mét vuông phòng, xem bài trí hẳn là một gian phòng ngủ, ấm áp, sạch sẽ, ngay ngắn có tự gia cụ bài trí, lục ý dạt dào thực vật, thoạt nhìn chủ nhân hẳn là một cái tâm tư phi thường tinh tế người.
Thừa dịp hiện tại chỉ có một người không chịu quấy rầy, Mộc Cẩn nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Thân thể này chủ nhân gọi là Lee Kyung Ha, là một cái tiêu chuẩn gia đình bà chủ, có một cái hạnh phúc mỹ mãn gia đình —— một cái làm giáo thụ trượng phu, một cái soái khí nhi tử cùng đáng yêu nữ nhi.
Trượng phu giáo sư Yoon ôn văn nho nhã, hai người cảm tình rất tốt, đối nàng có thể xưng được với là nói gì nghe nấy. Nhi tử Yun Joon Suh thông minh soái khí, là người khác trong miệng nhà người khác hài tử, nàng kiêu ngạo. Nữ nhi Yun Eun Suh xinh đẹp hiểu chuyện, nàng tri kỷ tiểu áo bông, cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Người một nhà tốt tốt đẹp đẹp sinh hoạt ở bên nhau, cơ hồ chưa từng có khắc khẩu.
Chính là nhanh như vậy nhạc hạnh phúc nhật tử, lại ở ngày hôm qua đột nhiên im bặt.
Trượng phu của nàng nói cho nàng, nàng cực cực khổ khổ dưỡng dục 14 năm, phủng ở trong lòng bàn tay bảo bối nữ nhi Eun Suh thế nhưng không phải nàng thân sinh nữ nhi.
Đã từng dễ thân trượng phu giống như là một cái đao phủ giống nhau đối nàng đầu hạ một viên □□, ở nàng trái tim ầm ầm nổ mạnh, nàng không muốn tin tưởng cũng không nghĩ tin tưởng cái này đáng sợ sự tình.
Nguyên chủ thân thể vốn dĩ liền rất mảnh mai, bị này tin tức một kích thích sau khóc hô hai tiếng liền lập tức ngất đi rồi, mà chính mình cũng liền ở ngay lúc này xuyên qua tới.
Nguyên lai thân thể này chủ nhân chính là Trái Tim Mùa Thu trung cái kia đại danh đỉnh đỉnh Yoon mẹ a, nàng tâm tư nơi nào là tinh tế a, quả thực chính là như tơ tằm tinh tế, cũng là bị công nhận vì mạch não không bình thường đại biểu chi nhất.
Ở lúc ban đầu xem Trái Tim Mùa Thu thời điểm, Mộc Cẩn là phi thường thích Eun Suh Joon Suh, tương ứng cũng liền chán ghét bên trong duy nhất phản diện nhân vật Shin Ae. Sau lại trưởng thành, ở JJ thượng nhìn một ít văn chương, mới phát hiện Shin Ae này nhân vật là cỡ nào làm nhân tâm đau. Nguyên bản hẳn là một cái chịu người sủng ái tiểu công chúa, lại bởi vì thân sinh ca ca sai lầm, bị đổi thân phận, trở thành người nghèo gia hài tử. Dưỡng mẫu tính tình táo bạo, thường xuyên quát lớn đánh chửi nàng, ca ca là cái tiểu lưu manh, thường xuyên quấy rầy nàng. Thật vất vả đổi trở về thân phận, lại bị chính mình thân sinh mẫu thân cùng ca ca lạnh nhạt đối đãi, càng là thể hội không đến một tia gia đình ấm áp. Câu kia "Ta muội muội chỉ có Yun Eun Suh" cùng "Đừng cử động Eun Suh đồ vật" nháy mắt làm cái này khát vọng thân tình thiếu nữ khúc mắc thành hàn băng. Mặc kệ tương lai Shin Ae trở nên như thế nào ưu tú, nàng đều trước sau sinh hoạt ở Eun Suh bóng ma bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Xuyên Việt Tổng Cục Công Tác Hằng Ngày
أدب المراهقينSinh viên sắp tốt nghiệp nhất sốt ruột chính là cái gì -- tìm công tác!!! Nào đó trời trong nắng ấm sáng sớm, một tờ truyền đơn từ trên trời giáng xuống -- Coss công tác cục thông báo tuyển dụng công nhân. Tiền lương: Thấp nhất 10 vạn Công tác yêu c...