CHƯƠNG 5

942 74 5
                                    

  2016

February

Jeon Wonwoo khẳng định bản thân mình bị điên rồi nên mới đồng ý diễn màn biểu diễn đó

Anh đã sớm đoán được, Encore concert bị xếp biểu diễn cùng Mingyu nhất định sẽ không có chuyện tốt. Chắc Wonwoo lại phản ứng quá chậm nên đã không kịp để từ chối...?

Đương nhiên Wonwoo rất rõ đó không phải là sự thật, lúc đang quyết định diễn bài "That XX" anh còn yên tâm vì nghĩ đơn giản chỉ là nhập vai vào tình địch thôi, lên sân khấu chắc cũng đánh vỡ được hoang tưởng của fans mình. Anh đã hoàn toàn sai lầm!

Hỡi ơi ai có thể nói cho anh biết rằng, tại sao lại phải chạm trán với Mingyu, lại còn rap với khoảng cách gần như sắp phải hôn đối phương? Có tình địch nào cãi nhau kiểu đó không!? Wonwoo chưa đứng lên sân khấu vẫn có thể tưởng tượng ra lúc đó fans mình sẽ la hét thế nào...

Và vấn đề lớn nhất là người lo lắng hầu như chỉ mình anh. Mingyu bên cạnh đang chuẩn bị tập luyện nhìn cứ thản nhiên như không có gì, cậu ta dường như không bị ảnh hưởng với nội dung biểu diễn lần này.

Wonwoo không thể dừng nghĩ bản thân mình là thằng ngốc.

Anh tự thôi miên mình đây chỉ là buổi diễn bình thường thôi, cuối cùng cũng an toàn qua vài lần luyện tập. Dù gì Mingyu cũng lấy hết bao nhiêu sự chuyên nghiệp của bản thân ra để tập chỉ có anh đang suy nghĩ mấy chuyện lung tung này, anh thật không kính nghiệp. Những người đến xem buổi tập sân khấu, không chỉ là mấy thành viên còn lại, còn mấy người bên phòng tập khác cũng chạy qua xem tập.

Wonwoo hít thở sâu vào, bắt đầu mở nhạc, bèn thử tự tập trung vào bài hát, anh với Mingyu đi theo đường đi đã được viền trên sàn, mấy người đứng xem ở trước gương khiến anh càng lúc càng khó mà có thể chuyên tâm vào bài hát.

Sau vài lần tập đi tập lại thì cũng đã thuộc được phần rap, cái Wonwoo thật sự lo đến là đoạn chạm trán với Kim Mingyu kìa...

"Oh oh oh!!"

"Không!! Mấy người không được xem đoạn này!! Chưa đủ tuổi đuổi ra hết!!"

"Ông cũng chưa đủ tuôi cơ mà đi nói người ta!!"

Cả phòng tập cứ ồn ào nhôn nhao như cái chợ, cả Mingyu với Wonwoo đang chạm trán với nhau cũng không nhịn được mà cười. Anh miễn cưỡng bản thân duy trì đến cuối để tiếp tục tập luyện, chứ trong lòng đã bị cái nụ cười lúc nảy của Mingyu làm anh lúng túng hết rồi...

Nhìn phản ứng của đồng nghiệp mình mà anh đã rầu rồi, anh không cần tiên tri cũng đủ biết được phản ứng của fan mình hôm đấy sẽ thế nào

Dù cho có mang tai phone vào thì chưa chắc không nghe được tiếng la hét của mấy tên bên ngoài. Với một nghệ sĩ chuyên nghiệp như anh, đương nhiên Wonwoo sẽ không dễ dàng mà bị ảnh hưởng đến, Bảo đảm từng đông tác, từng âm điều duy trì một cách hoàn hảo. Đến đoạn chạm trán ấy anh cũng không bỏ qua nụ cười đầy sát thương trên mặt đối phương.

Môi của Mingyu vì khoảng cách quá gần nên đã lướt ngang mu bàn tay của Wonwoo. Mang một chút hơi ẩm nhưng không giữ quá lâu mà đã tan biến. Trong lòng lại có chút rung động. Cơ thể anh ta vẫn đang tập luyện màn trình diễn của mình, nhưng bổ não anh đã hoàn toàn không còn chạy nữa.

Tình yêu của cậu có như hoa nở qua mùa rồi lại tàn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ