Chapter 10

33 1 0
                                    

Mika's PoV


"class Dismiss"sabi ni sir


Oh my God!! thank you natapos na rin..!! makakau----


"Ysabella kaninong bahay tayo pupunta para gawin ang research natin?'' tanong ni jane sakin ... ay..!! tama nga pala nakalimutan ko...

"uhmmm..!! sa bahay niyo ayos lang ba?" tanong ko


"naku! hindi pwede sa'min strict kasi dad ko... he don't want to be disturb" sagot ni jane.. tumango-tango na lang ako.. napalingon na man ako kay Sheena..


"Naku wag din sa'min" sabi rin ni sheena...tumingin naman ako kay Jonathan


"NO WAY!!!"sigaw niya na agad.. wala pa nga akong tinatanong!!


"Mabuti pa sa amin na lang" voluntaryong sabi ni james ..


" AH..!! Ku-kung ga-ganon tara n-na?" ano bato ba't ba ako nabubulol..

Napa "TSK" na lang si James...


Habang papunta kaming lahat sa parking lot ay sumakay na sila sa kani-kanilang sasakyan kasama ko ngayon si James kasi sabi ni Jonathan isasama niya daw si Sheena... Ayun.!!! Lumipad---este pinahatid dito sa school ang kotse niya..!!


Kaya ako dito ngayon pasakay... 


Pumasok na siya sa Driver's seat at ako naman sa back seat..


"O? ANong ginagawa mo diyan may balak ka bang gawin akong driver?"inis niyang tanong habang naka kunot ang noo


"AYY..!! oo nga sabi ko nga eh..!! dito na ako u-opo sa tabi mo po sabi ko nga diba..!! HMp!" sabi ko ...


Tahimik lang kami sa loob... Hangggang sa makarating kami sa bahay nila...





**MANSION CHUCHU**





Nandito kami ngayon sa sala nina James kukunin niya muna daw sa itaas ang laptop niya.

"Ysabella!!!!!"sigaw ni James...



"Oh bakit?" sigaw ko sa kanya pabalik...



"Tumawag mommy mo gusto ka daw makausap" tsk!!


"Hello mom"



//Hi honey, how's your school?//




"Okay lang naman mom.. uhmm... bakit po pala kayo napatawag?"



// Honey, hindi pa kami makakauwi ng daddy mo dyan siguro by next week pa kami ni daddy mo makauwi bec-



"WAit?!!! WHAT!!! mom naman ehh..!!! Alam mo namang takot ako sa bahay mag-isa eh..!! then baka ay momo dun huhuhu mommy  naman ehh..!! wahh!!" 



//okay honey,, calm down wag kang mag-aalala hindi ka naman sa mansion titira eh..// 



"BUt? Where??"




// Kina James ka muna..!!//




"wait what?? mom sa dami-dami ba't sa asungot pa na ito?" sabay tingin ko ka James naka-smirk naman siya..



//Final decision baby I LOVE YOU  BYe//


Ended the call


"oh? Ysabella anyare?" tanong ni Jonathan 


"Kasi s-


"Kasi magiging kami na ni Ysabella pagkatapos dito siya matutulog ngayon sa bahay tapos gagawa kami ng baby" sabi niya sabay wink..!! Inirapan ko na lang siya..!!


PAgkatapos ay hindi na namin na tapos ang mga ginawa namin kaya napagpasyahan na din nilang umuwi si Keith ay hinatid niya na si Jane para makasigurado siyang walang mangyaring masama dito, si Jonathan naman hinatid niya din si Sheena. bukas na bukas mag-o-over night kami dito ---I mean sila....

Umakyat na ako sa kwarto ko malinis naman...take note bahay toh ni james pero may sarili akong kwarto dito then sa bahay rin naman namin may kwarto din siya...

Pumasok na ako sa kwarto ko pagpasok ko ay humiga na agad ako sa kama...

Medyo na u-uhaw ako tumayo ako laking gulat ko----


"AHhhh!!!!!!!!!!" tili ko sa takbo kasi naman may ipis..!!

agad agad akong lumabas ng kwarto




My Best friend is My Boy friendWhere stories live. Discover now