Chap 8: Kim Ngưu

15 4 2
                                    

🌹Tác giả : Mai's Mèo'ss
🌈Biên tập: Báo Mun

🌻🌻🌻🌻🌻

- Nina...em làm tốt lắm! Lại là giọng nói đó nhưng lần này giọng điệu có vẻ vui tươi hơn.

- Anh là ai thế...?

- Ta là tiềm thức của em...!

- Tiềm thức của tôi ư...?!

- Đúng vậy...!

- Cô chủ...!!!

Giọng của Lili làm nó giật mình tỉnh dậy.

- Sao...sao tôi lại ở đây..?!

Nó ngơ ngác nhìn xung quanh.

- Hôm qua người và ngài Haren làm việc quá sức lên ngài bị mất sức!

- 😑😑😑...!

- Cô chủ....😭😭😭!!! Em xin lỗi...!!!!

Lili bỗng dưng nhìn nó bằng đôi mắt ngấn lệ làm nó bối rối vô cùng.

- Sao..sao thế?!

- Hôm qua lúc em vào phòng của ngài Haren... đã thấy cô và ngài ấy đang....!!!! Em hoàn toàn không biết là hai ngừơi đang....Xin hãy tha lỗi cho em...!!!😭😭😭😭😭

- Cậu ra ngoài ngay cho tôi....!!!

Nó tức giận đá Lili bay ra ngoài.

....................

Hôm nay Haren đưa nó tới gặp tinh linh cai quản chòm sao Kim Ngưu ( Taurus).

Theo lời Haren thì tinh linh này tên là Jaki. Anh ta là chủ của một băng đảng xã hội đen khét tiếng trong thành phố. Nắm trong tay một khối tài sản lớn thu từ các sòng bạc và vũ trường. Mọi hoạt động phi pháp trong thành phố này đều nằm trong quyền quản lí của anh ta.

Chỉ nghe Haren nói tới thế thôi mà nó đã cảm thấy ớn lạnh. Thật không ngờ,một tinh linh lại có thể làm những việc như vậy.

- Emi....đừng lo lắng, mọi chuyện cứ để tôi lo.

- Đúng thế..cô chủ! Em sẽ bảo vệ người!! Lili nhìn nó hào hứng giơ nắm đấm.

- Cơ mà Lili này...cậu có cần thiết phải mặc bộ đồ xexi tới thế không...? Hình như chân váy hơi ngắn thì phải! 😅

- Không đâu....bộ đồ này là để phòng trường hợp xấu nhất! Nếu Hắn không chịu hợp tác...em sẽ mê hoặc với hắn bằng thân thể này! Sau đó giao hắn cho người..!!!

-😐 như thế cũng đựơc sao..!

- Tất nhiên rồi..!😃😃

Sau một giờ lái xe cuối cùng Haren đưa nó tới một vũ trừơng lớn.

Ngay khi vừa bức qua cánh cổng lớn một khung cảnh hỗn độn đã hiện ra trước mặt nó.

Trong ánh sáng và âm nhạc hỗn loạn các cô gái với những bộ đồ thiếu vải liên tục uấn éo trên sàn diễn. Phía bên dưới là hàng trăm con người đang theo đó mà nhảy múa .

Haren kéo tay nó vào một hành lang dài rồi đưa tay chỉ về hứng một ngừơi con trai cao lớn với mái tóc màu hồng nổi bật.

- Hắn ta chính là Jaki !

- Thế ... thế giờ tôi lại cắn anh ta nhé!!!

Nó ngây thơ nhìn Haren.

- Chưa đựơc Emi...muốn triêu mộ tinh nhất thiết cô phải thắng họ!

- Có nghĩa là tôi phải đánh nhau với anh ta sao...!

Nó ái ngại liếc mắt nhìn ngừơi đàn ông cao lớn kia.

- Bình thuờng thì là thế..nhưng trong trường hợp này...tôi sẽ đấu thay cô!

Nói rồi Haren kéo tay nó bức lại chỗ Jaki.

- Jaki...ta muốn thách đấu với mi!

Tất cả mọi thứ trong vũ trừơng đó đều im bặt sau câu nói của Haren.

- Ồ..xem ai đây nào...anh chẳng phải là Haren danh tiếng lừng lẫy đó sao! Thật không ngờ..có ngày anh lại tới đây!

Hắn ta cười nhếc mép nhìn Haren rồi đưa mắt sang nhìn nó.

- Cô ấy là Emi... Vua Tinh Linh mới của chúng ta!

- Của chúng ta sao....! Thôi nào...của anh thôi chứ! Ta đây chẳng có chút hứng thú nào....với việc trở thành đầy tớ của một con bé đâu..!

- Đó là lí do ta tới đây....! Đấu với ta Jaki...!

Nói rồi Haren mạnh mẽ vung kiếm về phía hắn ta. Ngay lậo tức những ngừơi xung quanh cũng rút vũ khí chĩa về phía nó và Haren.

- Cô chủ...em sẽ bảo vệ người!

Lili cũng ngay lập tức đứng chắn nó khỏi rừng dao kiếm sau lưng.

- Ta không nghĩ ngươi lại ngu ngốc tới thế...đây là địa bàn của ta! Muốn giết ngươi...ta đây vốn dĩ chẳng cần phải đụng tới dù chỉ 1 ngón tay!

- Ngươi sẽ không làm vậy đâu!

Haren cừơi sắc lạnh nhìn hắn.

- Vậy sao!! Hắn trừng mắt.

- Phải!! Anh cừơi.

- HaHaHaHaHa..... ..Đươc thôi..vậy thì để ta tự tay kết liễu ngươi...và cô bạn bé nhỏ kia...!!!

🌸Còn🌸

                        🌸Còn🌸

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ngôi Sao Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ