Tác Giả: Mai's Mèo'ss
🌸🌸
Nó nghẹn ngào nuốt cảm xúc vào bên trong.
- Thế bây giờ tôi phải làm gì?
- Ngài Crou mất tích để lại hậu quả quá nặng nề. Công việc của cô bây giờ là tìm các tinh linh cai quản 11 chòm sao lập lại giao ứơc với họ để đưa hoạt động trong tinh linh giới về đúng quỹ đạo.
- Sao....sao lại chỉ có 11 chòm Sao? Tôi nhớ là có 12 chòm sao mà phải không?!
- Vì tôi là tinh linh ngự trị chòm Nhân Mã -Sagittarius. Từ giờ tôi sẽ ở bên và tuân theo mọi mệnh lệnh của ngài thưa Đức Vua!!!
Anh ta đứng lên rồi khụy đầu gối kính cẩn cúi đầu trứơc nó.
- Đức Vua.....!!😫....xin hãy đứng lên..!! Tô...tôi...tôi thực sự không biết bây giờ lên nói với anh như thế nào. Nhưng.... Tôi chưa biết phải chấp nhận việc này như thế nào nữa! Tôi có thể lên phòng một chút được không??!
- Xin cứ tự nhiên,vì đây là nhà của ngài mà!
- 😑....nhà tôi! Nó ngẩn ngừơi... Từ khi nào nó có 1 căn nhà đồ sộ như thế này vậy nhỉ?!
Đầu nó bắt đầu đau lên, mọi cảm xúc trong nó giờ đang vô cùng hỗn loạn. Từ khi anh trai nó qua đời, nó gần như rơi vào trạng trầm cảm nghiêm trọng.
Sau đó phải mất rất nhiều thời gian nó mới lấy lại đựơc thăng bằng trong cuộc. Nó đâm đầu vào học và làm việc, sau khi ra trừơng nó làm biên tập viên cho một tạp chí nhỏ. Và cứ thế nó bị công việc quấn lấy. Giờ ngoảng mặt lại nó đã ở tuổi 21
Từ lâu mấy chuyện thần tiên ma quỷ đối với mó đã chẳng còn đáng bận tâm. Vậy mà ngay sáng hôm nay một tinh linh đứng trứơc mặt nó và nói nó là Vua Tinh Linh gì đó. Rồi sự suy tồn của thế giới cũng đang trong tay nó. Nghe tức cừơi thật.....bây giờ là thế kỉ 21 rồi còn có thể....!!!
- Chủ nhân.....chúng ta đi tắm thôi nào!!!😋😋 Một giọng nói thánh thót làm ngắt quãng dòng suy nghĩ của nó.
- Chủ nhân....!!!
Từ đâu một cô gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc màu xanh chạy lại ngồi trứơc măt nó.
- Sao cô nhìn em lạ vậy....!
Cô gái hai má ửng hồng,đưa tay kéo nhẹ cổ áo ra để hở khe ngực gợi cảm.
- Cô....cô là ai vậy??? 😥
-😮....chủ nhân,em là LiLi đây mà!!!
- HẢẢẢ😱😱😱😱 .....!!!! Cậu...cậu là con trai cơ mà!!! không thể nào,dù có đóng giả thế nào....thì cũng không thể bơm thêm ngực trong thời gian ngắn như vậy đựơc!!!!!
-Cậu...à không...
Cô gái đưa mắt mhìn nó rồi nhìn cuống hai"quả dừa" trứơc ngực.
-Chủ nhân,em là LiLi thật mà!!!
- 😫😫😫...Không... Tôi không tin...n...n..!!!
🍥Còn Tiếp🍥
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Sao Mùa Hạ
FantasíaTruyện mang yếu tố viễn tửơng, xen lẫn những tình tiết lãng mạn và hài hứơc. Từ đó rút ra những triết lí về cuộc sống.