Tác giả: Mai's Mèo'ss
Biên Tập: Báo mun
💐💐💐💐💐Rất nhanh chóng một sàn đấu đã được dựng lên ngay tại vũ trừơng đó.
Haren vẫn điềm tĩnh nhìn nó.
- Ngài đừng lo,sau khi tôi hạ gục hắn ngài chỉ cần thực hiện nghi thức như ngài đã làm với tôi là được!
-...😅 !
Nó chỉ biết cừơi ngu nhìn anh ấy. Nói là nghi thức chứ việc đó có khác nào cắn ngừơi đâu...mà nó là cắn ngừơi thiệt mà!
- Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi...! Ngài Haren xin mời..!
Một tên to lớn nhìn Haren với ánh mắt khinh khỉnh. Nhưng đổi lại anh ấy chỉ khẽ gật đầu rồi bứơc lên đấu trừơng.
Jaki đã ở trên đó đợi sẵn,hai ánh mắt bắt đầu gặp nhau. Không khí cũng trở lên đặc lại tràn ngập mùi sát khí.
- Cô chủ, ngừơi đừng lo!
Lili đứng bên nó cừơi đắc thắng.
- Làm sao không lo được chứ! Họ đang tử chiến đấy! Vả lại nhìn tên Jaki kia có vẻ rất nguy hiểm!
- Đó là ngài chưa biết khả năng của Haren thôi! Ngài ấy là một trong số các tinh linh xuất sắc nhất vủa Tinh Linh giới. Không chỉ thế ngài ấy còn là linh thể của ngài Crou nữa! Vậy lên sức mạnh của ngài ấy khác xa các tinh khác!
- Linh thể là sao?!
Nó ngạc nhiên nhìn Lili.
- Đó là tinh linh có cùng màu sắc linh hồn với vua tinh linh! Họ sẽ được nhận một phần sức mạnh của nhà vua. Thần nghe nói tình cảm giữa linh thể và chủ nhân còn cao hơn cã tình vợ chồng nữa!
- Có chuyện đó sao! Vậy mà chưa thấy ai nói với tôi cả! Nó trầm ngâm một lúc rồi giât mình nắm chặt lấy tay Lili.
- Hôm qua Haren đã kí giao ứơc với tôi. Nhưng anh ấy không hề nói anh ấy có phải linh thể của tôi không! Nếu như không phải...thì coi như Haren đã mất đi một phần sức mạnh sao!
- Linh thể và chủ nhân có thể cảm nhận được nhau rất rõ ràng! Cô chủ cô có cảm nhận đựơc gì không...?!
- Tôi...!
Nó im lặng nhìn Haren trên sàn đấu. Từng chiêu thức từ hai bên không ngừng đựơc vung ra. Chúng nhanh tới nỗi nó chẳng kịp nhìn gì cả.
- Hình như có ai đó đang nhừơng ta thì phải!
Jaki cừơi ma mãnh.
- Thế sao...!
- Thôi nào...cho ta thấy sức mạnh của ngươi đi chứ!
Vừa nói hắn vừa xông vào phía Haren. Anh đỡ đòn rồi phản công lại. Cứ thế tiếng va chạm của hai thanh kiếm vang lên khắp căn phòng.
Chận đấu đã kéo dài suất 4 tiếng đồng hồ nhưng gần như không thấy giấu hiệu giừng lại của hai bên. Mà càng đánh lại càng thấy cả hai thêm phấn khích.
22h06p
Bắt đầu thấy đừơng kiếm của hai bên chậm lại.
- Sao thế hả Haren , nguồn pháp thật vô hạn mà ngươi nhận đươc đâu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Sao Mùa Hạ
FantasyTruyện mang yếu tố viễn tửơng, xen lẫn những tình tiết lãng mạn và hài hứơc. Từ đó rút ra những triết lí về cuộc sống.