" Mali ang sumuko sa isang taong alam mong mahal mo pa pero mas mali ang gumamit ng iba, para lang makalimutan siya. "
" Kung talagang para sayo ang isang tao, mawala man xa sayo ng mahabang panahon magkikita pa rin kayo kapag tama na ang mali at kapag pwede na ang di dapat. "
" Darating yung panahon na gusto mong balikan yung taong pinakawalan mo noon. "
"Alam mo kung bakit nasasaktan ka? Kasi iniisip mo na gusto ka rin nya, kahit hindi naman talaga. "
" Kung mahal ka talaga niya, dapat hindi ka nya balikan. Dahil simula palang, dapat hindi ka na niya iniwan."
" May mga taong bagay kapag magkasama, pero di para sa isa’t isa."
" Mahirap Gawin? Yun yung burahin ang mga OLD MESSAGES na minsang nagpasaya sayo ng sobra. "
" Matuto kang sumuko kapag nasasaktan ka na. Hindi yung gina-gago ka na kinikilig ka pa. Landi mo din no? "
" Tunay na pag-ibig? Yun yung hindi mo alam kung bakit mo siya nagustuhan, pero minahal mo siya sa hindi mo maipaliwanag na dahilan."
" Ang mga babae parang mga prutas yan, May iba't ibang flavor, kulay, at itsura. Ang problema sa mga lalaki mahilig sa FRUIT SALAD. "
" Ang babaeng SELOSA, mas matindi pang mag-imbestiga kesa sa pulisya. "
" Ang tunay na maganda pulbos lg okay na.
Di yung ginagawang coloring book yung muka nya. "