" Mas okay pa maging lechon kesa maging hipon."
" Sa panahon ngayong itsura nalang ang habol ng iba. Kaya kung walang naghahabol sayo, ALAM NA! "
" Pag gusto may paraan, pag ayaw i-Libre mo muna, sasama na yan! "
" Hindi lahat ng single ay FOREVER ALONE. Yung iba, tulad ko, FOREVER ONLINE! "
" Wacky pero nagpapacute, sino niloko mo? "
" Hindi kayo MU! Wag mo ng pagandahin pa. Landian lang din yan! "
" Ayaw daw sa malandi, baka ayaw lang na may kaugali? "
" Crush si SUPERMAN kaba? SUPERMANhid mo kasi "
" Ang pag'iwas sa away ay hindi marka ng pagiging duwag. Pinapakita mo lang na mas may pinag'aralan ka. "
" Bago ka tumakbo palayo lumingon ka muna baka wala naman kasing humahabol sayo. "
" Lord, kahit hindi na lovelife, height nalang po please? "
" English: My attitude is based on how you treat me.
Tagalog: Ang ugali ko ay nakabase kung paano mo ako ilibre. "
" Sabi nila pagnasasaktan, lalong gumaganda. So ano? Bubugbugin na ba kita? "
" Kapag gwapo ang nagsuot ng panyo sa ulo. - Dao Ming Si
Kapag panget ang nagsuot ng panyo sa ulo. - Albularyo "
" Mahaba ang panahon pero limitado ang pagkakataon. "
" Lahat ng lalali manloloko " Bakit sino ba nagsabi na i'try mo silang lahat?! "
" Kapag nadapa si crush tulungan mo. Pagkakataon mo na yun para sabihing 'TAYO NA!' "
" Di baleng MATABA, bawing bawi naman sa mukha. "
" Babae ka, deserve mo ang respeto hindi ang panloloko. Case closed! "
" Walang babaeng mawawala, sa lalaking tama mag'alaga. "
" Ang babae, panget man o maganda. gf mo man o hindi. malandi man o mahinhin. wala mang alam o matino, deserving pa din sa salitang respeto "