Hai người quét hết nha, Chu Mộ mang theo hắn đi ăn cơm, không phải đoàn kịch hộp cơm, mà là đạt được đạo diễn sau khi cho phép đi tới bên ngoài nhà hàng.
Sau khi ăn xong, Chu Mộ cùng Đàm Thời hai người sóng vai đi ở trên đường trở về.
"Ta biết ngươi cùng đại ca, bá phụ đều giúp ta." Đàm Thời nghiêng đầu cười nhìn Chu Mộ: "Ngươi có hay không trách ta?"
Một năm rưỡi không song kỳ có thể để cho một đoạn cảm tình trở về bình thản thậm chí vỡ tan, Đàm Thời nhìn về phía Chu Mộ, ở trong mắt đối phương tìm tới quen thuộc cảm tình sau, mới triệt để thả lỏng chính mình.
Hắn có thể đối với mình đứng toà án trên chủ đạo thắng thua đầy cõi lòng tự tin, nhưng là ở ái tình trước mặt, nhưng cũng lo được lo mất.
"Không trách."
Hắn hiện tại cho người này thuộc về hắn thời gian của chính mình, sau này thời gian nhưng hoàn toàn thuộc về hắn. Chu Mộ không tức giận, chỉ là nhìn về phía Đàm Thời trong ánh mắt là nồng nặc ý muốn sở hữu.
Đàm Thời không biết chính là, Chu Mộ ra tay, không chỉ có là trợ giúp Đàm Thời bắt được những kia cũng không tốt bắt được chứng cứ, càng giúp hắn giải quyết nhiều lần hung ác mưu sát, những kia thất bại phạm tội đội cũng bị Chu Mộ trả đũa, nhổ cỏ tận gốc đưa vào ngục giam, không cho bọn họ hai lần đối phó Đàm Thời cơ hội.
Hai người sau khi trở về đem một buổi chiều đều dùng đến rồi làm vận động, hai người thể lực đều rất tốt, lại là cửu hạn gặp Cam Lâm, lần này làm được quá ác, cả phòng đều bồng bềnh nồng đậm xạ hương ý vị, khiến người ta nghe thấy được biến có thể diện Hồng Nhĩ xích dâm mỹ mùi vị.
Đàm Thời mấy lần nghĩ phản công vẫn thất bại, trong lòng vẫn có chút chấp nhất, nhưng không phải không thừa nhận, trong quá trình này hắn xác thực thu được rất nhiều vui vẻ, đặc biệt là làm nhân sĩ Chu Mộ, hết thảy đều rất đẹp diệu.
Đàm Thời bị làm được chân như nhũn ra, ngày thứ hai nhưng cũng theo đến xem Chu Mộ diễn kịch.
Chu Mộ diễn kịch dáng dấp vô cùng mê người, hắn đóng vai nhân vật cùng Chu Mộ bản thân tính cách đại tương đình kính, để Đàm Thời phảng phất nhìn thấy một mặt khác Chu Mộ.
Vì thế sẽ cảm thấy kích động Đàm Thời bị Chu Mộ phát hiện điểm này sau khi, sau đó hài hòa sinh hoạt bắt đầu trở nên "Muôn màu muôn vẻ", nhân vật đóng vai cái gì, xác thực rất thú vị không phải sao?
Đạo diễn phát hiện Chu Mộ cùng Đàm Thời quan hệ rất tốt sau khi hơi kinh ngạc, tiếp theo chín mươi rất cao hứng đem Đàm Thời giao cho Chu Mộ dạy dỗ, bộ phim này là muốn bắt đi trùng Oscar loại này giải thưởng lớn, quy cách rất cao, Đàm Thời cái này chỉ có vài câu lời kịch, cũng không thể xem thường. Lời nói của hắn rất rõ ràng, chính là tuyệt đối không thể để cho Đàm Thời trở thành hỏng rồi hỗn loạn con chuột thỉ!
Đây là một bộ đại nhân vật tự truyện, Chu Mộ đóng vai chính là một mấy chục năm trước một vị diễn viên, vị này diễn viên là cái thứ nhất thành công hướng đi toàn thế giới, trở thành một chân chính quốc tế super star, địa vị siêu phàm diễn viên, ở hắn sau khi quốc nội lại không như vậy kinh tài tuyệt diễm minh tinh, địa vị của hắn cùng sức ảnh hưởng đều vô cùng mạnh mẽ, hơn nữa này không chỉ có là một mình hắn cố sự, càng là một thời đại cố sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Ảnh Đế- by: Thanh Lâu
General Fiction( nhanh xuyên Ảnh Đế ) tác giả: Thanh lâu Văn án văn chương tích phân : 354,870,144 Đàm Thời có một quyển linh hồn khế ước thư, hắn có thể thông qua khế ước đến nuốt chửng linh hồn. P khắc: Trước mấy cái cố sự cẩn thận dùng ăn! (chính là ăn sẽ muốn...