Phần 4

883 12 1
                                    

Mà hiện tại, Đàm Thời không thể nghi ngờ ở hắn không thấy thời điểm lần thứ hai lột xác , hắn hôm nay so với dĩ vãng thời kỳ đều càng thêm chói mắt, cái kia tiên nhân giống như dáng người khí chất, cái kia loá mắt dung mạo, còn có cái kia thân bị hắn sư tôn nhắc nhở qua, Nguyên Anh cảnh giới thực lực.

Thế nhưng Đàm Thời càng đổi càng tốt, nhưng là cách hắn càng ngày càng xa. Trong lòng hắn lại có chút không cam lòng, không quen.

Như hoài thấy đường diệp kinh ngạc nhìn Đàm Thời cùng huyền mộ, lôi kéo đường diệp ống tay áo.

Đường diệp nhìn như hoài, đem trong lòng cái kia cỗ hắn cũng không biết làm sao bốc lên đến chua khí ép xuống, dời đi tầm mắt không lại đi xem.

Đàm Thời không có từ chối huyền mộ hôn môi, thế nhưng là không dự định cùng trước cái kia tràng tình hình như thế không để yên không còn, tuy rằng dựa theo hai người năng lực, hôn lên bao lâu cũng không có vấn đề gì.

Hôn môi cũng là song tu một loại hình thức.

Đàm Thời vòng lấy huyền mộ sau gáy, ngón tay ở cảnh trên cổ thịt cho không nhẹ không nặng ngắt một hồi, sau đó cả người lui về phía sau.

Huyền mộ biết hiện trường còn có người liền nghe lời thả ra đến rồi, đối với Đàm Thời thân mật động tác rất có lợi.

Bốn người đồng thời rơi xuống Tiểu Bạch thuyền, Đàm Thời đem hai người sắp xếp đến trước trong sân, luôn mãi xác định chu toàn sau khi, vẫn chưa yên tâm bày trận pháp mới rời khỏi.

Huyền mộ vẫn chờ Đàm Thời, thấy Đàm Thời hết bận , liền cùng Đàm Thời đồng thời dắt tay rời đi.

Đường diệp rốt cục không nhịn được hỏi: "Hắn là ai?"

"Huyền mộ thượng tiên, sư phụ ta sư phụ, là Hợp Hoan tông Thái thượng trưởng lão." Như hoài hít sâu một hơi, trong mắt chứa lo lắng nhìn đường diệp: "Mặc kệ ngươi trước đây cùng sư phụ có cái gì ân oán, sau đó đều đừng nói."

Mặc kệ là Đàm Thời vẫn là huyền mộ, đều không phải đường diệp bây giờ có thể trêu chọc. Hắn tự nhiên cũng không hi vọng người mình thích cùng sư phụ không chết không thôi, hơn nữa cũng rất biết rõ, đường diệp muốn đối phó Đàm Thời vốn là lấy trứng chọi đá, đặc biệt là huyền mộ, nếu là đường diệp dám đả thương Đàm Thời một sợi lông, huyền mộ đối với đường diệp cũng sẽ không hạ thủ lưu tình.

Biện pháp tốt nhất chính là biến chiến tranh thành tơ lụa. Tuy rằng hắn cũng không phải đặc biệt rõ ràng giữa hai người ân ân oán oán, thế nhưng ở hắn nghe được tự thuật bên trong, hai người hoàn toàn có thể có sống chung hòa bình cơ hội, huống hồ hai người là huynh đệ.

Đường diệp nhìn như hoài lập loè lo lắng con mắt, chốc lát sau khi trầm mặc, hắn đối với như hoài nói: "Ta cùng hắn đã không có thâm cừu đại hận gì."

Tuy rằng hắn không thể đem dĩ vãng sự tình như vậy dễ dàng thả xuống, thế nhưng hắn cũng sẽ không chó điên tự nhất định phải ở Đàm Thời trên người cắn khối tiếp theo thịt đến.

Mau Xuyên Ảnh Đế- by: Thanh LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ