Chu Mộ cũng không phải một cam nguyện thần phục với người khác người, đặc biệt là tiêu cẩm thần lại còn dám đánh hắn chủ nghĩa, ở lần thứ nhất cử chỉ tùy tiện sau khi hắn liền khiến người ta đối với Đàm Thời làm một chút tay chân. Đối với này tiêu cẩm thần cũng chỉ cho rằng là chính mình ở đánh trận thời điểm không cẩn thận cho thương tổn được duyên cớ, chưa bao giờ hướng về Chu Mộ trên người hoài nghi, sau đó cũng bởi vì thân thể duyên cớ đối với Chu Mộ từ thưởng thức cùng điểm điểm mơ ước đã biến thành yêu, lại tới cố chấp yêu.
"Hanh." Đàm Thời cũng không nói trong đó đúng sai, cũng không đáng thương tiêu cẩm thần, chỉ là có một chút điểm khó chịu với Chu Mộ cái kia hết thảy đều bày mưu nghĩ kế dáng dấp, liền hắn đều bị xếp đặt một đạo... Hắn đã sớm biết bộ thân thể này có vấn đề, không thể không chịu làm kẻ dưới, nhưng là chủ động cùng bị mưu hại tự nhiên là không giống cảm thụ.
"Được rồi." Chu Mộ lên trước án, đem Đàm Thời cho ôm lên, so với Đàm Thời hôm qua cường chống đỡ, Chu Mộ một giới quan văn thậm chí ngay cả tay đều không run một hồi.
Chu Mộ đem Đàm Thời đặt lên giường, cho hắn lau khô ráo thân thể, lại dùng chăn che lại.
Nhìn Chu Mộ lạnh nhạt nhưng đẹp đẽ mặt mày, Đàm Thời đột nhiên hỏi: "Mộ khanh có thể có sở cầu?"
"Không chỗ nào cầu."
Chu Mộ cho Đàm Thời làm tốt, xoay người chuẩn bị rời đi.
Đàm Thời nhìn bóng lưng của hắn, nói: "Mộ khanh, nếu chuyện này là nhân ngươi mà lên, ngươi liền muốn chịu nổi trách nhiệm này đến mới vâng."
Chu Mộ bước chân dừng lại, nhìn bị chăn hoàn toàn bao vây lấy Đàm Thời, giơ giơ lên Kiếm Mi.
"Tự làm tự chịu." Chu Mộ nói xong, nhanh chân rời đi .
Tấm lưng kia là như vậy tiêu sái tuấn mỹ, thon dài thẳng tắp chân cùng kính sấu eo còn có thể khiến người ta nghĩ đến lúc ở trên giường phong tình. Chỉ là Đàm Thời ở phía trên liền nhìn thấy bốn chữ.
Rút điếu vô tình.
————
Chu Mộ tiến vào trong cung, từ ngự thư phòng đi vào, ngày thứ hai mới từ Đàm Thời tẩm cung đi ra, chuyện này lại không ai dưới lệnh cấm khẩu, liền trong chốc lát liền bị bên ngoài người cho truyền khắp .
Trời quang trăng sáng thừa tướng đại nhân, cuối cùng vẫn là không có chạy ra hoàng thượng ma trảo, đây thực sự là thật là làm cho người ta đau lòng .
Các đại thần cảm thấy chuyện này căn bản là là hoàng thượng cưỡng bức thừa tướng một hồi âm mưu, bọn họ để thừa tướng đi này một chuyến, vốn là đem thừa tướng đẩy vào hang hổ. Thừa tướng đây là thật sự hy sinh vì nghĩa ! Đối mặt tình huống như vậy, các đại thần cảm thấy vô cùng xấu hổ cùng thẹn thùng.
Một ít người không biết nhưng là não bù đến càng nhiều, cảm thấy Đàm Thời cùng Chu Mộ phải làm là ngược tình yêu sâu, hiện tại rốt cục tu thành chính quả, có điều càng nhiều người càng chống đỡ Chu Mộ, cho rằng hoàng thượng không xứng với thừa tướng. Tại sao vậy chứ? Bởi vì hoàng thượng đối với thừa tướng không tốt đẹp gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Ảnh Đế- by: Thanh Lâu
Fiction générale( nhanh xuyên Ảnh Đế ) tác giả: Thanh lâu Văn án văn chương tích phân : 354,870,144 Đàm Thời có một quyển linh hồn khế ước thư, hắn có thể thông qua khế ước đến nuốt chửng linh hồn. P khắc: Trước mấy cái cố sự cẩn thận dùng ăn! (chính là ăn sẽ muốn...