CHAPTER 3: FIRST TIME (PART I)

82 7 4
                                    

Pababa na ako ng hagdan palabas ng school nang may isang taong biglang humatak sa'kin papunta sa madilim na lugar sa 3rd Floor, I couldn't recognize who he/she is. Hindi ko maaninag kung ano itsura nito. Sinubukan ko kumawala gamit ang buong lakas ko pero hindi ako makawala sa mga braso niya. Sa sobrang takot at kaba ko, nawalan ako ng malay.

As I opened my eyes, ramdam ko ang sakit ng ulo ko. Nagising ako sa katotohanan at naalala ko ang pangyayari kanina. Sinubukan kong sumigaw to seek help kung sino man ang makakatulong sa'kin. My hands are secured with handcuffs.

Hindi ko na alam ang gagawin ko

"TULONG! May tao ba dyan? TULUNGAN NIYO KO!"

Gumagawa pa ako ng iba pang ingay bukod pa sa pag sigaw ko, but no one heard me. Nang inilibot ko ang paningin ko sa kuwartong iyon, ito pala ang library namin. Sino nga ba ang makakarinig sa'kin dito, our library is one of the biggest area in this university. The lights are not all opened, just few.

I shouted for the second time to seek help but then someone came out from the back. I was about to look at the back, to recognize who is it. Then that person started to speak.

"You may shout as much as you can, but I am sure that no one else is around but us"

He whispered in my right ear, nakilala ko na kung sino ang taong kumuha sa'kin.

"MR. HARRISON FLYNN MICHAELS, WHAT DO YOU WANT FROM ME? ANO BANG PROBLEMA MO SA'KIN?", palaban kong tanong sa lalaking 'yun.

Pumunta siya sa harap ko, kumukha ng isa pang upuan at umupo katapat ng inuupuan ko ngayon. Then he laughs.

"WHAT IS THAT LAUGH ALL ABOUT? ARE YOU CRAZY?  TELL ME, WHAT DO YOU WANT?", pasigaw na pagtatanong ko sakaniya. Sa wakas ay kumawala na ang mga salita sa bibig nya.

"What I want? I want you", then he smirks. Nababaliw na ba talaga 'to?

"What? Define. Sabihin mo na ang pakay mo Harrison!"

"I said, I want you. I want your body, Scarlett. I want to get inside you", seryosong mukha at boses ang ipinahiwatig nito saakin.

"Ano bang problema mo? Please, not me. Find another else na sasakyan ang trip mo kasi ako, HINDI!"

"What did you say? Find another else? Ha! No, I only want you! So speak", tumayo sya, sinundan ko lang siya ng tingin.

The Concupiscence (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon