CHAPTER 4: FIRST TIME (PART 2)

100 8 11
                                    

Nang nakatayo na siya, pumunta siya sa bandang likuran ko. He removed the handcuffs attached on my wrists.

Naawa kaya siya sa'kin?

I looked at him, was about to say something but then he grabbed me and he kissed me torridly. Instead na kumawala pa, I kissed him back. Kinagat nya ang lower lip ko, a very well kisser. Nag-iinit ang buong katawan ko habang ginagawa namin 'yun.

"Hmm...", isang ungol na kumawala sa akin.

He stopped kissing me and that makes me curious. Why did he stop?

"FUCK, that moan makes me harder. Come here", binuhat niya ako at dinala ako sa mahabang table. Nakahiga na ako ngayon, this situation makes me more wet.

He kissed me again, ang halik niya ay bumaba sa aking leeg. It feels so good, napahawak ako sa buhok niya. Slowly, he is removing the buttons of my blouse. Tumambad sa kaniya ang malulusog kong dibdib. He kissed my chest, he removed the lock of my bra at ngayon, kitang kita na niya ang malulusog kong dibdib. Nilamas niya ang kanang dibdib ko and while my left breast, he is now licking and sucking it.

"ugh..."

Nang marinig niya ang ungol ko, he sucks my nipple more. Ibang sarap ang nararamdaman ko sa mga oras na 'to. Lumalagablab ang buong katawan ko sa init ng nararamdaman ko. God, he's great. Iniisip ko kung ilang babae na ang na kama niya sa sobrang galing niya.

He started to unzip my skirt and he removes it going down through my legs. His kiss is going down in my stomach. Nang mapagtagumpayan nya ang pag tanggal ng palda ko, he next removed my lower undergarment sa pamamagitan ng kanyang mga ngipin.

Ngayon ay nakikita na ni Harrison ang pagkababae ko, agad nitong sinunggaban ito with a use of his tongue. He passes his tongue in my clitoris, dinilaan niya yun habang pinaglalaruan ito.

"ugh Harrison...", pag ungol ko na sunod sunod habang dinidilaan nya ang guhit ng pagkababae ko. Mamaya pa ay ipinasok nya ang isang finger niya sa loob ng pagkababae ko. Napasinghap ako sa sakit, sa sobrang sakit at napahawak ako sa gilid ng mesa.

Itinigil na niya ang pag sunggab sa pagkababae ko at tumayo. Tinanggal niya ang butones ng pants niya and he unzipped the zipper. After that, he looked at me. A meaningful look that I should have do my part.

Tumayo ako mula sa pagkakahiga ko. I walked towards him and kneeled down. Hindi na ako nag dalawang isip pa at binaba na ang kaniyang pang loob. Lumabas ang tayong tayo at tigas na tigas na mahabang ari niya. I rubbed it using my left hand and later on, isinubo ko na ang ari niya. Para akong isang asong gutom na gutom sa pagsubo ng kalaki-laking ari niya.

"Fuck, Scarlett!", sabi nito habang napapatirik ang mata.

Habang ginagawa ko ang pagsubo ko sa ari niya, tinitignan ko siya sa kanyang mga mata. It makes me more inducing, kaya naman ay binilisan ko ang pagsubo at pag taas baba sa kabuoan ng ari niya. Mamaya pa ay sinenyasan niya akong bumalik sa table kung saan ako nakahiga kanina.

Bumalik ako sa table kung saan ako nakahiga kanina, he kissed me intensely as he was touching my both breasts. Humiga na ako and he spread my legs, he was about to put his cock inside me but...

"W-wait, virgin pa ako...", nahihiya at nauutal na sabi ko.

"Is it fine with you that after all of this, you are no longer a virgin woman anymore?", seryosong tanong niya sa'kin.

"Y-yes. Okay lang. Nasimulan na natin 'to, ayoko namang mabitin natin ang isa't isa", a nervousness can be heard through my voice.

"Are you sure with this Scarlett?", paninigurado niya.

"Oo, sige na. Na eenjoy ko naman na rin"

"What a bad girl, I like that", he smirks at itinutok na niya ang ari niya sa pagkababae ko. He started to put his cock inside me, sa una ay dinahan dahan pa niya ang pagpasok because this would be my first time. Sa sobrang sakit nung una, napayakap ako sakaniya at nakalmot ko ng maraming beses ang likod niya. 'Di katagalan ay paunti-unti nang nawawala ang sakit. Ang sakit na kaninang nararamdaman ay napalitan ng pananabik at sarap. He thrusts his cock harder and deeper inside me, mas lalo ko pang kinalmot ang likod niya.

"ugh, Harrison. Faster", and because of that satisfying moan, he moves faster than awhile ago. Napasigaw na ako sa sobrang bilis ng pagpasok ng kabuoan ng ari niya at sa wakas ay naabot na namin ang kasukdulan. He took off his cock at lumabas sa pagkababae ko ang mainit na likido. He licked my cum hangga't sa maubos nya ang lahat ng ito.

Pareho na kaming nakahiga sa mesa sa sobrang pagod namin. Nang tumayo kami para makapagbihis na, napahawak ako sa pagkababae ko. Napansin yun ni Harrison at tinanong niya ako,

"Are you alright? Halika, ihahatid na kita sainyo", nag-aalala nitong sabi sa akin.

Nagbihis na kami pareho at bumaba na ng campus para umuwi. Inaalalayan niya ako as we walk. A complete silence filled between us. Nakarating na kami sa parking. Pinagbuksan niya ako ng pinto ng sasakyan niya.

Ang gentleman naman nito

We are both in silence habang nagmamaneho siya. Ni isa saamin walang nagsalita. Buti nalang at may music siya na pinatugtog para hindi naman masyadong awkward. Nakarating na kami sa tapat bahay namin.

"Thank you", nahihiyang sabi ko sakaniya. Kitang kita niya siguro ang pamumula ng mga pisngi ko. Bubuksan ko na sana ang pintuan ng kotse pero...

"Is that all what you can say?", tanong nito saakin.

Aba! Hindi ka na ba nahiya?

"Ano pa ba ang gusto mong marinig from me?", pagtataray ko sakaniya.

"Nothing else but... salamat sa pagpapaligaya mo sa akin ngayong araw. I would never forget that", nakangiti nitong sabi saakin.

Don't smile at me like that, it makes me want to kiss you

"No problem, first and last na yun", I rolled my eyes on him.

"Oh really?", natawa siya sa sinabi ko.

What's funny?

Bumaba siya ng sasakyan at binuksan niya ang pintuan sa side ko. Before I entered the gate, he grabbed and kissed me for the last time.

"Hangga't sa uulitin. Hindi ko alam noong una na magaling ka pala. Very bad yet I like it", nakangiti siya na parang nakakaloko. I only gave him a middle finger sign as my response. Hinintay niya muna akong makapasok sa gate before he drove away.

What the fuck have you done, Scarlett?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Concupiscence (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon