Chap 1 : Thần chết....ThầnKinh!!

2K 33 1
                                    

Trần Khởi My: 1 cô ngàng ngốc nghếch và ngây thơ đến sợ lun, nàng có sắc đẹp trời ban, đôi mắt trong veo, mái tóc mềm mại mượt mà nhưng lại màu hạt dẻ, đôi môi xinh đẹp cùng nụ cười ngập nắng, nàng còn sở hữu giọng nói thanh khiết đến ngọt ngào mê li.
Nguyễn Văn Khánh: nam tử này là 1 vị hoàng đế cao ngạo, không gần nữ sắc đến chính cung hoàng hậu của hắn cũng không được sủng qua, với nét đẹp hoàn mĩ đến không thể hoàn mĩ hơn: hắn có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp, khuôn mặt trắng và đôi môi "trái tim a" đẹp vô cùng, nụ cười của hắn làm vạn người mê, dáng người tuyệt mĩ cùng với giọng nói trầm ấm, cao ngạo làm hắn càng đẹp hơn rất nhiều.
Mạc Huyền Anh: chính cung hoàng hậu của Văn Khánh, rất xinh đẹp và sắc sảo, nàng hiền lành và vô cùng yêu thương Khởi My.
Hôm nay là ngày Trần Khởi My kết hôn theo sự sắp đặt của 2 gia đình, ai dè bước lên lễ đường Khởi My xinh như tiên nữ lại bị một bóng đen xì xuất hiện nói chuyện với nàng còn mọi người đều đứng hình:
- Trần Khởi My, cô là Trần Khởi My. Hắn ta nói điệu bộ thật sự là....
- đúng, ngươi là.... nàng nghi hoặc hỏi.
- ưkm ta là...là là là thần chết đây, ngươi có sợ ta không nè. Hắn ta lướt khướt nói.
- hahahaha thần chết haha ai tin ngươi chứ, đừng lừa bổn cô nương haha, bộ dạng say khướt của ngươi mà là thần chết á hahahahaha. Nàng bất giác há miệng cười lớn, nhìn hắn: mà thôi cứ coi như ngươi là thần chết đi vậy tìm ta làm gì. Nàng hỏi hắn, ánh mắt vẫn có chút diễu cợt và có dòng chữ "ngươi mà là thần chết à"
- ta không cho ngươi thành hôn, ta cho ngươi tìm tình yêu thật sự của ngươi. Hắn vẫn lướt khướt nói.
- yêu gì chớ, ta không yêu ai hết, ta ..... chưa dứt lời thì hắn nói: đợi vài bữa nữa hãy nói. Và "phù" nàng biến mất khỏi đám cưới và lao thẳng vào chính điện Nguyễn Quốc với bộ váy cưới tinh xảo của mình.
- to gan ngươi là ai dám xông vào đây lại còn vận đồ kì quái vậy nữa. Tên tiểu thái giám cạnh vị hoàng đế nói.
- há, ta sao? Nàng thắc mắc.
- cô là ai? sao lại ở đây? Hoàng đế mà đích là Nguyễn Văn Khánh cao ngạo nói.
- ta tên Trần Khởi My. Nàng đột nhiên lo sợ hét toáng lên.
- nàng sao lại lao vào đây? Văn Khánh cau mày nhìn nàng.
- nè ta còn không biết ngươi hỏi ta cũng vô ích, mà là ta rơi từ trên kia xuống không phải lao vào. Khởi My hét ầm lên.
- hừ, Khởi My, ngươi được. Văn Khánh nhìn nàng vô cùng kinh ngạc.
- hư. Nàng nhìn hắn nói.
- Khởi My, ngươi rất xinh đẹp đó chứ. Văn Khánh nhìn Khởi My suy tư rồi bất chợt: người đâu đưa vị cô nương này vào Viên Hoa cung chuẩn bị đến đầu chiều sẽ sắc phong. Hắn quay qua mấy tên thái giám uy nghiêm nói.
- hả sắc phong? Nàng cau mày.
- đúng. Văn Khánh lãnh đạm nói.
- không ta không làm phi, ta không làm đâu. Khởi My hét lên thì bị một toán người lôi đi.

Hoàng Hậu! nàng có phải sắc nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ