- nè, bỏ ta xuống. Khởi My hét lên, Văn Khánh buông tay vậy là chiếc mông của My tỷ đã tiếp đất 1 cách « ngon lành »
- nàng bảo ta thả. Văn Khánh nhún vai tỏ vẻ vô (số) tội khi thấy Khởi My đùng đùng tức giận.
- ta ghét ngươi, ngươi đi chết đi. Nàng đấm thùm thụp vào người hắn, bỗng lúc đó, 1 mũi tên lao tới : My Nhi, cẩn thận.
- Văn Khánh. Khởi My hét lên khi thấy Văn Khánh vì mình mà trúng mũi tên đó : ngươi đừng hù ta mà huhu. Khởi My bật khóc.
Dưỡng Tâm Điện :
- thái y, chàng ta sao rồi ? Khởi My vừa thấy thái y đi ra liền vôi vàng hỏi.
- hoàng thượng đã qua cơn nguy kịch, nhưng ... thần không biết bao giờ người mới tỉnh. Thái y nói.
- Ngươi nói gì ? một người con trai từ đâu lao đến.
- Nam vương, mong người đừng lo, có lẽ bệ hạ .... Chưa để thái y nói hết, vị Nam vương đó đã túm áo ném thẳng ra khỏi cửa cung.
- Nàng là ai? Nam Vương đó quay qua hỏi Khởi My.
- Vương gia, nương nương là Hoàng Phi mới sắc phong. Xuân Hỷ nhún người quy củ nói.
- Trời ạ, phiền phức, ta tên Trần Khởi My. Khởi My xua tay : mà ngươi là ai ?
- A, ta là Nam Vương, tên ta là Nguyễn Vũ Huy Nam, tính ra thì là Hoàng huynh của hoàng thượng. Huy Nam nói.
- Vậy ta gọi ngươi hoàng huynh đúng không ? Khởi My nói.
- Cái đó, chỉ có hoàng hậu mới .... Huy Nam chưa nói xong thì Khởi My đã chen vào : ây da, Văn Khánh chàng ta gọi thế nào thì ta gọi theo thôi, ta vào thăm hắn. nói rồi nàng bước vào trong, nhìn Văn Khánh đầm đìa mồ hôi, nàng biết chắc hắn rất đau.
- My Nhi, cẩn thận ... My Nhi. Văn Khánh hét lên trong cơn mê, Khởi My nghe thấy thì tim thắt lại, nắm lấy tay hắn nói: không ngờ chàng yêu ta đến vậy, chàng tỉnh lại được không? Khởi My khóc nức nở.
- Văn Khánh, chàng nghe ta nói không? Tỉnh lại đi, ta xin chàng, ta yêu chàng nhiều lắm, TA YÊU CHÀNG MÀ VĂN KHÁNH. Nàng gào thét gọi Văn Khánh.
- Tham kiến Nam Vương, Hoàng Phi nương nương. 1 người thân ảnh khá nhanh nhạy, lao như gió vào trong điện.
- Ưkm, Trọng Thành, là đệ. Huy Nam nói rồi vẫy tay ý bảo đứng lên.
- Ra mắt hoàng phi. Trọng Thành quay qua Khởi My nói, lúc này nàng mới đưa tay lau nước mắt, quay qua nhìn Trọng Thành với đôi mắt ngấn nước mà trog lòng Trọng Thành lúc này là long lanh xinh đẹp, Trọng Thành nhìn nàng ngây ngất, trên đời có cô nương khi khóc cũng xinh đẹp vậy sao?
- Đứng lên đi. Khởi My lãnh đạm nói rồi quay qua Văn Khánh nắm chặt tay hắn: Văn Khánh, chàng tỉnh đi, tỉnh để ta nói, ta yêu chàng được không? Khởi My nói mà sao trong lòng Trọng Thành lại có cảm giác gì đó, cảm giác đau lòng khi nữ nhân trước mặt lại khóc vì người khác, lại nói yêu người khác mà không phải là hắn.
- My ... My Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu! nàng có phải sắc nữ
FanficTác giả: Jenny Nguyễn ❌Cap FB❌ 💕Chỉ mong các bạn đọc rồi nhấn vào bình chọn giúp mình 💕 ngoài ra trên trang cá nhân còn rất nhiều câu truyện hay đang chờ đợi các bạn💕