Chap 8

803 25 0
                                    

- được, ta sẽ trục xuất nàng ấy ra khỏi cung. Văn Khánh nói làm Trọng Thành khấp khởi trong lòng nghĩ sẽ chiếm được mỹ nhân còn Khởi My thì mặt tái mét:
- NGUYỄN VĂN KHÁNH, CHÀNG NÓI GÌ HẢ? Khởi My trừng mắt hét lớn.
- Khởi My, nàng từ từ nghe ta .... Chưa để Văn Khánh nói xong, Khởi My đã chặn ngang: đủ rồi, ta hận ngươi, ta yêu ngươi như vậy mà .... Ta hận ngươi. Nói rồi Khởi My khóc, nàng chạy ra khỏi cung, Xuân Hỷ vì lo lắng cho nàng mà cũng đi theo cả trọng thành cũng vậy, còn Văn Khánh ở lại buồn ư? Không có, khóc ư? Nằm mơ, hắn đang cười kìa, lại còn lẩm bẩm nói: tiểu nữ nhân ngốc.
Nói đến Khởi My, khi chạy ra ngoài thì ngồi khóc ở 1 chỗ khuất, Xuân Hỷ chạy đến an ủi, Trọng Thành cũng vậy.
- nương nương, à không tiểu thư người đừng buồn mà. Xuân Hỷ nhẹ giọng nhưng Khởi My chỉ có khóc, Trọng Thành đau xót và phải chăng hắn đã sai.
- Khởi My cô nương ... Trọng Thành vừa nói đã bị Khởi My chặn họng: ai cho ngươi gọi tên ta. Rồi đứng dậy xách váy chạy đi.
- Nguyễn Văn Khánh thối, hoàng đế thối, đáng ghét NGUYỄN VĂN KHÁNH, HOÀNG ĐẾ CHẾT TIỆT, NGƯƠI CHẾT ĐI. Nàng hét lên nhưng xui xẻo là nàng hét trước cửa huyện nha (haha, My tỷ tiêu rồi).
- Bắt lấy. một toán người lao ra vây quanh nàng: to gan, ngươi dám mạo phạm hoàng thượng là tội chết, nhốt vào ngục, 3 ngày sau chảm lập quyết. tên quan bụng phệ từ đâu chui ra hét lớn, chả để nàng ú ớ gì đã lôi nàng giam vào ngục.
- Các ngươi thả ta ra, ta chửi hoàng đế liên quan đến các ngươi à. Khởi My cứ thế la hét cho đến ngày thứ 2 nghe cai ngục nói:
- Nghe nói hoàng thượng ngày mai làm đại lễ thành thân đấy. cai ngục 1.
- Không biết là tiểu thư nhà ai nhỉ? Cai ngục 2.
- Chắc là Uyên quý phi. Cai ngục 3.
- Nguyễn Văn Khánh, chàng dám lấy Trịnh Uyên Phi. Khởi My gằn giọng tức giận.
Sáng hôm sau:
Trên đường đi đến pháp trường, Khởi My vẻ mặt thản nhiên bất cần, mồm còn lẩm nhẩm hát bài gì đó lạ lạ, chỉ nghe lóang thoáng: để em alone alone, mình em alone alone (trời, My tỷ, ở đây mà hát tiếng anh hả), Xuân hỷ đi tìm cô mấy hôm nay thấy náo nhiệt chạy đến, ai ngờ lại thấy tiểu thư đang hát cái gì mà "ờ loong", giật mình Xuân Hỷ chạy đến chỗ hoàng thượng Văn Khánh của nàng:
- hoàng thượng. Xuân Hỷ kêu lên.
- My Nhi đâu, ta bảo ngươi tìm nàng ấy về đây mà. Văn Khánh thấy Xuân Hỷ liền hỏi.
- Dạ, nương nương, người .....

Hoàng Hậu! nàng có phải sắc nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ