Bất Hạnh

563 11 0
                                    


Nhưng là, ngay ở ngày hôm qua, hắn chất nhi môn nói cho hắn, người phụ nữ kia bắt hắn uy hiếp bọn họ, yêu cầu năm triệu, sau đó khoản tiền chạy trốn . Đồng thời để bọn họ nói cho Đỗ Thanh Lạc, hắn rất vô vị, cùng với hắn hoàn toàn là vì tiền, hiện tại mục đích đạt thành, không cần thiết đem mình bồi đi vào.

Hắn không tin, luôn luôn săn sóc có thể người tiểu Ngọc sẽ nói ra những lời này, thế nhưng hắn cháu trai, làm sao có khả năng sẽ lừa hắn.

Hắn ngày hôm nay hay là đi tìm tiểu Ngọc, hắn muốn đích thân nghe nàng nói. Hắn đi tới hết thảy tiểu Ngọc có thể sẽ xuất hiện địa phương, nhưng là khắp nơi đều không có, liền tiểu Ngọc hiện tại người nhà cũng cùng nhau tiêu

Mất.

Hắn chỉ là muốn nắm giữ một cái đơn giản mà ấm áp gia, dù sao tuổi tác của hắn cũng lớn hơn, cũng không thể cùng cháu trai sinh hoạt cả đời đi, chất nhi 22 tuổi, không mấy năm cũng phải Thành gia, hắn

Sợ hãi cô độc, hắn không muốn cô lão cả đời.

Đỗ Thanh Lạc không biết cha mẹ chính mình là ai, nghe cô nhi viện viện trưởng nói, đó là một mùa đông giá rét, rơi xuống tuyết, vẫn là trẻ con hắn liền bị thả ở cô nhi viện cửa. Vì lẽ đó hắn không có tên tuổi, ở cô nhi viện bên trong, viện trưởng gọi hắn Đông Nhi, mà hắn sinh nhật chính là hắn bị nhặt được một ngày kia.

Mỗi khi hắn thấy có người đến nhận nuôi hài tử, hắn liền rất đừng kích động, hắn hi vọng cái kế tiếp người may mắn là hắn. Hắn khát vọng tình thân, mãi đến tận 5 tuổi năm ấy, hắn bị một đôi phu thê nhận nuôi, hắn cũng có thêm một vị đại ca ca.

Ở trong nhà này hắn cảm nhận được tình thân, bọn họ đối với hắn rất tốt, cũng vì hắn một lần nữa lấy tên, hắn có tên tuổi . Ca ca cũng rất thương hắn, chỉ là tiệc vui chóng tàn, nhận nuôi hắn vợ chồng lần lượt tạ thế. Sau đó hắn cùng ca ca sống nương tựa lẫn nhau. Hắn 10 tuổi năm ấy, hắn có thêm hai cái cháu trai, là đối với sinh đôi, nhưng là người cả nhà bảo.

Bất tri bất giác lại trút xuống một ly, rượu này gọi "Cây thuốc phiện", kỳ thực uống thời điểm rất tốt lối vào, mang theo mùi thơm mê người, không có như cái khác rượu mạnh như vậy kích thích, uống vào thì

Khi liền cảm thấy trong dạ dày rất ấm áp, rất thoải mái. Thế nhưng Đỗ Thanh Lạc không biết chính là, rượu này hậu kình mười phần, hiện tại Đỗ Thanh Lạc có chút ngất hô .

Bi thương tâm tình đang không ngừng lan tràn, nhớ tới cái kia nhất làm cho hắn mất khống chế năm đó. 18 năm trước, chỉ có 14 tuổi hắn, được báo cho hắn thân nhân duy nhất, ca ca của hắn xảy ra tai nạn xe cộ .

Chờ hắn chạy tới bệnh viện thời điểm, nhìn thấy chỉ có cái kia băng băng lãnh tàng quỹ. Bên trong nằm chính ca ca của hắn, còn có chị dâu. Đỗ Thanh Lạc có chút mất khống chế, hắn thật muốn đem cái kia không có mắt

Tình xe tải tài xế mạnh mẽ giáo huấn một hồi.

Cả người như là mất đi sống tiếp hi vọng. . .

Lao Tù Nóng Bỏng ( Drop - Mất Raw )Where stories live. Discover now