Sơ Ngộ

411 12 0
                                    


Đỗ Thanh Lạc chỉ cảm thấy trước mắt có một bóng người, nheo mắt lại, hi vọng thấy rõ người trước mắt nhi, mơ hồ bên trong nhìn ra là cô gái, còn là một nữ nhân rất đẹp. Đầu lại bắt đầu đau , lung lay hai lần, lần thứ hai ngẩng đầu lên, người trước mắt ảnh cùng tiểu Ngọc mặt trùng chồng lên nhau.

"Tiểu Ngọc, ngươi đã về rồi, thật tốt, ngày hôm nay nhưng là chúng ta ngày đại hôn." Đỗ Thanh Lạc ôn nhu tìm tòi , tìm tới đến trước mắt tay của người phụ nữ, hai tay nhẹ nhàng nắm chặt. Sau đó từ từ kề sát ở trên mặt của chính mình, mềm mại - ma sát .

Nghe được ôn hòa mềm mại âm thanh, tử mị đầu tiên là sửng sốt một chút, đón lấy, người đàn ông kia động tác, tử mị nội tâm tựa hồ có một tia ấm áp chảy qua. Nàng bao lâu không bị làm sao ôn nhu đối xử qua a. Lạnh rên một tiếng, lấy tay rút ra.

Nàng đêm nay tìm tới người đàn ông này, hoàn toàn là nhìn hắn một bộ dễ ức hiếp dáng vẻ, lợi dụng cũng tương đối dễ dàng. Lôi nam nhân cánh tay, hướng về thang máy đi đến, cái này thang máy cùng vừa Đỗ Thanh Lạc thừa không giống, nó chỉ tới đạt 12 tầng trở lên, bởi vì nơi đó có thể đều là phòng khách.

Như vậy thiết kế, đương nhiên là vì thỏa mãn những kia khách nhân tôn quý "Nhu cầu" .

Thang máy đến 20 tầng, tử mị lấy ra một tờ thẻ.'Đùng' cửa phòng mở ra, bên trong hoàn toàn không nhìn ra là khách sạn, rộng rãi sáng sủa, đầy đủ mọi thứ, thậm chí còn có quầy bar, quầy bar mặt sau thả đầy các loại quý báu rượu. Cao quý, hoa lệ, nhưng không dung tục.

Đem uống say khướt nam nhân ném lên giường, "Đêm nay liền tiện nghi ngươi ", xem thường âm thanh âm vang lên, tử mị không một chút nào muốn cho hắn nằm ở tấm kia trên giường, đó là Tư Đồ Thương, người khác là không thể chạm.

Luôn luôn thông minh lanh lợi tử mị bị ái tình làm đầu óc choáng váng. Vốn là nghĩ (muốn;nhớ) chỉ cần ở lại Tư Đồ Thương bên người là tốt rồi, tự lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông kia, nàng liền sùng bái hắn. Nhớ nàng một thiên kim đại tiểu thư, vì hắn, tình nguyện từ bỏ tất cả, cam nguyện cùng những người khác đồng thời chia sẻ Tư Đồ Thương.

Dần dần, nàng biến tham lam, nhưng là bên cạnh hắn nhiều như vậy sủng, nữ có nam có, loại hình gì đều có. Tử mị trượng gần nhất được sủng ái, nàng yêu cầu Tư Đồ Thương phân phát những kia nam nữ, nàng muốn Tư Đồ Thương thuộc về nàng một người. Lần kia đề nghị sau, Tư Đồ Thương liền lại không tìm đến nàng , nàng cuống lên, nàng muốn gặp Tư Đồ Thương, nhưng là nàng biết, Tư Đồ Thương không phải muốn gặp liền có thể thấy đến.

Tư Đồ Thương đi tới nước Mỹ, vì đem thế lực của hắn thẩm thấu quá khứ (đi qua), mở ra nước Mỹ thị trường.

Nàng vận dụng hết thảy nàng có thể sử dụng sức mạnh, tra được Tư Đồ Thương hành trình, cũng thông qua một chút không đứng đắn con đường, bắt được tấm này đồ dự bị cửa thẻ. Bởi vì Tư Đồ Thương sắp về nước, sẽ tới nơi này nghỉ ngơi, này nhưng là Tư Đồ Thương chuyên dụng gian phòng a.

Nàng muốn biết nàng ở Tư Đồ Thương trong lòng đến cùng là địa vị gì, nàng là theo hắn lâu nhất một. Đương nhiên, nguy hiểm tương đương cao, nàng ở đánh cược. Nàng đã xem qua không ít phản bội Tư Đồ Thương người, sau đó thảm trạng, thẳng đem nàng sợ hãi đến mấy ngày ăn không vô đồ vật.

Nàng đã quên, nàng yêu người đàn ông kia nhưng là cái kia khiến người ta sợ hãi Tư Đồ Thương.

Tử mị phủi một chút người trên giường nhi, nam nhân rất là an phận, cho dù uống say , cũng không có loạn ồn ào lộn xộn, quả nhiên, tính cách của người đàn ông này không phải bình thường tốt. Điểm này, tử mị tương đương thoả mãn. Sau đó chậm rãi mở ra nam nhân áo sơmi, ngón tay không cẩn thận trượt tới nam nhân trước ngực da dẻ.

"Ân ~ "

Nàng chỉ có điều nhẹ nhàng đụng một cái mà thôi, tử mị nhíu lại đẹp đẽ lông mày. Nàng từ trước đến giờ xem thường những kia Ngưu Lang, càng là chán ghét loại thanh âm này, rõ ràng là nam nhân, nhưng phát sinh loại thanh âm này. Tử mị tăng nhanh trên tay công tác, động tác cũng biến thô lỗ. Rất nhanh, nam nhân liền xích lỏa lỏa nằm ở trên giường. Cùng cái kia thuần hắc nhưng hiện ra ánh sáng lộng lẫy ga trải giường hình thành sự chênh lệch rõ ràng.

"Sách" . Cái này lão nam nhân, cũng thật là tinh tế, toàn thân bộ lông đều rất nhạt.

Ở như vậy da chất tôn lên , hiện thu lại trạng linh lung có hứng thú xương quai xanh đừng cụ một loại khác với tất cả mọi người rụt rè mỹ. Bằng phẳng bụng dưới, eo thon chi. Không có đột xuất bụng bia, lúc ẩn lúc hiện có thể nhìn ra còn có mấy khối cơ bụng. Căn bản là không nhìn ra đây là một bộ người đàn ông trung niên thân thể.

Chân không có đột xuất bắp thịt, thẳng tắp mà thon dài, đường nét tương đương ưu mỹ. Bởi vì say rượu mà toả nhiệt thân thể, trên da bốc lên tinh tế mồ hôi hột, cơ thể hơi ửng hồng, tăng thêm tơ tằm thuần hắc ga trải giường, ở này ánh đèn chiếu rọi xuống, rất đẹp.

Chỉ là, ở trong quán rượu đầu tiên nhìn nhìn thấy là thời điểm, nam nhân xuyên có chút thổ khí. Tóc che chắn còn có cái kia ánh đèn lờ mờ, để tử mị nhìn không rõ ràng lắm, chỉ cảm thấy người đàn ông này rất sạch sẽ, đồng thời làm cho người ta cảm giác thật thoải mái, cái này cũng là tử mị lựa chọn hắn một trong những nguyên nhân.

Bỏ qua một bên che chắn ở nam nhân trên mặt tóc, quả nhiên gương mặt đó cũng coi như không tệ, chỉ là cùng tử mị trong vòng người so với, liền hiện ra có chút không đáng chú ý . Tử mị thu hồi cái kia đánh giá tầm mắt, dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa bắt nam nhân đôi môi, tinh tế thưởng thức . Non mềm môi cái nào trải qua lên như vậy chà đạp, rất nhanh sẽ sưng đỏ rách da .

Nam nhân tựa hồ cảm giác được đau đớn, bất mãn hừ một hồi. Hai tay ở trên giường lung tung tìm tòi, sau đó nắm lên bên cạnh gối, chăm chú ôm vào trong ngực. Một vươn mình, lại đang gối thượng sượt sượt, trong miệng như có như không hừ một tiếng, tựa hồ là tìm tới thoải mái nhất tư thế ngủ.

Tử mị nhìn tính trẻ con động tác, nhếch miệng lên một vệt xuất phát từ nội tâm nụ cười. Có điều, rất nhanh nụ cười này liền bị trào phúng thay thế."Liền để ngươi cẩn thận hưởng thụ thời khắc này đi."

Tử mị biết, Tư Đồ Thương đối với với đồ vật của chính mình, coi như là không thích, người khác cũng đừng hòng giữ lấy, trừ phi là bị hắn vứt bỏ. Vì lẽ đó coi như mình thất bại , người đàn ông này cũng tốt hơn không đi nơi nào. Ánh mắt sau đó nhìn kỹ đến trên giường cái kia không hề phòng bị nam nhân, trong lòng nổi lên từng tia một hổ thẹn.

khi!f^

Lao Tù Nóng Bỏng ( Drop - Mất Raw )Where stories live. Discover now