"Cũng thật là có thể ngủ" trào phúng âm thanh truyền đến, sau đó đối với thủ hạ nháy mắt ra hiệu.
Còn đang trong giấc mộng Đỗ Thanh Lạc là bị trên cánh tay đau đớn làm tỉnh lại, Tốt ở trên sàn nhà bày ra mềm mại thảm lông, cho dù là bị thô bạo từ trên giường ném đến, cũng không cảm giác được có bao nhiêu đau. Chỉ là từ dạ dày (bao tử) bộ truyền đến từng trận bị bỏng, cùng với nở đầu, không chỗ không nhắc nhở nam nhân, cái kia hai chén rượu có cỡ nào nồng nặc. Vốn là không quen ngôn ngữ nam nhân, giờ khắc này càng là trì độn.
Tư Đồ Thương liền như thế nhìn ngồi ở trên thảm không nhúc nhích nam nhân, đầu buông xuống , không thấy rõ tướng mạo. Người đàn ông này còn chìm đắm ở chính mình trong suy nghĩ, lẽ nào hắn bị lơ là sao, thật là to gan.
Các thuộc hạ nhìn thấy tình hình như thế, vừa định tiến lên, lại bị Tư Đồ Thương ngăn lại .
Lạnh rên một tiếng. Lúc này Đỗ Thanh Lạc, tựa hồ cảm thấy có đạo tầm mắt đều là theo dõi hắn. Vừa định ngẩng đầu nhìn thanh tình huống, đột nhiên từ dưới cằm nơi truyền đến đau nhức, cằm của hắn bị nắm rất đau.
Kính mắt ở quán bar liền rơi mất, tuy rằng hắn số ghi không cao, chỉ là nam nhân hoài cựu, để hắn hiện tại có chút không quen. Thêm vào chóng mặt đầu, tầm mắt biến rất mơ hồ. Hơi nheo mắt lại, con mắt ở đánh giá chung quanh, trong cơn mông lung hắn có thể cảm giác được gian phòng hào hoa phú quý.
Tư Đồ Thương nhìn nam nhân trước mắt, cùng hắn những kia nam sủng so với tự nhiên là kém hơn nhiều. Chỉ là cái kia tinh tế trên thân thể hơi hiện ra nhạt phấn. Khẽ nhếch có chút sưng đỏ môi, đối đầu cái kia mang theo lệ quang híp lại con mắt. Để Tư Đồ Thương cảm thấy cái này lão nam nhân có chút ý nghĩa, có một loại muốn chà đạp kích động.
Đỗ Thanh Lạc rốt cục thấy rõ nam nhân trước mắt, người trẻ tuổi này khí khái anh hùng hừng hực, còn có cái kia khiến Đỗ Thanh Lạc ước ao vóc người. Nghĩ đến chính mình thân thể gầy yếu. Tuy rằng 178 thân cao, đây là hắn khá là thoả mãn, chỉ là mặc kệ hắn cỡ nào nỗ lực rèn luyện, thân thể của hắn vẫn như cũ gầy yếu, nghĩ người trẻ tuổi này, nếu có thể như hắn như vậy thật tốt a.
"Nhìn được rồi?" Cái này khô khan lão nam nhân, dĩ nhiên dùng loại kia ánh mắt sùng bái nhìn hắn, bỏ qua nam nhân mặt.
Qua đại sức mạnh đem Đỗ Thanh Lạc mặt vứt qua một bên, đau đớn làm cho Đỗ Thanh Lạc tầm mắt càng thêm mơ hồ, thế nhưng đầu tựa hồ tỉnh táo không ít, không để ý có chút không vui thanh niên. "Xin hỏi nơi này là nơi nào? Tại sao ta lại ở chỗ này?" Thanh âm của nam nhân mềm mại, mang theo một điểm lanh lảnh, rất là êm tai.
"Ồ? Không biết sao" sau đó Tư Đồ Thương tầm mắt từ từ từ hắn chuyển đến tử mị. Theo Tư Đồ Thương ánh mắt, Đỗ Thanh Lạc nhìn thấy cách đó không xa nữ nhân, lại ngốc người nhìn thấy dáng vẻ đó, cũng phải biết xảy ra chuyện gì.
Nhất thời để hắn mặt đỏ tim đập, tuy rằng hắn cùng tiểu Ngọc cùng nhau hai năm , thế nhưng hắn vẫn không có cùng bất luận cái nào bạn gái đã xảy ra quan hệ, cùng tiểu Ngọc nhiều nhất chính là dắt tay, thỉnh thoảng sẽ hôn môi. Đối với tính, ở trước khi kết hôn, hắn đạo đức quan không cho phép hắn làm như vậy.
YOU ARE READING
Lao Tù Nóng Bỏng ( Drop - Mất Raw )
RomanceĐại thúc bị gái đánh bài '' chuồn'' trong ngày cưới , thê thảm tâm trạng vào quán bar uống rượu gặp phải bầy sói con ... khoảng cách mất vợ ----> đến mất trinh chỉ qua 1 ly rượu ~(‾▿‾~ ) Truyện nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, cơ bản là các anh công đưa đại...