Hàng ngày loạn vũ 1-20

628 25 2
                                    

 Bản thẩm một chữ:

Bên trong học viện Sakura cây xuân cành nảy sinh, một chút béo mập đóa hoa như là chim nhỏ ngậm tới bình thường nửa chặn nửa che tỏa ra ở cành cây cuối cùng. Ấm áp phong mềm mại mơn trớn cây hạ nhân ảnh cuối sợi tóc, cuốn lên một hai biện rơi rụng non nớt cánh hoa giấu ở tóc.

"Tinh Dã tang, xin cùng ta giao du." Sợi vàng khung kính kính mắt gác ở nam nhân anh tuấn trên mũi, thuộc về nam nhân đẹp trai khí chất cùng trong ánh mắt tự tin chân thành tình cảm vẫn chưa bị che lấp, trái lại bởi vì cùng nam nhân màu tóc tương đồng, đem cả người quanh thân đều làm nổi bật lên một loại tinh anh thức khí tràng.

"..." Đứng nam nhân đối diện, nguyên bản trong lúc vô tình nghỉ chân ở cây anh đào dưới Tinh Dã Đông Nguyệt sững sờ nháy mắt, thân thể theo bản năng thi lễ, "Asahina quân." Nhưng không có đối với nam nhân đưa ra thỉnh cầu dành cho đáp lại.

Giờ khắc này, hướng về Tinh Dã Đông Nguyệt nhấc lên giao du thỉnh cầu nam nhân tên là Asahina Ukyo, cùng người trước đều là đông đại học sinh. Vào hôm nay tốt nghiệp tế trước, Tinh Dã Đông Nguyệt từng mấy lần nghe được liên quan với người đàn ông này đồn đại, cho dù hai người từng người hệ bộ cách xa nhau xa, bình thường căn bản không có tiếp xúc cơ hội.

Bất kể là hậu đãi gia cảnh cũng được, bản thân ở pháp luật chuyên nghiệp ưu tú cũng được, thậm chí khác nào thiết luật giống như tinh anh thức đẹp trai bề ngoài cũng tốt. Asahina Ukyo người đàn ông này thấy thế nào đều không giống như là sẽ cùng Tinh Dã Đông Nguyệt cái này ở văn học hệ người sản sinh gặp nhau dáng vẻ.

Đương nhiên, vậy cũng chỉ là xem ra mà thôi. Nâng trường học hoạt động cùng hai người cán bộ thân phận, công tác trên liên lạc trước tiên không nói, đại để là bởi vì tính cách hợp nhau, mặc dù là trong âm thầm hai người giao du cũng không tính thiếu.

Thế nhưng ngay cả như vậy, quả nhiên vẫn là khó có thể tưởng tượng, cái kia cùng giới sinh bên trong "Cái kia hoàn mỹ Asahina Ukyo" sẽ hướng về người nào thông báo dáng vẻ a?

"... Xin lỗi, Asahina quân thỉnh cầu ta không thể đáp ứng." Mà, càng khó tưởng tượng chỉ sợ là hắn bị cự tuyệt dáng vẻ chứ?

Tinh Dã Đông Nguyệt cúi người xuống, sâu sắc cúi đầu biểu đạt chính mình áy náy: "Nếu là lúc trước ở chung bên trong khiến Asahina quân hiểu lầm cái gì, ta liền ở ngay đây xin lỗi... . Thế nhưng ở trong lòng ta, vẫn là đem Asahina quân cho rằng bạn thân cùng tôn kính tiền bối tới đối xử, vì lẽ đó, xin tha thứ."

Trà mái tóc dài màu nâu theo chủ nhân động tác từ trên đầu vai lướt xuống, rơi rụng ở bên mặt, thêm vào trên trán tóc rối che lấp, đưa nàng lúc này vẻ mặt thu lại hơn nửa. Bởi vậy, Asahina Ukyo hoàn toàn không có chú ý tới Tinh Dã Đông Nguyệt cái kia cùng với chân thành ngữ khí hoàn toàn không tương xứng, làm nổi lên nụ cười khóe miệng.

"Như vậy phải không... Xin lỗi, là ta thất lễ, như thế đột nhiên liền nói lên những này làm ngươi khó xử." Tuy nói là bị Tâm Nghi cô gái từ chối có chút mất mát, nhưng thân là một người đàn ông, nếu là không thể đem loại này chật vật tâm tình thu dọn được, bỏ mặc một cô gái ở trước mặt mình khom lưng hành lễ xin lỗi nhưng là quá tệ.

[Tổng] Hàng ngày loạn vũ - Bất Tài Chi TàiWhere stories live. Discover now