Natapos na ang game namin kaya hinanap ko na sila Karole and Crystal....
Pero habang naglalakad ako......
*grrrrr* *gggrrr* ano yun? ....chan ko ba yun ? ...oh well, baka gutom na yung mga worms ko sa Chan ....hahha joke lang ...wala naman akong worms, gutom lang talaga akoNagpunta ako sa pinakamalapit na hall ng camp at dumeretso sa cafeteria... Nagorder lang ako ng frappe at lumabas na agad papunta sa badminton court.
Habang naglalakad ako andaming tumitingin sa akin....hmmp ang ganda ko talaga..hihi...hala! ang eschosera ko na ..mas dumami yung mga nakatingin sa akin kaya nacurious na ako...napaisip tuloy ako....Hala! Baka may dumi mukha ko....agad agad kong kinuha yung salamin ko sa bag...tinignan ko ang sarili ko pero maayos naman wala namang dumi....
Habang tinitignan ko ang mukha ko sa salamin naglalakad parin ako...tapos napatingin ako sa likod gamit ang salamin. Omg! Siya yung kalaban ko kanina...yung gwapong nilalang!
Nakita ko syang nakatingin sa akin sa salamin kaya agad agad ko itong binaba at nagmadaling maglakad.... Pero bakit kahit ang bilis kong maglakad parang may tao parin sa likod ko? ....napaharap tuloy ako bigla....
"F*ck" .....shocks....natapon ko yung frappe sa kanya! Hmmp ...kasalanan nya din naman bakit kasi sunod siya ng sunod.
Nakatayo lang ako at tinitignan ang damit niyang natapunan ng iniinom kong frappe pero walang siyang pinapakitang emosyon.
Lilinisin ko ba yun? O tatakbo ako? ....
"Ano pang tinitingin tingin mo jan?" Tinignan ko lang sya.
"Clean this, stupid!"
"What did you just said?" sabi ko ....hmpp iniinis ako nito ahh. Tawagin ka ba namang stupid? Sinong di maiinis?
Sasagot palang sana sya ng inawat sya nung mga kasama nya ...
"Dude, forget about it...let's go" sabi nung isa.
Sinamaan nya ako ng tingin kaya sinamaan ko rin sya ng tingin ....hmpp akala nya di ko sya papatulan ahh..
Aalis na sana sila kaso hinubad nya yung damit niyang natapunan ng frappe kaya tumalikod na ako at naglakad ulit kaso ... Nakita ko yung kwintas nya .....same as mine pero mas mahaba sa kanya pano kung-----hmmm never mind ...baka parehas lang talaga kami ... Naglalakad ulit sana ako nang.....
"Ouch" inis na sabi ko .....tinapon ba naman sakin yung damit nya....tinignan ko sya ng masama ...hmmpp pangiti ngiti pa sya diyan muka naman syang aso ...eww
Aanhin ko naman tong damit na to? Wag nyang isipin na lalaban ko ito o papalitan!
Hmmpp ....itapon ko kaya sa basurahan?? ...hmm ...nice idea! Hahha
*evil laugh*Hinanap ko ang basurahan at tinapon iyon. Pumunta na ako sa badminton court at nanuod kila Karole and crystal.
-------
"Hay, nakakapagod" sabi ni crystal. Sabay inom ng tubig niya at higa sa kama.
Nandito na kami sa kwarto at nagpapahinga.
"Sayang friend, sumama ka na lang sana samin.....andaming pogi". Hmmpp kung di nyo lang alam madami ding pogi dun sa pinuntahan ko
"sus, baka pogiit" sabi ko at nagtawanan kami ...
"Kamusta naman? Nanalo kayo?" Tanong ko ...
"Ako nanalo pero itong si Karole hindi.....sayang nga eh" sabi ni crystal ...
Oo nga sayang"Panalo dapat sya dun eh kaso may dumating na mga fafa tapos yung isa topless pa ....hahha ...nadistract ata"
Omg! Sya ba yung tinutukoy nila? Sya ba yung--- ahh baka hindi,madami namang pogi sa tabi eh"Ahh Ok, sige girls tulog na ako"
"Same" Karole said
"Goodnight" sabay naming sabi sa isat isa
Nahiga na kami at natulog ....pero ako mulat parin at Hindi makatulog ...
Di parin maalis sa isip ko yung mga nangyari....mula dun sa game kanina tapos yung shake hands namin tapos yung kuryenteng naramdaman ko. Yung pangalan nya rin na 'lucas'..... Second name yun ng bestfriend ko ....Pati yung kwintas nya di ko rin matanggal sa isip ko....coincidence lang ba na parehas kami o ano? ....hayyy ....
Posibleng sya si Ali na matagal ko nang hinihintay ...possible din naming Hindi .....
Ang gulo naman...Makatulog na nga.....
--------
YOU ARE READING
Childhood Friend kong Pogi
Teen FictionWe used to be bestfriends. We used to be playmates. classmates. seatmates. We used to do all thing together until He left. He left me. Nang walang sinabing dahilan. All I did that time is to cry. Not until I found him. In an unexpected time and dat...