Chapter1♥Summer♥

49 0 7
                                    

Irish's Points of View,

"Hahaha. Wala na kami nun, Matagal na!" Sambit ko kay Xander, Habang Nakatingin lang sa Apoy Habang Lumalagablab ito. Nandito kasi kami ngayon sa Resort. Meron din ditong Dagat kaya Nandito kami ngayon Pinagmamasdan Ang alon habang Taimtim na Humahampas sa Buhangin.

"Pero Minahal mo siya?" Agad na tanong Ni Xander kay Irish. 

"Ano ka'ba? Wag na natin yan Pag-usapan Xander. Past is Past!"  Mabilis kong Sagot kay Xander.

"Hahaha. Alam mo Tama ka e, Past is past. Jarred is your Past. And I Think I'm your Future" Seryosong Sagot ni Xander habang Kinakagat ang MarshMallow na Inihaw nya sa Apoy.

"Hindi natin Masasabi. Hahaha!"  Sabi ko habang Tumatawa. 

MOMENT OF SILENCE. 

Bigalng Dumating si Louise. 

"Xander, Irish. Dun na muna kayo sa Cottage. Magkakantahan daw e." -Louise

Sumunod nalang kami kay Louise/Bes.

"Guys, Ako muna kakanta ah? Louise Mendez para sayo 'to. I love you. (wink)" Sabi ni kuya Jamir Habang hawak ang Microphone at Nakatitig kay Louise.

"Yun oh! Yieeeeeeeeeeee!" Nagtilian ang Lahat dahil sa Sinabi ni Kuya Jamir. Sign na pagiging Loyal nya kay Louise.

Umupo muna Ako sa Isang Upuan malapit sa pool. Narinig ko na kumakanta si Kuya Jamir. Kuya Ang tawag namin sakanya dahil mas matanda sya smin ng 1 year. KakAgraduate lang namin lahat. Except  kay kuya Jamir. 1st year college na kasi siya. At Sa june. 2nd year college na sya. 2 months na sila ni Louise. Stonger-Stronger. Summer ngayon kaya Pinayagan ako ni Mama na Magswimming with them. Aalam naman ni Mama na sila lang ang kasama ko. 

"Somebody told me that you're leavin' I didn't know" -Kuya Jamir.

"Yiee" Nagtiliin ulit kami sa Ikalawang beses.

"Somebody told me you're Unhappy but id doesn't show"  Kuya Jamir. 

Bigla akong Tinabihan ni Louise.

"Bes, ba't di ka makijoin dun? Nagiisa ka tuloy jan!" -Louise

"Somebody told me that you don't want me know more, 

So you're walkin out the door

Nobody told me you've been crying Every night ♪

Nobody told me you've been dyin,

But did'nt want to fight ♪

Nobody told me that you fell out of love from me, So Im setting you Free ♪♪"

Patuloy pading kumakanta si kuya Jamir.

"Hahaha. Sige lang! Masaya naman ako dito"  Pagtanggi ko.

"Let me be the one to break it up, So you want to make excuses.

We don't to finf a set up where, Someone wins, And someone Loses

We just have to say Our Love was true, But has now become a lie ♪"

"Alam mo kase es, Sagutin mo na yang si Xander.  Mukha seryoso naman sayo e, Tsaka Tagal naring nanliligaw syo yung tao. Kawawa naman!" Louise said.

"So  Im telli' you I love you One last time,,, And Goodbye" Kumakanta parin si Kuya Jiram.

Kung makapagdesisyon naman talaga ang Bespren ko oh! Parang Nanay ko! :3

Walang Iba♡♥♡♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon