Chapter 6 ❤

996 19 0
                                    

Chapter 6

Kiefer's POV

Pag-gising ko, unang pumasok sa utak ko ang mga nangyari kahapon, grabe :') 'di pa rin ako maka-get over <3 grabe Mikaaa!!!

Kinuha ko agad ang phone ko para i-text si Mika pero. . .

Sabog na sabog ang interactions ko sa Twitter pati na rin sa Instagram tungkol sa pinost kong picture namin ni Yeye kahapon.

- Kuya Kieeef! Nag-date kayo ni Ate Mika?! OMG! Super bagaayy!

- Kiefer Ravena and Mika Reyes? Eagle tsaka Archer? Woaaah! <3

- Ang sweet naman! Sa may sunset pa talaga!

Nakakatawa 'tong mga comments ng mga followers ko haha supportive masyado! Hayyy <3

Pati rin ang inbox ko, flood ng text.

From: Jeron Teng

"Bro! Nag-date pala kayo ni Mika?! 'Di mo sinasabi sa akin ah! Anyare?"

From: Tiongson

"Ano 'tong nakita ko brad hah. Pa-date date ka nalang with Mika ah! Naaaks ;) kayo na?"

From: Baldo

"Hoy Kiefer Ravena! Mukhang pino-pormahan mo si Mikang ah! Ano meron? >:)))"

Pati sila hahahaha nako, nako. Ano isasagot ko? -___-

Tiningnan ko ang profile ni Ye, online siya :') at nag-aask Yeye siya =))) habang nags-scroll ako, napahinto ako sa isang tweet na nireplyan niya.

"Ate Mika! Kayo na po ba ni Kuya Kiefer?"

- Hindi po. Friends lang kami.

For now Mikang, for now. Friends pa lang >:))) hahaha. . . At least ngayon, alam ko na ang isasagot ko sa kanila :>

Eto tweet ko. . .

"Sa mga nagtatanong po kung kami ba ni Mika. . . Friends lang po kami =))) for now? >:)))"

Haaay, sige bulgaran kung bulgaran :) gusto kong malaman ng buong mundo na mahal ko si Mika =)))

Gusto ko na ring ligawan si Mikaaa, pwede ba yun? :| eh paano?

Hmmm, mukhang alam ko na >:)))

Kinuha ko ang phone ko at tinawagan ang aking kaibigan na alam kong makakatulong sa akin :))

Kiefer: Hello pareng Jeron? Pwede mo ba akong tulungan na manligaw kay Yeye?

Can This Be Love? (Miefer)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon