Chapter 9: I Love You Erza
Kahit mahirap para sakin na sabihin ang nararamdaman ko , sinabi ko na lng ng medyo malayo sa kanya para di niya ko makita..
Sinigaw ko ng malakas.....
GIRO: MAHAL KITA ERZA!!!
Sinigurado kong kahit malayo ako maririnig nya...
KEIFER: Woah pare, astig. Baka marinig yan ng parents mo..
GIRO:Hindi yan. Kinakausap sila ni maam.
JELLAL: Grabe pare ano ba yun.
JILLIAN: Oh My G!! I'm so Kilig..
GIRO: Ok na Yun. Tutal last na pag kikita na namin yun..
Tiningnan ko si Erza at di nya lang ito pinansin parang wala syang narinig.kahit para sa akin narinig nya ung sinabi ko..
Lumipas na ang ilang buwan di na talaga kami nagkita ni Erza.. Naging top 1 na ulit ako sa klase at bumalik na din ang lahat sa dati malapit na din magtapos ang klase...
KIEFER:Pare mukang di na tlga kayo nagkita ni Erza
JILLIAN: Oo nga even ako di ko na sya kita.
GIRO: Ok na yun wala na tlga sya eh at wala na kong nararamdaman sa kanya.
JELLAL: Di rin pare alam kong mahirap talagang maka move-on....
JILLIAN:Correct!!
GIRO: Kayo tlga wala na nga akong nararamdaman.
Pero hindi ko tlga alam sa sarili ko kung may nararamdaman pa ko siguro kung makikita ko sya for the last time siguro malalaman ko.
Habang nagpraoractice kami ng recognition ay lumabas muna ako ng practice room.....
Nakita ko si ERZA,!!!
Kumabog ang dibdib ko at parang huminto ang pagikot ng mundo. Siguro nga may nararamdaman parin ako para sa kanya.
Dahil nga alm ko na alm na nya tinawag ko sya...
GIRO: ERZA!!!
ERZA:IKAW!!!!????
Nagulat ako ng nilapitan nya ko at biglang......
Alamin sa chapter 10
BINABASA MO ANG
A Rock-Hearted Woman (Completed)
Roman pour AdolescentsUmiibig ka pero hindi nya alam.Gusto mong sabihin pero wala syang pakielam. Hindi ka nya pinagbibigyan kung hindi inaaway lang. Yan ang storya ko. Iibig pa kaya ako? Sa babaeng may pusong bato...