Thông tin thời sự trực tiếp vang lên một tin nóng hổi, một tòa nhà cao tầng đang bị hỏa hoạn và người dân đang kẹt ở trong. Những anh hùng thì cố gắng cứu người bị nạn ra trước khi tòa nhà sụp đổ. Cứu hỏa được điều động đến, những người được cứu thoát dường như vẫn không tin bản thân mình còn sống và rời đi khỏi cái nơi tràn ngập tử thần.
Anh hùng của cả ba top đều được điều động tới. Tòa nhà cao tầng vẫn bốc lửa và chẳng ai biết còn bao nhiêu người ở trong, tất cả chỉ có thể là cố hết sức dập lửa và cố cứu nhiều người ra nhất. Anh hùng của top.3 Kacchan cứ chạy ra chạy vào không ngớt và cả anh hùng Shouto nữa. Riêng anh hùng Deku vẫn chưa tới do khoảng cách địa lý quá xa, cậu ta đang phải lo một vụ tội phạm nào đó và vẫn đang trên đường tới.
Kacchan thở hồng hộc, công việc cứu hộ không hợp với cậu chút nào cả. Với năng lực thiên về vật lí tấn công thể này, nếu không cẩn thận thì Kacchan sẽ có khẳ năng phá hủy cả tòa nhà, nhưng nếu dùng một cách phù hợp, cậu có thể duy chuyển rất nhanh để cứu được rất nhiều người. Thở hổng hộc, cầm lấy chai nước mà nốc một hơi, Kacchan cũng chẳng rõ là tên Todoroki thế nào, nhưng hắn cũng cứu được kha khá người.
Hít lấy một ít hơi thở, Kacchan bỗng nghe thấy tiếng khóc của một người phụ nữ, quay đầu sang cậu lập tức thấy đó là một người phụ nữ trung niên, cô ta đang cố gắng giãy dụa thoát ra khỏi sự ngăn cản của hai lính cứu hỏa. Người phụ nữ đó đang khóc, cô ta hét toáng lên rằng:
-Thả tôi ra, con tôi, nó vẫn ở trong đó! Con tôi!
Người phụ nữ mặt mày lấm lép, tơ tả khắp nơi, cứ la hét, chẳng nhẽ nào là người được cứu từ trong tòa nhà ra. Quay mặt vào nhìn tòa nhà đang rực cháy không biết sụp đổ lúc nào, Kacchan vội vàng tới chỗ người phụ nữ, cộc cằn, cậu nói:
-Đứa trẻ ở đâu?
Khuôn mặt Kacchan lúc đó nghiêm túc trông rất đáng sợ, cứ trông như đang giận dữ vậy. người phụ nữ thấy anh hùng tới hỏi thế lập tức bỏ qua tất cả những điều trên mà lập tức nói:
-Tầng bảy, thằng bé ở phòng số 445, tôi lúc đi đã khóa cửa lại để ngăn thằng bé ra ngoài lung tung.
Hít thở từng hơi, vụ cháy đã trôi qua được tận một tiếng rồi, Kacchan không rõ đứa trẻ kia còn sống hay không, nhưng linh tính của một anh hùng mắc bảo cậu phải thử. Dùng năng lực, Kacchan bay thằng lên tầng bảy, từ phía xa, trông cậu như một cái pháo hoa vậy.
Todoroki nhìn thấy cái thứ ánh sáng chói lóa phía xa kìa, bây giờ thì lửa đang rất rộng rồi, trong phút chốc tòa nhà sẽ trở thành một cây cột lửa khổng lồ, các lính cứu hỏa cũng đã cảnh báo điều đó với tất cả anh hùng nên hắn tự hỏi Kacchan đang làm gì thế không biết. Nhưng một cái linh cảm nào đó trong Todoroki dấy lên một điều không lành, hắn quyết định đuổi theo Kacchan.
Đã dùng một mớ băng để ngăn chặn đống lửa trong khi di tản người trong tòa nhà, Todoroki đành phải cuốc bộ chạy lên lại. Việc này khá nguy hiểm nhưng Todoroki lại là anh hùng và lúc nào anh hùng chẳng phải đối mặt với nguy hiểm, nghĩ lại, hắn thầm ngưỡng mộ Kacchan vì có thể dai sức như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Amnesia (TodoBaku)
FanfictionNhân vật là của tác giả Boku no Hero Trừ oc và bối cảnh là của au. "Kacchan gặp sự cố trong một nhiệm vụ, Vì điều đó khiến cậu quên hết tất cả mọi người. Và kẻ thấy tội lỗi trong điều đó nhất là Todoroki Shouto, Bởi vì cậu bị như thế là vì phải cứ...