Diana's P.O.V.
"Ihatid niyo siya sa mundo ng mga tao and please keep her safe." sabi nung babaeng may suot na korona sa babae na mukhang maid at inabot ang baby sakanya at pumasok sa isang hugis dyamante na portal nang biglang
'He was a boy,she was a girl
Can I make more obvious
He was a punk,she did ballet
What more can I say'Napabangon ako at pinatay ying alarm ko napaniginipan ko nanaman yon bakit kaya gabi-gabi yon lagi ang panaginip ko hindi ko maintindihan kung bakit.
Maya ko na nga lang muna pag-isipan yong ligo muna ako mamaya ma late pa ako eh.
Pumasok ako sa banyo ko at tumingin muna sa salamin para makita ang kaibigan ko,ganito kasi yan may nilagay ako na pictures namin ng mga kaibigan ko para pagkagising na pagkagising ko palang sila na ang makita ko.
-----------30 minutes after---------
Pagkaligo ko at nagbihis agad ako ng red dress na lagpas tuhod (bawal ako mag-maikli magagalit nanaman si Clark) na pinatungan ko ng black leather jacket namay tatak na 'Royals' sa likod name ng gang namin Ewan ko kung bakit yun yung naisip ni Leslie na pangalan ng gang namin.
Pagka-baba ko na kita ko na kumakain na sila Mom,Dad at Ate Layla pero wala si Kuya Kendrick ano ba yan hindi kami kumpleto.
Oh!I forgot to tell you my fabulous name,I'm Diana Velvet Rei Kingsley 18 years old,Valedictorian in Elementary and High School.Super famous in school,social media and in the Philippines malamang kami ang pinaka mayaman sa Pilipinas,but still good girl ako, pero of course maganda ako.
"Hi Mommy,Hi daddy,Morning Ate Layla." bati ko sakanila habang kini-kiss sila sa pisngi
"Morning" sabi saakin nila Ate Layla saakin si tahimik talaga yan pero matalino nagmana ako diyan
"Nasaan si Kuya?" tanong ko sakanila at umuupo
"Hindi siya papasok ngayon nag-punta sila ng barkada niya kagabi sa bar alam mo na,inuwi nung mga kaibigan niya lasing na lasing." sagot ni Mommy bago sumubo ng pancake
Ay oo nga pala nag-break sila ni Ate Gina kahapon and the worst through the phone pa pa nakipag-break kawawa si kuya pero hindi ako galit ka Ate Gina I'm sure she has a pretty good reason why she did that.
---------After 15 minutes-----------
Pagkatapos kong kumain sumakay ako sa elevator papunta sa floor ng kwarto ko oo may elevator kami sa bahay ganon kami kayaman kinuha ko na yung bag ko at lumabas na ng bahay para ipahanda sana yung Mercedes-Benz na kotse namin sa Driver (marunong ako mag-drive kaya lang ayaw ni Clark baka masaktan daw ako)sakto namang dumating si Clark sa harapan ng mansyon namin.
Clark's P.O.V.
Hi!Clark Kent Lancaster is the name 18 years old Boyfriend ni Diana.
YOU ARE READING
Chant Academy:Magic Of Friendship
FantasyA girl named Diana who live in the mortal world all her life.She's rich,famous, intelligent,kind and perfect until an incident happened and that change her whole life. That incident cause for her to go back to Enchancia her home a place where magic...