Chapter 3

Warning! There are some mature scenes here.

Emperor

A woman is walking gracefully, lahat ng madadaanan nito ay napapatingin sa kanya pero hindi nya sila binibigyan ng pansin. Her long silver gown is hugging her body tighly. She look sophisticated and confident as if she owns the world.

"My lady" said a man na nakasalubong nya sa daan, the way he approach her sounds playful. He kissed the back of her palm as he smiled at her sweetly.

"Marcos. Kailan kapa nakabalik? I haven't seen you in almost 30 years" the woman said sweetly

"30 years vacation synthia. I came back yesterday by the way" tugon nito. They are immortals. 30 years ay napaka babang taon lang sakanila.

"Oh! Saan ka ba galing?"

"A lot of place and I met interesting people too" ngumisi ito.

"I see na nag enjoy ka nga sa trip mo. Umm, galing kaba sa kanya?" She asked. Alam nito kung saan at sino ang tinutukoy ng babae. Marcos eyed her from head to toe. He smirked ng mapansin nito ang cleavage nitong nakikita, her skin looks so soft at ang buhok nitong blond na nakalugay. Tila pinagmasdan ang katawan ng babae at inisip kung ano ang kailangan nito sa emperor. He smirked at the thought na gagawin nito sa babae. What a whore! Desperate. He thought.

He heard rumors about the woman during his trips. She is one of the emperor bitches, yet she is different somehow, kung makakilos ay parang pag aari ang mundo. She is beautiful he admitted it, but he saw what she did to the servant girl kahapon na syang pagdating nya, she acts like an empress. Ambitious!

Synthia noticed the way marcos looked at her body. She smiled seductively at him. Napangisi nanaman si marcos sa tinuran ng babae, totoo nga at tinantya nito ang katawan ng babae pero may halong disgusto roon. "I think I should go synthia. I have a lot of work to do" then he kissed her cheek and wink.

Natuwa naman si synthia sa ginawa ng lalaki. She likes it when people are giving her attention, even the supreme emperor gives her attention. Though marcos is no king in any country, she knew about the legend of the great originals and he is one of them. She smiled at the thought.

Nasa harap sya ngayon ng isang malaking pinto, even the door itself looked expensive. She was about to knock when she heard him say 'come in' alam nyang malayo ito sa pinto pero narinig nya parin dahil sa taglay nitong abilidad. Nangunot ang noo nito kung bakit iyon narinig. The room was supposed to be sealed. No inside noises would be heard. Maybe he lifted it at binalik rin naman. Nang makapasok sya ay nakita nya ang taong nakaupo sa kamang naka shirt na blue at gray short lamang. He look so hot and handsome, sa ordinaryong suot nito ay nagmistulang ibang tao ito. As if the person infront of her is not the emperor itself yet very intimidating parin. Black hair and eyes! He look so dark and dangerous in his simple outfit.

"Come closer" he commanded and tap the left space in his bed. Naglakad naman ito at umupo sa tabi nito.

"My lord" she whisper seductively, she knew he could hear her as she smiled as well. She face him eye to eye, masaya ang mga mata nito habang nakatingin sa kanya while the man eyes is emotionless. Nakatingin lang ito sa babae. She felt scared sa pagkakatitig nito pero she didn't broke the eye contact. If she wants to prove to him that she deserve to be his empress kailangan maimpress nya ito. No one dares to look at his eyes in a long time other than some of the originals, kaya kailangan nyang ipagpatuloy ang pagpapapansin dito. She thought that it would be the first step.

"Synthia" he said, he touch some of her hair and place it in his nose to smell it, his eyes was close habang inaamoy ang mabangong buhok ng babae, biglang binuksan ang mga mata and his dark eyes changed into a dangerous shades of blue. Synthia know very well why it changed, the emperor is feeling something, still she wonder what kind of emotion it is kung blanko parin ang mukha nitong nakatingin sa kanya. Inilapit ng lalaki ang mukha nito sa kanya, he is now kissing her hard tila nanggigigil ito sa babae. She answered his every kiss at ang saya nya, not everyday you were to be kissed by the the hot emperor who owns the world. Pakiramdam nya napaka especial nya.