Chap 12

4K 207 23
                                    

-Taetae à~-Jimin ngồi trước bàn Taehyung, đặt cằm lên bàn rồi ngước nhìn cậu với ánh mắt cún con hết chỗ nói (っಥㅅ ಥ)っ -Hôm nay tao có hẹn đi chơi với Seokie~ Mày về một mình được không? Nhaaa?

Taehyung gõ vào đầu Jimin một cái:

-Cái đồ phản bạn! Tao thương tật như này mà mày vẫn nhẫn tâm chà đạp tao thế à?

-Hay tao gọi JungKook?-Jimin nhướn mày

-Không! Tao cấm!-Taehyung vội vã ghì chặt tay của Jimin-Tao về một mình cũng được.

-Thế nhá, yêu mày ghê-Nói rồi Jimin chạy ra ngoài, khoác tay HoSeok đi một mạch.

-Đi thôi đi thôi.

-Bọn mình 3 giờ mới đi xem phim mà, sao cậu để cậu ấy về một mình vậy?

-Cậu chả biết gì cả. Công chúa gặp khó khăn thì hoàng tử sẽ ra tay cứu giúp.

-Hoàng tử?

-Cậu không cần biết đâu!

[Quân sư]: Ok rồi đấy! Sang luôn nha!

[Học trò]: Anh biết rồi.

Mở cửa phòng, JungKook thấy cậu đang ngồi chép bài, liền bước nhẹ đến, đặt lên tóc cậu một nụ hôn.

-Còn làm gì nữa, về nhà thôi!

-Em chưa chép bài xong, anh cứ về trước đi!

-Không được, không thể để em về một mình được. Đi thôi!-Nói rồi một tay soạn sách vở, một tay kéo Taehyung đứng dậy.

-Trưa hôm nay mình đi ăn đi!

-Đi đâu?

-Em muốn đi đâu anh đưa em đi.

-Vậy đi ăn Burger King đi, em muốn ăn burger!

Tại một chiếc bàn con cạnh cửa sổ, hai người ngồi đối diện nhau mà không ai nói một câu nào. Cuối cùng, chịu không nổi không khí im lặng đó, JungKook lên tiếng trước:

-Vậy em nghĩ thế nào?

-*liếm môi* Nghĩ thế nào là thế nào ạ?

-Câu hỏi anh hỏi em sáng nay ấy. Làm người yêu anh được không?

-Nhưng mà...tại sao anh lại thích em?

-Bởi vì em quá yếu đuối.

-...

-Chính vì em quá yếu đuối nên luôn luôn bị người khác bắt nạt. Anh không thích nhìn thấy em bị tổn thương, cũng không muốn thấy em khóc. Anh muốn bảo vệ em, giữ em trong vòng tay và sự che chở của anh. Vậy được chưa?

[KookV][Fanfic] Xin lỗi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ