- Chào buổi sáng, Tiểu Nhi. - Thanh Hàn tươi cười .
- Chào buổi sáng.
- Chào. - Hạo Thiên bước tới chỗ bên cạnh và ngồi xuống.
- Sao anh lại ngồi đây?
- Thích thì ngồi thôi
- Bộ kiếp trước tôi nợ anh hả!!
- Ừm,vậy thì kiếp này phải giả nợ đó. - Hạo Thiên mỉm cười
Nghe cái giọng này cô chỉ muốn tiễn hắn lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân thôi và không khỏi nhủ bụng"sáng ngày ra đã gặp tên trời đánh này ,chắc phải về nhà cúng cho đỡ xui".
- Hai người không cãi nhau thì không chịu nổi à?-Nại Hà cằn nhằn.
- Bộ chuyện này ảnh hướng đến kinh tế nhà cậu sao?. -Uyển Nhi từ từ bước tới.
- Hay là cậu muốn tôi đăng clip hôm qua cậu đi nhà ma cho mọi người chiêm ngưỡng, không?- sát khí tỏa ra từ giọng nói của Uyển Nhi.
- Đừng... Đừng... mà. Cứ coi như là tích đức đi nha, tha cho tớ đi mà nha nha nha.- Nại Hà cúi đầu lìa lịa xin lỗi.
- Vậy cũng được. Mình tốt bụng mà.
"Cô ta mà tốt bụng sao ác quỷ thì đúng hơn vậy mà Thanh Hàn lại quý cô ta cơ chứ."
Cả nhóm nói chuyện xôn xao mà không để ý đến mọi người xung quanh đang bàn tán về họ
- Tại sao Thanh Hàn và Nại Hà lại chơi với con nhỏ mọt sách kia. Ngay cả Hạo Thiên còn nói chuyện với nó nữa.
- Con nhỏ đó có gì hay ho chứ.
- Đúng. Đúng, chỉ là con mọt sách thôi mà.
Cả lớp ầm ĩ hết lên vì chuyện này. Chuông reo, thầy giáo vào lớp. Cả lớp đứng lên chào.
- Chúng ta sẽ có một cuộc thi dành cho những học sinh giỏi của trường để tuyển chọn vào lớp S < Lớp học đặc biệt > - Thầy giáo nói.
-Thầy hiệu trưởng đã đọc hồ sơ của các em. Chúng ta sẽ chia theo từng loại đàn khác nhau và 5 người đứng đầu sẽ được vào lớp S. Những học sinh tham gia vào cuộc thi là:
+ Tô Thành Hàn, Vương Kiều Ân ( nhân vật này mình sẽ tiết lộ sau ), Lí Băng Băng thì về violin. Riêng cái này thì có 2 người được vào ( một người bè 1 một người bè 2 )
+ Long Hạo Thiên, Liễu Diệp Phi, Hắc Kiến Hòa sẽ thi về sáng tác nhạc.
+ Còn về cello thì Trương Hán Lương ( một nhân vật có quan hệ tương lai và quá khứ đối với Uyển Nhi ), Long Nại Hà, Lâm Tâm Như.
+ Riêng về piano thì em Vương Uyển Nhi sẽ được tuyển thẳng vào lớp S.
Cả lớp sững sờ khi nghe thấy nói con mọt sách đó lại có thể vào được lớp S.
- Thưa thầy, tại sao năm nay chỉ có 5 người được vào lớp.
- Năm nay trường chúng ta có quy định mới mỗi khối sẽ chọn ra 5 người xuất sắc nhất để vào.
- Vậy tại sao bạn Vương Uyển Nhi lại có thể vào lớp S cơ chứ, lớp chúng ta không phải bạn Giang Trường Ân là giỏi nhất sao ? - Một bạn nữ đứng dậy nói.
- Em có ý kiến gì thì lên hỏi thầy hiệu trưởng vì đích thân thầy ấy chọn.Giờ chúng ta bắt đầu tiết học được chưa, các em ?
- Em vẫn không tin con một sách kia có thể giỏi hơn bạn Trường Ân !
- Được rồi vậy thì bạn học Vương lên đánh một khúc nhạc cho các bạn nghe.- Thầy giáo thở dài
- Vàng, thưa thầy.
Uyển Nhi đứng lên và tiến đến chỗ cây đàn. Tiếng đàn vừa vang lên cả lớp sững người khi nghe những tiếng đàn đầu tiên, âm thanh du dương, trầm bổng, đặc biệt là kĩ thuật của cô tất cả đều rất hoàn hảo.Tiêng đàn vừa dứt cả lớp im lặng sau một lúc thì:
-Uyển Nhi, cầu đánh piano hay quá!- Thanh Hàn hét to.
" Không ngờ cô ta có thể đánh đàn hay đến thế.Có khi đạt đến trình độ thứ nhì của piano cũng nên."- Nại Hà suy nghĩ.
- Quả nhiên, mọi người không nên coi thường em, giờ thì... -Hạo Thiên khẽ cười.
Bây giờ chẳng có ai dám nói nữa. ( Vì mọi người đã biết trình độ của cô đến mức nào rồi ấy mà).
Kết thúc tiết học, cô đang đi xuống căng tin.
- Tiểu Nhị ơi ... ! Chờ tớ với !
- Có chuyện gì vậy, Thanh Hàn ?- Uyển Nhi không hiểu tại sao Thanh Hắn gọi có chuyện gì mà có vẻ gấp gáp lắm.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo mời mọi người cùng đọc nha. > .< >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu là tha thứ
RomanceCô là một cô gái lạnh lùng có một kí ức đau đớn. Liệu có ai có thể làm tan đi trái tim giá lạnh của cô ? Cô sẽ không còn phải đau đớn vì yêu một ai đó. Và cô liệu sẽ tha thứ cho anh ấy về tất cả lỗi lầm. Tất cả sẽ có trong truyện: Yêu là tha thứ.