Phần 12: Bữa tiệc bí mật. Vị khách không mời mà tới.

147 1 0
                                    

Tại khách sạn 5 sao những chiếc xe sang trọng lần lượt kéo đến.Nào là chủ tịch các tập đoàn lớn nhỏ, tiểu thư, thiếu gia nhà đánh giá, nhà báo, bla...bla...tóm lại toàn người nổi tiếng không hà.

- Cảm ơn các vị hôm nay đã đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 40 của tôi.- Vương Yết nói ( cha của Uyển Nhi )

- Cha, chúc mừng sinh nhật cha!- Tiếng nói trong trẻo của người con gái. Một cô gái mặc chiếc đầm đỏ, làn da mịn màng giống như một nàng công chúa bước xuống.( Các bạn còn nhớ đây là nhân vật nào không? từng xuất hiện ở mấy chap trước rồi đó).

- Cảm ơn con.

- Kiều Ân, em đừng cướp đi sự chú ý của mọi người chứ!- Một chàng trai tiến tới.

- Hì hì.

- Chúc mừng sinh nhật bác.- Người con trai lịch sự cúi đầu chúc mừng.

- Cảm ơn con, Hán Lương.

KIều Ân liền chạy đến ôm cánh tay của người con trai.

- Anh Lương, anh đến từ lúc nào vậy?- Kiều Ân nói một cách hết sức là dễ thương chỉ cần nghe thấy thôi là người con trai nào cũng phải mềm lòng.

- Anh vừa mới đến. Mà em đừng ôm anh như thế người ta nhìn vào lại rắc rối dù gì anh cũng chuẩn bị làm anh rể của em.

- Hứ. Chị ấy có bao giờ quan tâm đến anh đâu. Mà mấy năm nay chị ta cũng chẳng về nhà lấy một lần.- Kiều Ân nhõng nhẽo nói.

-Em đang nói đến chị sao? - Một cô gái mặc bộ váy màu đen vừa bí ẩn nhưng rất quý phái, quyến rũ. Tất cả mọi người đều hướng về người con gái quá đỗi xinh đẹp này.

- Asame ! - Vương Yết nói to.

- Chúc mừng sinh nhật của cha. - Uyển Nhi tươi cười nói .( Asame chính là Uyên Nhi nhà các bạn nhưng thân phận này không ai biết ngoại trừ Tần Dương và Tatsuo)

'' Tại sao cô ta lại đến đây cơ chứ''- Kiều An thầm nghĩ.

- Chị Asame, em tưởng chị đang ở nước ngoài. ( Đây là em gái cùng cha khác mẹ của Uyển Nhi. Tí nữa mình sẽ giới thiệu sau)

- Là em sao. Sau nhiều năm không ngờ em lại xinh thế này nhưng trước mặt mọi người lại như thế thì không được đâu? - Uyển Nhi khẽ cười. ( Ý cô là cảnh Kiều Ân đang ôm cánh tay của Hán Lương) Kiều Ân liền buông ra

Uyển Nhi bước tới : - Mẹ kế, hôm nay mẹ thật đẹp! - Uyển Nhi nói không to cũng không nhỏ nhưng cũng đủ để thu hút sự chú ý của các nhà báo về những việc trên.

- Cảm ơn con.- Lí Chiêu Kì ( Mẹ kế của Uyên Nhi, là mẹ của Kiều Ân và Hán Du). Rồi bà ta cùng với cha của Uyển Nhi bước đi tiếp khách vì không muốn sẽ có những việc rắc rối xảy ra.

- Nhi ... là em đúng không ?- Hán Lương lên tiếng.

- Anh là ai ! Đừng có gọi tôi như thế tên của tôi là Kurizo Asame. - Uyển Nhi nói.

- Em đang nói gì vậy? Anh là Hán Lương, bộ em không nhớ sao. - Nhìn ánh mắt của anh có chút gì đó rất đau đớn.

- À, ra là con trai của chủ tịch Trương Dịch Đông. Hân hạnh được làm quen. vừa nãy thất lễ với anh rồi.

Yêu là tha thứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ