-A lô, ai vậy?- Uyển Nhi nói.
- Là anh, Trương Hán Lương.Em có rảnh không, anh muốn nhờ em một số việc?
- Việc gì vậy?
- Anh muốn mua một số đồ .
- Tại sao anh không nhờ người khác?- Uyển Nhi nghi vấn hỏi anh.
- À...thì anh nghĩ rằng em là người phù hợp nhất với lại anh cũng không có nhiều bạn cho lắm.Thôi nha, tí nữa anh sẽ qua đón em.
Mấy phút sau
Uyển Nhi mặc lên mình một bộ váy màu xanh rêu có trang trí thêm những đường ren màu trắng rất giản dị nhưng vẫn toát lên dáng vẻ quấn hút của cô.
********************************************************************
-Nại Hà,Hạo Thiên anh đi nhanh lên- Thanh Hàn nói to, quay lại vẫy vẫy.
- Bạn gái em thật ồn ào.- Hạo Thiên cằn nhằn.
- Bạn gái anh thì không chắc.
- Ai?
- Thì Uyển Nhi chứ ai ?
Nại Hà và Hạo Thiên vừa đi vừa nói chậm như rùa. Điều đó khiến Thanh Hàn tức tới liền hét lớn:
- Hai người có đi nhanh lên không thì bảo?
- Anh xin lỗi.Anh đến ngay đây.
- .Ở kia không phải là Uyển Nhi sao.Còn có cả tên lớp trưởng đáng ghét nữa.
- Đâu ở đâu?- Thanh Hàn hỏi.
- Kia kìa.- Nại Hà chỉ tay về phía một cặp nam nữ đang có cử chỉ hết sức ngọt ngào hai người nói chuyện cười nói nhìn rất vui vẻ.
- Trời ơi! Sao trông họ tình tứ quá vậy? Hay là hai người bọn họ bí mật hẹn hò?
Hai người thì thầm to nhỏ mà quên mất rằng đang có một đống lửa đang rừng rực cháy ở sau.
- Nại Hà, trong Hạo Thiên đáng sợ quá. - Nhìn mặt Thanh Hàn gần như xanh mét.
- Đừng sợ.- Nại Hà an ủi.
- Chỉ là anh ấy đang ăn một đống giấm chưa thôi. - Nại Hà nháy mắt.
- Anh à, chúng ta ra kia mua đồ đi. - Nại hà chỉ vào cho Uyển Nhi và Trương Hán Lương
- Mua gì?
- Á ... thì ...đến đó rồi chọn.
- Um.
-Hì hì,em biết rồi nha !- Nại Hà nhếch môi cười đặt tay lên vai Hạo Thiên.
- Anh đang ghen đúng không?
- Ghen! Đừng có nói vớ vẩn!
- Vậy tại sao em nói muốn đến cho hai người bọn họ thì anh lại đồng ý. Không phải muốn nhờ bọn em phá hoại thì là gì?
- Anh không có rảnh rỗi để làm mấy chuyện này.
- Uầy. Thôi chúng ta đi nào.- Nại Hà cười rạng rỡ khoác vai Hạo Thiên và Thanh Hàn bước tới chỗ Uyển Nhi.
( Các bạn ạ, hiện tại Uyển Nhi đang ở thân phận là Asame. Và Hán Lương không biết có chính là Uyển Nhi trong lớp cậu đang học nha.)
- Trương Hán Lương. - Nại Hà hét to khiến cho hai người kia giật mình quay lại.
- Ồ. Thì ra là Nại Hà sao! Có cả Thanh Hàn và Hạo Thiên nữa.Mọi người hôm nay rủ nhau đi chơi sao?- Hán Lương nói.
- Ừ.
- Tớ tưởng còn có cả cô bé họ Vương gì gì đó đi cùng các cậu chứ?
- '' Hừ, người đó đang đi cùng người chứ ai. '' Hạo Thiên thầm nghĩ.
- Cô gái đi cùng cậu là ai vậy? Bộ bạn gái hả ?- Thanh Hàn hỏi.
- À... thì... là .... vợ sắp cưới của mình.- Hắn lương đỏ mặt nói ấp úng.
- Cái gì ?- Nại Hà và Thanh Hàn hét to con Hạo Thiên đứng sững người ra đó rồi nở một nụ cười lạnh bước tới chỗ Asame.
- Mệt sao... Ha ha thì ra đó đi chơi với chồng sắp cưới nhiều quá nên đâm ra mệt.- Hạo Thiên nói với một vẻ đầy giễu cợt.
- Cậu nói cái gì ? - Asame hình như đã nổi giận.
- Hừm, đâu cần phải dấu.
- Xin lỗi. nhưng có vẻ các cậu nhận nhầm người rồi. Tôi là Kurizo Asame.Chứ không phải người mà các cậu biết. Tôi không biết rằng cô ta giống tôi thế nào nhưng đừng tự cho rằng tôi là cô ấy! - Asame lạnh lùng bước qua Hạo Thiên bước tới cho Hắn Lưỡng,kéo tay anh bỏ đi chỗ khác.
Tất cả im lặng ....
-Nại Hà, Hạo Thiên ... chắc chúng ta nhận nhầm người rồi. Cô ấy là ca sĩ nổi tiếng trong giới giải trí thì làm sao lại là Uyển Nhi được?- Thanh Hàn nói.
- Đúng đó ! Anh à chắc chúng ta nhận nhầm rồi chứ cô ta làm gì xinh đẹp và giỏi như cô ca sĩ đó được! Thôi chúng ta mua đồ rồi còn chuẩn bị đi quẩy !
- ''.....''
- Thanh Hàn em gọi điện cho cô ấy chưa?- Nại Hà quay sang Thanh Hàn hỏi.
- Ừ há. Suýt chút nữa là em quên mất.- Thanh Hàn vội lấy điện thoại ra gọi.
- Sao rồi.
- ''.....''
- Em quên mất không hỏi số của Tiểu Nhi rồi!
- Số điện thoại đây.- Hạo Thiên đưa điện thoại anh cho Thanh Hàn.
- Ủa, sao anh có vậy? Bộ hỏi Tiểu Nhi sao?
- Không.
- Vậy sao anh có?- Thanh Hàn chất vấn anh.
- Lấy từ hồ sơ của cô ấy.
- Ờ há. Sao em lại quên mất anh là hội trưởng hội học sinh có chứ. Hi hi không ngờ anh lại dám lợi dụng chức quyền của mình đến như thế để tìm hiểu về Uyển Nhi. Anh thật đúng là:... ( Sorry.Là gì thì hiện tại mình chưa có nghĩ ra )
- Chỉ là nhà trường bắt phải xem hồ sơ của các hội viên mới chuyển về trường thôi. Tiện tay ghi đề phòng trường hợp có việc. Đừng có lôi thôi nữa, có số rồi thì gọi đi.
- Ok anh.
- A lô, Tiêu Nhi a? Tớ, Thanh Hàn đây, tối nay qua nhà tớ ăn tối nha! Có món ngon do đích tay tớ nấu đấy!
- Ừm.
- Mà này nhớ mặc bộ đồ naò đẹp một chút nha, trang điểm cho thật xinh vào tớ muốn chụp một kiểu ảnh đấy.
- Ừ. À vậy còn địa chỉ.
- Cậu đến đường XXX, số 52 nha.
- Ừ.
tạm biệt mọi người . Chap 14 là gặp mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu là tha thứ
Roman d'amourCô là một cô gái lạnh lùng có một kí ức đau đớn. Liệu có ai có thể làm tan đi trái tim giá lạnh của cô ? Cô sẽ không còn phải đau đớn vì yêu một ai đó. Và cô liệu sẽ tha thứ cho anh ấy về tất cả lỗi lầm. Tất cả sẽ có trong truyện: Yêu là tha thứ.