Alia's POV
"ALIAAAAAAA!!! Get up! Its already 5:30 in the morning!! blah blah blah.." sweet talaga ng mommy ko mag goodmorning. Nakakakilig. -.-
Ohh. By the way, pardon me for not introducing myself..
I'm Alia Jane Chua. They say that I am pretty. I am smart. I am a very talented person. I am kind. Easy to fall inlove with. They say that I am almost PERFECT.. Almost.. because----
"ALIAAAAAAAAAA!!!!!" wth? bumangon na ko. Ang ingay eh.
"Okay fine!! You don't need to shout at me mom. -.- " Mamaya na ko magpapakilala ulit. Hehehehe. :)
Pagkababa ko, kumain na ko. Naligo na din ako pagkatapos kong kumain.
Paalis na ko ng bahay. Iniintay ko na lang yung driver ko. Ang tagal naman kasi.
Oh. Eto na pala eh. Pagkasakay ko ng kotse, biglang nagvibrate ang phone ko.
Andrea calling..
Pagkasagot ko ng tawag, narinig ko na agad yung boses niya. -.-
"We're already here at the caf. Where are you?!" -andrea.
"Im on my way. Malapit na ko. Sige na, bye!:)"
I ended the call. Sa cafeteria lagi ang punta namin pag wala kaming ginagawa.
Pagkadating ko sa cafeteria, umiinom sila ng coffee. Yung iba kumakain ng cake.
Meron nga pala kaming grupo sa school. Sikat ang grupo namin sa school na ito. Ang tawag samin ay Wild Guys
Andrea Santos- Siya ang pinakamoody sa grupo namin. Maganda. Mayaman. Walang bisyo. Majorette siya sa University na ito.
Valerie Mendoza- Pangalawa sa napaka moody. Maganda. May topak palagi. Walang araw na hindi nagsusungit. Mayaman. Siya ay isang Bitch.
Alexandria Ramos- Maganda. Mayaman. Makulit. Masaya kasama. Isang Bitch.
Alyssa Gomez- Siya ang bestfriend ko. Mayaman. Mabait. Matalino. Makulit. Masaya kasama. :)
6:15am palang. 7 o'clock pa ang start ng class namin. Kaya ito, tambay muna..
"Ang weird ng classmate natin no?" -alex. Sino naman kaya yun?
"Sinong classmate?" -andrea.
"Si Tristan Anderson. Ang tahimik niya kasi tas pag recitation siya lang lagi ang sumasagot. At balita ko adik daw yan sa Anime. Lalo na sa One Piece." -alex.
YOU ARE READING
A DREAM GIRL TYPE AND A WEIRD GUY
RomanceWhat will you do if you fall inlove with a guy who's not ready to catch you? A guy who likes Anime. A guy who reads manga everyday. A guy who's smart. A guy who doesn't have experience to court a girl. A GUY WHO'S TOTALLY.... . . . . . . . . WEIRD. ...