Alia's POV
Andito ako ngayon sa school. Nasa room na kami. Naglelesson lang si Mr. Carl. English ang subject namin ngayon kaya naman magkatabi kami ni tristan.
Di kami nag-uusap. Kausap niya yung katabi niyang si Paolo, yung bestfriend niya.
Sigh.. Ang boring naman.
Ahh. Alam ko na! Pagtripan ko nga to. Hahahahaha!
Kinalabit ko si tristan at lumingon siya sakin.
"Ano yun?"
"May magic ako para sayo!!" I said while smiling.
"Tignan mong mabuti yung kamay ko ah. :) Bilangin mo yung daliri ko kung ilan."
"1..2..3..4..5"
"Pagbilang ko ng tatlo.. Bilangin mo ulit yung daliri ko."
"1...2....3!!!! Bilangin mo na."
"1..2..3..4?" halata sa mukha niya ang pagtataka. Sa mga oras na to gusto kong tumawa ng malakas pero pinipigilan ko.
"Eto na yung best part. Papakita ko sayo kung paano ko tinago yung isa kong daliri." Dahil flexible at kaya kong ibend ang daliri ko.. Ibinend ko ang isa kong daliri hanggang sa dumampi na ang daliri ko sa likuran ng palad ko.
Natatawa ako sa itsura niya. Sa itsura niya ngayon para siyang natatakot na nandidiri.
"Yung---yung itsura mo.. Mmmfff-- hah- sorry ah. HAHAHAHAHAHAHA! Grabe ang epic. HAHAHAHAHA!" tawa ko ng tawa. Di ko na napigilan.
Pinapakita ko lang sa kanya na nakabend ang daliri ko. Umiiwas naman siya ng tingin. Natatawa talaga ko.
Buong oras ay kinulit ko lang siya. Sa mga sumunod na subject ay pinaglalaruan ko padin ang daliri ko kahit na hindi kami magkatabi. Kaya naman hinarangan niya ang side ng mukha niya para hindi ako makita.
Natatawa ko sa kinikilos niya. Hindi niya kasi alam kung ano ang gagawin para lang hindi ako makita.
Nasa Genyo Room kami ngayon. Para itong computer laboratory kung saan may sari-sarili kaming computer.
At dahil pwede kong gawin ang lahat ng gusto ko. Dito ko pinaupo si tristan sa tabi ko. Kinatatakutan kasi ang Wild Guys sa school na to. Kahit anong sabihin ng Wild Guys ay napapasunod ang mga tao.
KAMU SEDANG MEMBACA
A DREAM GIRL TYPE AND A WEIRD GUY
RomansaWhat will you do if you fall inlove with a guy who's not ready to catch you? A guy who likes Anime. A guy who reads manga everyday. A guy who's smart. A guy who doesn't have experience to court a girl. A GUY WHO'S TOTALLY.... . . . . . . . . WEIRD. ...